กอล์ฟ นันทวัฒน์ หวนคืนสู่ครอบครัว ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ประเทศไทย ในตำแหน่ง Executive Creative Director

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

บริษัท ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ประเทศไทย ยินดีและดีใจในการกลับมาของคุณกอล์ฟ นันทวัฒน์ ในฐานะ Executive Creative Director หลังจากดำรงตำแหน่งสำคัญในบริษัทชั้นนำเป็นที่รู้จักระดับโลกได้แก่ BBH London & Singapore, JWT Tokyo, Jung von Matt Hamburg, Walker Zurich และล่าสุดในตำแหน่ง Creative Director ให้แก่ Ogilvy เซี่ยงไฮ้, สาธารณรัฐประชาชนจีน คุณกอล์ฟได้อำลา Saatchi & Saatchi ไปกว่า 10  ปีเพื่อออกเดินทางพัฒนาเติบโตทักษะความรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์โลกกว้างในบริษัทชั้นนำระดับโลกและยังคงได้รับรางวัลต่างๆอย่างต่อเนื่องมากมาย โดยคว้ารางวัล Gold ในเทศกาลโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลก “Cannes Lions”

NEW-ECD-Saatchi--&-Saatchi-Thailand

นอกจากนั้นยังได้รับรางวัลความคิดสร้างสรรจาก Spikes Asia, D&AD, Clio, Adfest, Eurobest, ADC, และ Epica ความกระตือรือร้นและพรสวรรค์ของเขาได้รังสรรค์ผลงานที่โด่งดังมากมายให้แก่แบรนด์ดังระดับโลก อาทิเช่น  Coca-Cola, SC Johnson, Axe, Lux, Hyposwiss Private Bank, Vodafone, Mercedes-Benz F1, และ Crest เป็นต้น

คุณมาร์ค เดนโฮล์ม โคชเรน CEO  ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณกอล์ฟได้กลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้ง  ถือได้ว่าเป็นปีทองแห่งวงการโฆษณาไทยให้ได้ตื่นตัวกันอย่างแน่นอน เราแน่วแน่มุ่งเน้นในการเป็นผู้นำด้านโซเชียล มีเดีย & ดิจิตอล คอนเท้นท์ และความเป็นบริษัทแห่งความคิดสร้างสรรค์ของประเทศไทย ด้วยพรสววรค์ ความสามารถความเป็นผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณแห่งการทำงานของคุณกอล์ฟที่ผ่านมาได้ถูกพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าจะสามารถช่วยให้เราบรรลุสิ่งที่เรามุ่งเน้นให้ประสบผลสำเร็จไปได้อย่างแน่นอน ถือเป็นสิ่งที่เยี่ยมมากที่ได้คุณกอล์ฟกลับคืนสู่ครอบครัว ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ประเทศไทย และเสมือนได้ดาวกลับมาประดับวงการครีเอทีฟไทยอีกครั้ง”

คุณกอล์ฟ กล่าวว่า  “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่จะได้หวนคืนสู่บ้านอีกครั้งที่ ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ประเทศไทย จากการสะสมประสบการณ์ทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่นๆพร้อมกับทีมงานของ ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ผมตั้งใจที่จะสร้างโลกใบนี้ให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นผ่านความคิดสร้างสรรค์ และเติมเต็มประเทศไทยของเราด้วย Lovemarks ถือเป็นช่วงที่ประจวบเหมาะเป็นอย่างยิ่งและผมมั่นใจว่ามันจะต้องสนุกมากแน่ๆ”

บริษัท ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ประเทศไทยในปีนี้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปอีกจากการชนะได้รับงานธุระกิจใหม่จาก  ธนาคารธนชาต, บริษัท ปตท.บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด (ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่) และ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัดและยังได้สร้างชื่อเสียงอย่างรวดเร็วแก่แบรนด์ Big Cola ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางระดับโลกผ่านแคมเปญตัวล่าสุด “Think Big” ในทวีปเอเชียและลาตินอเมริกา

saatchi&saatchi

เกี่ยวกับซาทชิ:

ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ เป็นบริษัทโฆษณาชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์และการสื่อสารทางการตลาดไปยังผู้บริโภคโดยเน้นในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและประสิทธิภาพในการสื่อสารระหว่างแบรนด์สินค้าและผู้บริโภค ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ มี 130 สาขาใน 70 ประเทศทั่วโลกและพนักงานกว่า 6,000 คน


  •  
  •  
  •  
  •  
  •