“เซ็นทรัล” เตรียมเปิดมิกซ์ยูสย่านทองหล่อ “Marché Thonglor” มี.ค. ’66 รับเทรนด์ “Flexible Living” 24 ชั่วโมง

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

Central Pattana - Merche Thonglor

หลังจาก “เซ็นทรัลพัฒนา” ประกาศแผนลงทุน 5 ปี มูลค่า 120,000 ล้านบาท สร้างโครงการด้วยกลยุทธ์ Retail-Led Mixed-Use Development” ล่าสุดได้เผยโฉมโครงการน้องใหม่ Marché Thonglor” (มาร์เช่ ทองหล่อ) มูลค่าการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท ปักหมุดย่านทองหล่อ ย่านที่มีกำลังซื้อสูง และไม่เคยหลับใหล โดยเตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2566

 

ชู 3 กลยุทธ์ปั้น “Marché Thonglor” ให้เป็น “Mixed-Use Lifestyle Destination” ใจกลางทองหล่อ

โครงการMarché Thonglor” (มาร์เช่ ทองหล่อ) เป็น Mixed-Use Lifestyle Destination มูลค่าการลงทุนรวมกว่า 2,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ (GFA) รวม 60,000 ตร.ม. ภายใต้การร่วมทุนพัฒนาระหว่าง “เซ็นทรัลพัฒนา” ในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ และ “ยูนิเวนเจอร์” ในส่วนอาคารสำนักงาน เพื่อปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่ พลิกโฉมย่านทองหล่อด้วยโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่และครบครันที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Here You Can Be” เป็นทุกอย่างที่อยากเป็นที่มาร์เช่ ทองหล่อ เติมเต็มด้วย Curated Day & Night Experiences เพื่อเป็น Destination ของทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น

โดยมี Catchment Area ครอบคลุมกว่า 1,000,000 คน ภายในโซนสุขุมวิท อนกลางคือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตัน

Central Pattana - Merche Thonglor

เหตุผลที่ เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลัง ยูนิเวนเจอร์ เลือกพัฒนาโครงการ Mixed-use ใหม่ในย่านทองหล่อ เนื่องจากเป็นย่าน Prime Location ที่มีกำลังซื้อสูง มีเอกลักษณ์ และผู้คนที่ใช้ชีวิตในย่านนี้ มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย โดยชู 3 กลยุทธ์

1. The Most Prime Location of Thonglor: ทองหล่อมีศัยภาพในการเติบโตสูง ซึ่งมาร์เช่ ทองหล่อตั้งอยู่ในโซนทองหล่อตอนต้น เชื่อมต่อกับ BTS สถานีทองหล่อเพียง 500 เมตร

ทำเลที่หรูที่สุดของทองหล่อ รวมโรงแรม 5 ดาว 10 แห่ง รวมกว่า 2,700 ห้อง และคอนโดมิเนียมสุดมิเนียมหรูราคา 290,000 บาท/ตร.ม. รองรับนักท่องเที่ยวและคนที่มีกำลังซื้อสูง

Hub of Modern Workplaces ย่านทองหล่อกำลังเติบโตด้วยอาคารสำนักงานที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ โดยมาร์เช่ ทองหล่อมีพื้นที่อาคารสำนักงาน 13,700 ตร.ม. ซึ่งจะเติมเต็มพื้นที่อาคาร

Central Pattana - Merche Thonglor

2. The Affluent & Multifaceted District: ทองหล่อเป็นย่าน High-End lifestyle ที่เติบโตต่อเนื่อง และเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ รวบรวมคนหลายกลุ่ม

Catchment Area มีผู้คนประมาณ 1,000,000 คน ในโซนสุขุมวิทตอนกลางคือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตัน

ทองหล่อเป็นย่านกำลังซื้อสูง มีเอกลักษณ์ ไลฟ์สไตล์หลากหลาย โครงการ Marché Thonglor จึงเติมเต็มด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่มี Flexible Living ได้แก่ กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่จาก Tech Company และ Start-Up, สายปาร์ตี้ชอบแฮงค์เอาท์, กลุ่มครอบครัว และ Expat ต่างชาติ

Central Pattana - Merche Thonglor

3. The Neighbourhood Mixed-Use Development: ทองหล่อเป็นย่านศักยภาพที่ยังขาดโครงการระดับแลนด์มาร์กมาเติมเต็ม

มาร์เช่ ทองหล่อ จึงถูกพัฒนาให้เป็น One-Stop Destination ที่ครบครันและมีฟอร์แมตที่ใกล้ชิดผู้คนในย่านมากขึ้น พลิกโฉมย่านทองหล่อให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น มากกว่าการเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ แต่สามารถดึงดูดให้ผู้คนมาใช้ชีวิตได้แบบ all day & all night โดยมีจุดเด่น ได้แก่

Curated Food & Hangout Destination: ยกระดับความหลากหลายของร้านอาหารและร้านสไตล์กินดื่ม รวมกว่า 50 ร้าน มากที่สุดในทองหล่อ พบกับ High-End Dining, ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม สไตล์ omakase, Unique Restaurant และ Hangout Destination แห่งใหม่รวมร้านกินดื่มและ Skybar หลากหลายสไตล์

พื้นที่จอดรถ 24 ชั่วโมง: ที่ชั้นใต้ดินถึง 3 ชั้น รองรับได้ 425 คัน มากที่สุดในทองหล่อ

Vertical Oasis & Pet-Friendly: เติมเต็มพื้นที่สีเขียว 2,300 ตร.ม. ใกล้ชิดธรรมชาติ เชื่อมต่อพื้นที่ outdoor กับ indoor อย่างลงตัว โดยเน้นสวนแนวตั้ง และยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของคนเมือง และพื้นที่สำหรับพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นในทำเลใกล้บ้าน”

Central Pattana - Merche Thonglor

 

เปิดผัง Marché Thonglor

โครงการ Marché Thonglor ประกอบด้วย ส่วน Podium ที่เป็น Community Mall 5 ชั้น บนพื้นที่ 13,600 ตร.ม.

มีร้านค้าร้านอาหารเปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่เช้าถึงค่ำ อำนวยความสะดวกสบายครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว และแฮงค์เอาท์หลังเลิกงาน เพื่อเป็นเดสติเนชั่นของทุกเจเนอเรชั่น ได้แก่

  • G Floor: เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย คัดสรรสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างพิถีพิถันจากทั้งในและต่างประเทศ
  • M Floor: ศูนย์รวมร้านสไตล์ Grab&Go ที่รวบรวมความอร่อย และร้านอาหารชื่อดังระดับตำนาน
  • 2nd Floor: ศูนย์รวมร้านอาหารหลากหลายแบรนด์ดัง และครอบคลุมหลากหลายประเภทอาหาร
  • 3rd Floor ศูนย์รวมสินค้า Lifestyle & Fashion ครบครันมากที่สุดในทองหล่อ
  • 4th Floor ศูนย์รวม Beauty Clinic & Wellness อาณาจักรที่ครอบคลุมทุกเรื่องความงาม สวย ครบ จบในที่เดียว
  • 5th Floor: Hangout Destination รวบรวมร้าน กิน ดื่ม ยอดฮิต หลากหลายทุกสไตล์ ชวนกันมาแฮงค์เอาท์หลังเลิกงาน

ในส่วนของ Tower ที่เป็นส่วนของ Office Lifestyle ให้เช่า 12 ชั้น ภายในคอนเซ็ปต์ “Flexible-Hours” เปิดให้บริการ 24 ชม. เพื่อรองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในบริษัทยุคใหม่

Central Pattana - Merche Thonglor

Central-Pattana-Merche-Thonglor-Infographic


  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  
WP
อยู่ในแวดวงนิตยสารธุรกิจการตลาดกว่าสิบปี สนุกและชอบติตตามเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และอยากเรียนรู้เพิ่มเติมในแพลตฟอร์มดิจิทัล มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การตลาดและดิจิทัลร่วมกันนะคะ