Impression เอกมัย Luxury Project มูลค่า 4,800 ล้านบาท จาก 2 พันธมิตรญี่ปุ่นยักษ์ใหญ่ และ All Inspire

  • 13
  •  
  •  
  •  
  •  

All Inspire 1

เอกมัยจัดอยู่ในพื้นที่ทำเลทองคำ ร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ห้างสรรพสินค้าที่รายล้อมอยู่รอบพื้นที่ รวมไปถึงโรงภาพยนตร์และยังเป็นศูนย์รวมการเดินทางทั้งในกรุงเทพฯ ด้วยรถไฟฟ้าและการเดินทางออกไปในต่างจังหวัด แถมด้วยทางด่วนที่อยู่ไม่ไกลจากโซนเอกมัย และที่สำคัญ ดองกี้ ห้างดังจากประเทศญี่ปุ่นยังเพิ่งเปิดตัวที่ทองหล่อ ซึ่งติดกับเอกมัย

เอกมัยจึงเปรียบเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำหรับ “คนเมือง” เป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตในแบบ “Urbanist”

All Inspire 2

จึงไม่แปลกที่โซนเอกมัยจะมีโครงการด้านอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นมากมาย และหนึ่งในโครงการที่มีคนจับตามองมากที่สุดแห่งหนึ่ง คือ โครงการอิมเพรสชั่น เอกมัย ลักซูรี เรสสิเดนท์ ICONIC PROJECT ภายใต้สโลแกน BORN TO STAND OUT ที่เข้ากับลูกค้าระดับไฮเอนด์ โดยเฉพาะการออกแบบให้มีความสมบูรณ์แบบหรูหราอยู่สบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์

All Inspire 3

ความพิเศษของโครงการอิมเพรสชั่น เอกมัย คือ การได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรูปทรงของอัก ษรนำของคำว่า “ออลล์ อินสไปร์ฯ” ซึ่งเป็นรูปทรงตัว A โดดเด่นตอกย้ำการเป็น ICONIC ใจกลางถนนเอกมัย ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 ล้านบาท โดยทั้งโครงการมีจำนวนทั้งสิ้น 380 ยูนิต บนเนื้อที่ 2-3-3.9 ไร่ แบ่งเป็นอาคารที่อยู่อาศัย 2 อาคาร สูง 25 ชั้น และ 43 ชั้น อีกอาคารเป็นอาคารจอดรถ 16 ชั้น รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 4,800 ลบ.

All Inspire 4

นอกจากเรื่องของดีไซน์และทำเลที่ตั้งแล้ว อีกจุดเด่นที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้คือการเข้ามาร่วมลงทุนของ 2 ยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่าง ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ (Hoosiers Holdings) และ คิวชู เรลเวย์ คัมปะนี (Kyushu Railway Company) ซึ่งเป็นที่ทราบดีว่าบริษัทญี่ปุ่นมีความเข้มงวดอย่างมากในการคัดเลือกและตัดสินใจในการลงทุน นั่นจึงเป็นการการันตีถึงศักยภาพ ความโดดเด่น และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์จากบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ด้วยการร่วมทุนครั้งนี้ทำให้โครงการอิมเพรสชั่น เอกมัย อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท เอเอชเจ เอกมัย จำกัด ที่จะช่วยการันตีด้วยยอดขายที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท สำหรับสัดส่วนการลงทุนจะเป็นแบบบริษัท ออลล์ อินสไปร์ฯ ถือครองหุ้นในสัดส่วน 51% ขณะที่ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์จะถือหุ้นในสัดส่วน 29% และ คิวชู เรลเวย์ คัมปะนี ถือสัดส่วน 20%

All Inspire 5

นั่นจึงช่วยให้เชื่อมั่นได้ว่า นอกจากจะหรูหราเมื่อพักอาศัยแล้วยังคุ้มค่าการลงทุน เนื่องจากในอนาคตจะเกิดเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเทาฝั่งเหนือที่จะเชื่อมต่อระหว่างทองหล่อ-วัชรพล อย่างที่ทราบเมื่อรถไฟฟ้าพาดผ่านราคาที่ดินย่อมต้องปรับตัวสูงขึ้น อนาคตที่ดินย่านทองหล่อเอกมัยจึงกลายเป็นที่ดินทำเลทองคำ และนั่นคือหนึ่งในหลายปัจจัยที่ทำให้ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นกล้าลงทุนเพื่ออนาคตที่จะเกิดขึ้น

All Inspire 6

โครงการอิมเพรสชั่น เอกมัย เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองห้องสวยในราคาพิเศษก่อนใคร ได้ที่สำนักงานขายหรือคลิก www.impressionekkamai.com สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 029 9999


  • 13
  •  
  •  
  •  
  •