คอมมาร์ตเปลี่ยนไป ปรับโฉม New Look ใหม่ให้กลายเป็นงาน IT Solution Showcase & IT Trading

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

commart comtech 2014 (1)

‘งานคอมมาร์ตเปลี๊ยนไป๋…’ จะกลายเป็นวลีที่หลายคนพูดถึงในอีกไม่ช้า จากที่หลายๆ คนเคยได้ยินชื่องานคอมมาร์ตฯ ต่างก็ทราบกันดีว่าเป็นงานแสดงสินค้าประเภทไอที สินค้าลดราคา หากต้องการจะซื้อโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูปและอื่นๆ เมื่อใกล้จะถึงช่วงเดือนที่จะมีงานคอมมาร์ตในแต่ละครั้ง สาวกไอทีรู้ดีว่าจะต้องไม่ควรรีบซื้อสินค้ากันไป อดใจรออีกนิด รอไปซื้อในงานคอมมาร์ตกันเถอะ รับรองว่าจะต้องได้สินค้าในราคาที่พิเศษกว่าปกติทั่วไปแน่ โปรโมชั่นดีๆ ที่หลายแห่งโหมกระหน่ำใจป้ำให้กับลูกค้าราวกับซัมเมอร์เซลล์ ทำให้ภายในงานคอมมาร์ตแต่ละครั้งที่จัด เต็มไปด้วยผู้คนหลากหลายที่เดินทางมาเพื่อเลือกซื้อสินค้าไอทีกันอย่างคับคั่ง

แต่สำหรับในปีนี้งานคอมมาร์ตเค้าเปลี๊ยนไป๋แล้วค่ะคุณขา…คอมมาร์ต คอมเทค 2014 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2557 ที่จะถึงนี้ มาพร้อมกับ New Look ปรับรูปโฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ The NEW LOOK : work – play – showcase ที่จะทำให้ทุกคนที่เคยเดินงานคอมมาร์ตต้องแปลกใจ เปลี่ยนงานแสดงสินค้าไอทีที่เคยมีเฉพาะการขายสินค้าลดราคาในความคิดของทุกคนแบบเดิมๆ ที่เรารู้จักให้กลายเป็นทั้งงาน IT Solution Showcase & IT Trading ใครอยากจะมาเดินงาน หาซื้อของ รับฟังข้อมูลข่าวสารทางด้านไอที อัพเดทเทรนด์ไอทีใหม่ๆ ที่มีออกมา ลูกค้าบุคคล ลูกค้าองค์กร ก็สามารถมาได้งานนี้เพียงงานเดียวก็ได้ครบทุกความต้องการ รองรับให้กับทุกกลุ่มลูกค้าของงานกันเลยทีเดียว

ซึ่งทางบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) บริษัทที่เป็นผู้จัดงานคอมมาร์ตฯ เองก็ได้กล่าวไว้ว่า ‘ทางบริษัทพร้อมแล้วที่จะยกระดับงานให้เป็นงานแสดงสินค้า IT Expo ของเมืองไทยและอาเซียน’ เรียกได้ว่างานคอมมาร์ต คอมเทค 2014 ในครั้งนี้ไม่ต้องเดา ก็ต้องยิ่งใหญ่และครบทุกความต้องการของผู้บิรโภคได้หลายกลุ่มกันแน่นอน ทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย นักลงทุน นักพัฒนา เป็นต้น

commart comtech 2014 (4)

เกริ่นกันมาแบบนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบกันแล้วสินะว่างานคอมมาร์ต คอมเทค 2014 ในปีนี้เค้าเปลี๊ยนไป๋ยังไงกันล่ะนี่ ขอบอกว่าเปลี่ยนไปตั้งแต่การโปรโมทงานกันเลย จากที่เคยเป็นการโฆษณางานแสดงสินค้าไอทีด้วยสื่อ Traditional พวกโฆษณาผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ วิทยุ เป็นต้น แต่ในงานครั้งนี้ นอกจากปรับโฉม New Look แล้วคอมมาร์ต คอมเทค 2014 ก็ขออินเทรนด์ตามกระแส Social Network ที่มาแรงในบ้านเรากันบ้าง ด้วยการปล่อยคลิปไวรัลมาเรียกกระแสให้ผู้คนต่างอยากรู้ว่าเหล่าชายที่ใส่ชุดรัดรูปคลุมทั้งตัวสีม่วง สกรีนข้อความ New Look โดดเด่น และถือถุงกระดาษสีเหลืองที่เขียนว่า Don’t Miss 6-9 Nov 2014 ที่เห็นเดินตามกันเป็นกลุ่มบนรถไฟฟ้า ตามท้องถนนต่างๆ น่ะเป็นใคร เป็นงานโปรโมทของอะไรกันนะกันซะยกใหญ่ ซึ่งก็ถือว่าคอมมาร์ตฯ เรียกความสนใจจากผู้พบเห็นกันได้ดีทีเดียวเลยล่ะ

httpv://www.youtube.com/watch?v=ZbO1hsEcwh4

แน่นอนว่าปรับโฉมใหม่ทั้งที งานคอมมาร์ตฯ ครั้งนี้ ต้องไม่ธรรมดาเพียงเท่านี้แน่ๆ ภายในงานครั้งนี้จะแสดงถึงศักยภาพของ Brand IT ผ่านวิธีการในลักษณะ Customer Experience ที่สำคัญงานนี้จะเป็นงานที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ไอทีใหม่ล่าสุดให้ผู้บริโภคทั่วไป และกลุ่มลูกค้าองค์กรได้มาจับจ่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Drone, Android wear , Surface 3 และ สมาร์ทโฟนสุดล้ำอย่าง Samsung Note 4 พร้อมทั้ง IPhone รุ่นล่าสุด ที่จะมาเผยโฉมให้ได้สัมผัสกัน

นอกจากนี้ในงานนี้ยังมีความพิเศษที่แตกต่างจากที่ผ่านมา ที่เป็นศูนย์รวมการจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีรุ่นใหม่คุณภาพดี ราคาถูกแล้ว ยังจะมีการจัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงานอีกมากมาย อาทิ

idea café สนุกสนานกับ interactive game ที่จะพาไปสู่โลกยุคใหม่ สัมผัสความนำสมัยของ smart gadgets
SME solution ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่หาช่องทางเพื่อสนับสนุนธุรกิจศูนย์รวมธุรกิจ SME
DJ show มันส์ไปกับลีลา DJ พร้อมดนตรีสุดโดนใจที่จะทำให้การเดินช็อปของคุณเปลี่ยนไป
Gamer Zone ที่จะมีการแข่งขัน Gaming ใน Tournament ครั้งสำคัญ ที่จะค้นหาสุดยอด Gamer ของเมืองไทย

เป็นยังไงบ้าง New Look สุดเจ๋งของงานคอมมาร์ต คอมเทค 2014 ในครั้งนี้ สาวกไอทีห้ามพลาด ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเองกันเลย และที่แน่ๆ อย่าลืมลุ้นรับบิ๊กเซอร์ไพรส์ภายในงาน ที่มีการจับฉลากลุ้นรับ IPHONE รุ่นใหม่ล่าสุด 2 เครื่อง ฟรี! เพียงลงทะเบียนหน้างานและรับทันทีของที่ระลึกสุดชิค (ของมีจำนวนจำกัด)

หรือง่ายๆ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.commartthailand.com/register ลุ้นรับทันที บัตร starbucks 200 ใบ นอกจากนี้ยังมีให้ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 50 เส้น เมื่อช็อปสินค้าในงานครบ 3,000 บาทขึ้นไปกันด้วยนะ เห็นมั้ยล่ะว่า…งานคอมมาร์ตน่ะ ตอนนี้…เค้าเปลี๊ยนไป๋แล้วจริงๆ

commart comtech 2014 (5)

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE