จับตาห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน และ Central App ในช่วงเทศกาล 11.11 เดินหน้าชิงลูกค้าทั่วประเทศ ชูความโดดเด่น สั่งออนไลน์ แล้วรอรับที่บ้านได้ใน 3 ชม.!

  • 1.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

เทศกาลช้อปแห่งชาติ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอย่าง 11.11 หรือ วันคนโสด เป็นแคมเปญซิกเนเจอร์ที่ขาช้อปทั่วโลกปักหมุดช้อปทุกปี รวมถึงในประเทศไทย เทศกาล 11.11 ได้ถูกนำมาต่อยอดจนสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และสำหรับ 11.11 ที่จะถึงนี้ ห้างค้าปลีกรายใหญ่ อย่าง ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้สร้างบิ๊กมูฟเม้นท์เดินหน้าชิงลูกค้าตลาดค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ ในทุกช่องทางช้อป ขานรับเทศกาลช้อปปิ้งแห่งปีด้วยจุดแข็งที่พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุด ด้วยการส่ง “Central/Robinson 11.11 Mega Festival” #จังหวะนี้ต้องช้อป เริ่มวันนี้ – 14 พ.ย. 64 ดวลหมัดหนักในศึกช้อปแห่งชาติ โชว์ความแข็งแกร่งในทุกช่องทางการขาย โดยผนึกช่องทางช้อปทั้งออฟไลน์และออนไลน์ และทุกช่องทางช้อปสุดพิเศษ พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ Shoppertainment อัดแคมเปญซีรีส์ “ดีลมันดี ร้องไม่ตรงคีย์ก็ได้” มอบความสนุกที่ให้ช้อปเพลิน ย้ำจุดยืน! ครบครัน ครอบคลุม วางใจได้! กับบริการที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เช่น สั่งสินค้าปั๊บ รอรับที่บ้านได้ภายใน 3 ชม. (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) พร้อมไฮไลต์โปรโมชั่นด้วยดีลที่ดีที่สุด

 

 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ธุรกิจค้าปลีกกลับมาคึกคักในช่วงปลายปี ส่วนหนึ่งมาจากที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ได้จัดแคมเปญ และกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ลูกค้าทั่วประเทศเข้ามาใช้บริการจับจ่ายทั้งที่หน้าร้าน และออนไลน์ สร้างทราฟฟิกที่พุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง รวมทั้งมาตรการคลายล็อกดาวน์พร้อมกับการเปิดประเทศ ทำให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคเริ่มกลับมาอย่างเห็นได้ชัด ประกอบกับ Q4 เป็นช่วงที่พีคที่สุดของปี เพราะเป็นช่วงที่มีเทศกาล Festive หลากหลายเทศกาล ทำให้การช้อปปิ้งในช่วงปลายปีกลับมาในทิศทางบวก

ซึ่งสำหรับเทศกาลล่าสุดที่กำลังเกิดขึ้นอย่างแคมเปญดับเบิ้ลดิจิท 11.11 นี้ ทางห้างฯได้รองรับความต้องการของลูกค้าด้วยการจัดแคมเปญ ‘Central/Robinson 11.11 Mega Festival’ ชูโรงความแข็งแกร่งที่โดดเด่นและแตกต่างจากเจ้าอื่น ด้วย 3 จุดแข็ง คือ ความพร้อมทั้งในส่วนของหน้าร้าน-ออนไลน์ และทุกช่องทางการขาย ที่เชื่อมต่อกันทุกช่องทาง ทำให้ไม่ว่าลูกค้าจะช้อปทางไหนก็จะได้ดีลที่ดีที่สุด ผนวกกับความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ รวมถึงบริการสุดเอ็กคลูซีฟ อย่างการสั่งสินค้าออนไลน์ บน Central App แล้วมารับได้เลยที่หน้าร้านใน 1 ชม. หรือจะสั่งออนไลน์ แล้วให้จัดส่งที่บ้านใน 3 ชม. (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ซึ่งจะทำให้เราดึงลูกค้าเข้ามาช้อปปิ้งกับเราได้อย่างไม่ยาก เพราะสะดวก ครบครัน และยังได้โปรโมชั่นที่ดีที่สุดแน่นอน

 

โดย 3 จุดแข็งของห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน และ Central App ที่จะเขย่าเวทีช้อป 11.11 ครั้งนี้ ได้แก่

  1. หน้าร้านของห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ทุกสาขา ไม่ใช่เพียงแต่ออนไลน์ ดีลหน้าร้านก็ไม่มีแผ่ว เมื่อเข้ามาช้อปที่ห้างฯ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและเสียงเพลงที่คึกคัก ทำเอาใจเต้นแรงกับสินค้าทั้งห้างฯ ที่ยกขบวนเข้าร่วมแคมเปญสุดฮอต และยังมีการจัด Market ให้ไอเท็มเด็ดในแต่ละชั้น รวมเอาสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งสินค้ายอดฮิต และรุ่นใหม่ล่าสุด จากทุกแผนก ตอบโจทย์ทุกเจน ทุกสไตล์ คัดมาให้สัมผัสที่หน้าร้านเท่านั้น เพราะเราเข้าใจอินไซต์นักช้อปว่าสินค้าบางชิ้นต้องมาลองจริงเท่านั้น ถึงจะช้อปได้อย่างมั่นใจ ทางห้างฯ จึงเตรียมพนักงานเต็มศักยภาพ พร้อมระดมทีม Central/Robinson Personal Shopper On Demand คอยให้คำแนะนำเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในการช้อปปิ้ง เพื่อแนะนำข้อเสนอดีๆ หรือไอเท็มใหม่ๆแก่ลูกค้า รวมถึงได้รับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน
  2. บริการช่องทางการช้อปสุดพิเศษ แน่นอนว่านี่คือกุญแจสำคัญอีกหนึ่งหมัดเด็ดที่จะเรียกความฮือฮาครั้งนี้ ซึ่งห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน มีหัวใจสำคัญอย่าง Central App และ www.central.co.th ให้ช้อปสะดวกจัดเต็มยาว 24 ชม. โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า มีทราฟฟิคเติบโตก้าวกระโดดมาโดยตลอด และอีกครั้งในนัดไฮไลท์กับ “Central/Robinson 11.11 Mega Festival” นักช้อปเริ่มช้อปกดใส่ตะกร้ารอได้ก่อนใครได้ ตั้งแต่ 23.00 น. ของวันที่ 10 พ.ย. 64 พร้อมฟินกับสินค้า Crazy Flash Deal เริ่มต้นที่ 11 บาท, ดีลใหม่ทุกเที่ยงคืน, ซื้อ 1 รับของแถม 1, โปรพิเศษสินค้า Luxury Brand, Special Time Special Code โค้ดลดเพิ่มเฉพาะเวลา ซึ่งมีความโดดเด่นต่างจากรายอื่น คือเมื่อช้อปปั๊บลูกค้าไม่ต้องรอนาน เพราะสินค้ามีพร้อมส่ง ไม่ต้องพรีออเดอร์ วางใจได้ในคุณภาพที่ตรงปก การันตีของแท้ 100% จากห้างที่ครองใจลูกค้าคนไทยมาอย่างยาวนาน และตีโจทย์แตกกับความต้องการของนักช้อป กับการดูแลที่ครอบคลุมตั้งแต่การสั่งซื้อจนรับสินค้า อาทิ บริการสั่งสินค้าออนไลน์ บน Central App แล้วมารับได้เลยที่หน้าร้านใน 1 ชม. หรือ บริการส่งสินค้าถึงบ้านได้ใน 3 ชม. (สำหรับพื้นที่ในกทม และบางจังหวัดที่มีบริการนี้) และยังมีบริการ Express Delivery รอรับสินค้าได้เลยภายในวันที่ช้อป ที่มีพันธมิตรอย่าง Grab ขนส่งค่ายยักษ์ที่คอยอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้ลูกค้า (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
  3. แหวกกฎเกณฑ์ใน Red Ocean ในฐานะผู้นำแห่งตลาดรีเทล แคมเปญพิเศษก็ยิ่งต้องจัดเต็ม! กับกลยุทธ์ Shoppertainment ให้ลูกค้าเต็มอิ่มกับความสนุกและความบันเทิงพร้อมกับนำเสนอดีลที่ดีที่สุด ที่ล่าสุดนี้ได้ดึงเอาดาราตัวท็อป อย่าง ไอซ์ อภิษฎา และ กั้ง เดอะสตาร์ มาร่วมมอบความสุขอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมทั้งมีการไลฟ์สดสินค้าไฮไลต์แบรนด์ต่างๆ พร้อมจัดดีลสุดคุ้ม และในช่วง 11 นี้ พลาดไม่ได้! เพราะนับเป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่พีคที่สุดของดับเบิ้ลดิจิทในปีนี้ และลูกค้ายังสามารถเข้าถึงง่าย! สะดวกในทุกช่องทาง Social commerce ทั้ง Central/Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือจะช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ ที่เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และ Robinson Department Store รวมถึงใน Facebook Fanpage ของแต่ละสาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้งยังได้ดึงเหล่า อินฟลูเอนเซอร์มาร่วมโปรโมต พร้อมแจกโค้ดส่วนลดในช่องทางของแต่ละท่าน ให้ผู้ติดตามนำโค้ดกลับมาใช้ช้อปสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งความพิเศษทั้งหมดนี้จะสร้างสีสันของแคมเปญเกิดการรับรู้ในวงกว้าง ทำให้ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน อยู่ในใจลูกค้าในทุกครั้งที่จะช้อป

 

 

และอีกหนึ่งสิ่งที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันแตกต่างรายอื่น คือ คอนเซ็ปต์ ดีลมันดีย์ ร้องไม่ตรงคีย์ก็ได้ ที่ฉีกทุกกฎแห่งการร้องเพลงของแคมเปญดับเบิ้ลดิจิท ส่งต่อความสนุกและความสุขให้ลูกค้า ภายใต้ธีม ‘#จังหวะนี้ต้องช้อป สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา (https://youtu.be/mJeTjC5Mc4U) ที่เกิดกระแสสุดปังในกลุ่มนักช้อป พร้อมกันนี้ ยังมีโชว์พิเศษที่ดูเอ็ทระหว่าง ไอซ์ อภิษฎา กับ กั้ง เดอะสตาร์ คู่ซี้ซุปตาร์ ที่จะทำให้ช่วงเทศกาลวันคนโสด ไม่โดดเดี่ยว ในกิจกรรม บาร์ลับ จับคู่ Live พาทุกคนบุกบาร์ลับ พร้อมทำภารกิจมอบความสุข ความบันเทิง มอบดีลสุดพิเศษผ่านกิจกรรมระหว่างไลฟ์เท่านั้น! ติดตามได้ในวันที่ 10 พ.ย. 64 เวลา 19.00 น. ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจห้างเซ็นทรัล หรือคลิก https://www.facebook.com/events/605526567165829 และห้างโรบินสัน หรือคลิก https://web.facebook.com/events/1288980524876278/ 

รวิศรากล่าวเสริมว่า “การที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ลุยแคมเปญ 11.11 รวมถึงในทุกๆแคมเปญ เราไม่ได้ทำแค่เพื่อการสร้างยอดขาย แต่อยากสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ต่างๆ ด้วยการเพิ่มฐานลูกค้าและการขยายสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ในช่องทางใหม่ๆ ที่เรามี ส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง แต่เราไม่ต้องการลงไปใน Red Ocean แต่จะเป็นผู้นำในการ uplift มาตรฐานของการช้อปปิ้ง จาก promotions and deals war สู่การสร้างประสบการณ์และความสุขให้แก่ลูกค้าอย่างยั่งยืน ที่ยังคงรักษาคุณภาพสินค้าที่เป็นของแท้ และสร้างความสบายใจในการช้อปปิ้งพร้อมมอบดีลที่ดีที่สุดให้ลูกค้าอย่างแท้จริงค่ะ”

ช้อปมันส์! กับโปรที่คุ้มที่สุดเช่นเคย จัดเต็ม! สมการรอคอย ดังนี้  ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขาทั่วประเทศไทย สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% / Flash Deal ลดสูงสุด 70% /  ซื้อ 1 แถม 1 นอกจากนี้ใช้คะแนนและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันรวมสูงสุด 17% (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข) ห้ามพลาด!! วันที่ 11 พ.ย. 64 เฉพาะที่ บิวตี้แกลเลอรี ห้างเซ็นทรัลสาขาชิดลม สินค้าบิวตี้แบรนด์ดัง ลดจัดหนัก ซื้อ 1 แถม 1 วันเดียวเท่านั้น! และบนออนไลน์ที่ Central App และ www.central.co.th สูงสุดถึง 90%, โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15%, สินค้า Flash Deal เริ่มต้นที่ 11 บาท พร้อมดีลใหม่ทุกเที่ยงคืน, สินค้าซื้อ 1 รับของแถม 1, สินค้า Luxury Brand รับคะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท, ส่วนลด Special Time Special Code โค้ดลดเพิ่มเฉพาะเวลา, สิทธิพิเศษเพิ่มจากบัตรเครดิตชั้นนำ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) พร้อมส่งฟรี ทุกวันอาทิตย์  ด้านห้างโรบินสัน ขนสินค้ามาลดสูงสุดถึง 50% สินค้า Flash Deal ลดสูงสุด 70% และสินค้าราคาพิเศษ ต้อนรับ 11.11ซื้อ 1 แถม 1 นอกจากนี้ รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% เมื่อแลกคะแนนเดอะวันเท่ากับราคาช้อป รับคูปองส่วนลดโรบินสันและเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 8,000 บาท เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด ลูกค้า The1 Exclusive รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 200 บาทเมื่อช้อปครบ 20,000 บาท ลดต่อ! เฉพาะ 10-12 พ.ย. 64 แลกคะแนนเดอะวัน จำนวน 1,000 คะแนน รับทันที คูปองเงินสด มูลค่า 200 บาท พร้อมลุ้นรับเดอะวันรวม 1,000,000 คะแนน เมื่อ ช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป (ตามเงื่อนไข) และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย

 

Central/Robinson 11.11 Mega Festival #จังหวะนี้ต้องช้อป

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 1.8K
  •  
  •  
  •  
  •