“ดิสนีย์” ฉลองครบรอบ 100 ปี เปิดตัวแคมเปญ “Disney100” ส่งคอลเลกชันพิเศษร่วมกับแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลกสุดยิ่งใหญ่

  • 2.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ผู้คนทั่วโลกเติบโตมากับเรื่องราวและคาแรกเตอร์ของ “ดิสนีย์” (Disney) ไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์, เดอะ ไลอ้อน คิง, ทอย สตอรี่, เจ้าหญิงดิสนีย์, ซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล เช่น สไปเดอร์แมน, ไอรอนแมน, ธอร์ และอีกมากมาย ซึ่งได้กลายมาเป็นความทรงจำ ความสุข และความผูกพันที่ยังคงอยู่กับเราถึงทุกวันนี้

การเดินทางของ “ดิสนีย์” วันนี้เข้าสู่หลักไมล์ครบรอบ 100 ปีแล้ว นับตั้งแต่สองพี่น้อง Walt” และ Roy O. Disney” ก่อตั้งดิสนีย์ บราเธอร์ สตูดิโอในปี 1923 ก่อนจะเติบโตมาเป็น “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์” (The Walt Disney Company) ผู้นำด้านสื่อและความบันเทิงระดับโลกที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ในทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอเรชันจนทำให้มีแฟนคลับดิสนีย์เหนียวแน่นทั่วโลก

เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ทั่วทั้งบริษัทฯ ดิสนีย์ได้จัดแคมเปญภายใต้ชื่อ Disney100” ผนึกกำลังพันธมิตรหลากหลายแบรนด์ชั้นนำร่วมส่งคอลเลกชันสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมอบประสบการณ์ความสุข เพื่อเป็นการฉลองให้กับเรื่องราวเหนือกาลเวลาของดิสนีย์ที่มอบความบันเทิงและจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกมากว่าหนึ่งศตวรรษ และเพื่อให้แฟนดิสนีย์ได้ย้อนความทรงจำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวอันอบอุ่นและประสบการณ์ครั้งใหม่กับ Disney100

 

 

ดิสนีย์ สร้างปรากฏการณ์ แทคทีมเหล่าแบรนด์ดังครั้งยิ่งใหญ่!

แคมเปญ Disney100” ถือเป็นปรากฏการณ์ของการสร้างสรรค์คอลเลกชันสินค้าลิขสิทธิ์และกิจกรรมแสนพิเศษครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 สะท้อนได้จากความร่วมมือจากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วโลกและไทยในหลากหลายประเภทสินค้า ทั้งด้านแฟชัน-เครื่องแต่งกาย, จิวเวลรี่และเครื่องประดับ, ของเล่น, สินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัย นำคาแรกเตอร์สุดโปรด เรื่องราว และแรงบันดาลใจจากดิสนีย์ตลอดศตวรรษที่ผ่านมา ใส่ในคอลเลกชันสุดพิเศษเหล่านี้ พร้อมเตรียมทยอยออกมาสร้างสีสันและความตื่นเต้นตลอดปี

 

สินค้ากลุ่มแฟชันและเครื่องแต่งกาย  

Uniqlo ส่งคอลเลกชัน Disney Beyond Time เสื้อยืดพิมพ์ลายอันโดดเด่นจากเหล่าคาแรกเตอร์สุดคลาสสิกของดิสนีย์ที่ไม่เคยตกยุค และนำไป Mix & Match กับแฟชันที่กำลังอินเทรนด์ได้ง่ายๆ Coach เปิดตัวไอเทมคอลเลกชันพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ ตามด้วยคอลเลกชันจาก Adidas แบรนด์รองเท้ากีฬาชื่อดังระดับโลก  แบรนด์ Givenchy ก็จะมาสร้างสีสันแห่ง Pop Culture ผ่านคอลเลกชันร่วมสมัยและความสนุกด้วยการนำแรงบันดาลใจจากเรื่อง Oswald the Lucky Rabbit มาออกแบบและสร้างสรรค์ดีไซน์เสื้อผ้าและเครื่องประดับต้อนรับปีกระต่าย เสริมทัพด้วย JOSILINS แบรนด์ชุดนอนคุณภาพที่ทอและตัดเย็บด้วยผ้าคอตตอนธรรมชาติ มาพร้อมคอลเลกชันลายคาแรกเตอร์จากภาพยนตร์ดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ เมาส์และผองเพื่อน, ปีเตอร์แพน, เอลซ่า จากโฟรเซ่น, ทอย สตอรี่, ดัมโบ้, สโนว์ไวท์ และอีกมากมาย ที่จะพาหวนระลึกความทรงจำกับตัวละครโปรด และ Kloset พร้อมให้แฟนดิสนีย์ได้ชอปกันอย่างจุใจในคอลเลกชันพิเศษ

 

 

สินค้ากลุ่มจิวเวลรี่และเครื่องประดับ

Pandora เปิดตัวคอลเลกชัน Disney 100 Years Limited Edition ส่งสร้อยข้อมือและชาร์ม (Charm) ที่ถูกออกแบบในสไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยลูกเล่นในชาร์มทุกชิ้น และโลโก้ที่สลักคำว่า Disney 100 ปี โดยจะทยอยออกมาสร้างความพิเศษในแต่ละเดือนรวมทั้งสิ้น 9 แบบ ตลอดทั้งปี 2023 พร้อมกล่อง Disney Collector’s Box รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน และแบรนด์ไทยอย่าง RAVIPA แบรนด์จิวเวลรี่ความหมายดีและสวมใส่ได้ทุกวัน เปิดตัวคอลเลกชันสร้อยคอและสร้อยข้อมือที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดิสนีย์ และ MyStic ออกคอลเลกชันกำไรข้อมือสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์มิคกี้ เมาส์ นอกจากนี้เตรียมพบกับสินค้าจาก NGG Jewelry ผู้นำด้านเครื่องประดับแท้ เปิดตัวการ์ดทองของขวัญ 12 ลวดลายจากคาแรกเตอร์ดิสนีย์แสนน่ารัก

 

 

สินค้ากลุ่มของเล่นและของสะสม

LEGO® ตัวต่อเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ผู้เป็นพันธมิตรกับดิสนีย์มายาวนานกว่า 24 ปี ก็ได้แรงบันดาลใจจากดิสนีย์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ LEGO® Disney ตัวต่อชุดพิเศษที่จะเชื่อมต่อครอบครัวและเพื่อนฝูงให้ได้มีเวลาสนุกไปด้วยกันตลอดปี นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชันร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ จากแบรนด์ผู้ผลิตของเล่นและของสะสมชั้นนำระดับโลกอีกเพียบ อาทิ Mattel, Hasbro และ Funko

 

กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัย

SB Furniture เอาใจ Disney Lover เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านคอลเลกชันพิเศษที่จะเปลี่ยนบ้านให้เป็นธีมดิสนีย์แสนอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นตู้, โต๊ะ, เก้าอี้, โซฟา, หมอนอิง ลายวิน นี่ เดอะ พูห์, มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ตกแต่งห้องนอนด้วยชุดเครื่องนอนพรีเมียมสีสันสดใสจาก TULIP ที่มาพร้อมลวดลายเจ้าหญิงดิสนีย์, มอนสเตอร์ส อิงค์, แมวมารี จากเรื่องแมวเหมียวพเนจร และเหล่าคาแรกเตอร์ดิสนีย์และพิกซาร์อื่นๆ อีกมากมาย

 

 

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำที่เตรียมมามอบเซอร์ไพรส์ให้แฟนดิสนีย์ชาวไทยอีกเพียบ อาทิ 7-Eleven, CP-Meiji, สีรุ่นพิเศษ จาก Delta Paint

 

จัดเต็มอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023  

ไม่เพียงแต่สินค้าคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังระดับโลกและไทยเท่านั้น ตลอดปี 2023 ภายใต้แคมเปญ Disney100” ยังมีกิจกรรมให้แฟนดิสนีย์ชาวไทยได้ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้

“DISNEY 100 VILLAGE” งานแสดงพิเศษ (Special Pop-up Event) จัดขึ้นโดยความร่วมมือกับบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เนรมิตงานภายในโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ให้นักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสประสบการณ์งานแสดงและกิจกรรมพิเศษ ไปกับเรื่องราวเหนือกาลเวลา 100 ปีของดิสนีย์ และเหล่าตัวละครอันโด่งดังจากทั้ง ดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, และ สตาร์วอร์ส ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2566

The Wonder of Play แคมเปญชอปสินค้าลิขสิทธิ์ดิสนีย์จากหลากหลายแฟรนไชส์ อาทิ ดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, และ สตาร์วอร์ส โดยดิสนีย์ได้ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จัดป๊อปอัพสโตร์สุดคิวท์ เติมเต็มไปด้วยกลิ่นอายและความทรงจำอันแสนอบอุ่นจากดิสนีย์ให้สาวกดิสนีย์ได้ไปชอปสินค้าอย่างเพลิดเพลิน หรือจะเลือกชอปออนไลน์ผ่าน Shopee ก็สะดวกสบาย

ด้วยพลังความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งระดับโลกและในประเทศไทย ในการเฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ ทำให้ “Disney100” ได้สร้างประสบการณ์สุดพิเศษเหนือความคาดหมายให้แฟนดิสนีย์ทั่วโลกอย่างแท้จริง เพราะตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาและตลอดปี 2023 แฟนดิสนีย์จะได้ตื่นตาตื่นใจและสัมผัสความอลังการไปกับกิจกรรมแคมเปญและผลิตภัณฑ์สุดสร้างสรรค์อีกมากมายหลากหลายรูปแบบจากทั่วทุกมุมโลก ที่เตรียมยกขบวนความสุข สร้างความประทับใจให้ทุกคนได้เต็มอิ่มและอบอวลไปด้วยความทรงจำจากดิสนีย์ ที่จะยังคงโลดแล่นอยู่ในใจแฟนดิสนีย์ไปอีกนาน สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายได้ทาง Disney.asia/d100

 

#Disney100

#สนับสนุนโดยเดอะวอลท์ดิสนีย์ประเทศไทย


  • 2.5K
  •  
  •  
  •  
  •