Entravision Communications Corporation ขยายตัวตนในโลกดิจิทัลทั่วโลกด้วยการเข้าซื้อกิจการบริษัทการตลาดและโฆษณาดิจิทัลชั้นนำ MediaDonuts

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

 

Entravision Communications Corporation (NYSE: EVC)  ประกาศในวันนี้ว่าได้ทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อเข้าซื้อกิจการ MediaDonuts บริษัทด้านการตลาดดิจิทัลชั้นนำและบริษัทการสร้างแบรนด์ที่มีการดำเนินงานใน 7 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  เป็นเวลากว่าหนึ่งทศวรรษที่ MediaDonuts ได้ช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพและการสร้างแบรนด์ผ่านช่องทางสื่อดิจิทัล  การเข้าซื้อกิจการคาดว่าจะเสร็จสิ้นประมาณวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

MediaDonuts ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 นำเสนอความสามารถด้านการโฆษณาดิจิทัลอย่างครอบคลุมผ่านการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับแพลตฟอร์มสื่อและเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก  MediaDonuts มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ โดยให้บริการลูกค้าด้านเทคโนโลยีและแบรนด์ผู้บริโภคมากกว่า 500 ราย

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการเข้าซื้อกิจการ MediaDonuts” Walter Ulloa ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Entravision กล่าวว่า“ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้มีความเหมาะสมอย่างยิ่งกับกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลระดับโลกโดยรวมของเรา  Entravision ให้ความสำคัญกับการให้บริการการโฆษณาในตลาดที่มีการเติบโตสูงและร่วมมือกับสื่อและเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก  เราเชื่อว่าการรวม MediaDonuts เข้ากับแพลตฟอร์ม Entravision จะเพิ่มความเป็นผู้นำ การดำเนินการขาย และข้อเสนอดิจิทัลที่จะขับเคลื่อนความเป้าหมายด้านดิจิทัลของเราต่อไป”

การเข้าซื้อกิจการ MediaDonuts ของ Entravision เป็นก้าวสำคัญในแผนของบริษัทในการก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีการตลาดชั้นนำในประเทศที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงที่สุดในโลก  เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตัวแทนของความสำเร็จครั้งสำคัญของบริษัท  เนื่องจาก Entravision จะเจาะตลาดผู้บริโภคใหม่ที่เป็นตัวแทนของผู้คนเกือบ 700 ล้านคน โดย 400 ล้านคนในจำนวนนั้นเชื่อมต่อกันผ่านทางดิจิทัล

 

 

Pieter-Jan de Kroon ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MediaDonuts กล่าวว่า
“เมื่อเราก่อตั้ง MediaDonuts เราต้องการสร้างองค์กรการตลาดดิจิทัลและบริการด้านประสิทธิภาพที่สามารถเชื่อมต่อผู้โฆษณาและเอเจนซีกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างราบรื่น เราสามารถบรรลุเป้าหมายนี้และอีกมากมายด้วยการสร้างการผสมผสานที่ลงตัวของพันธมิตร ซึ่งรวมถึงเครือข่ายโซเชียลและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก
เมื่อธุรกิจของเราประสบความสำเร็จ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ตอนนี้มีโอกาสเข้าร่วมแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับโลกที่ Entravision สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ผมเชื่อมั่นในการผนึกกำลังทางการค้า เทคโนโลยี และการพัฒนาผลิตภัณฑ์มากมายที่จะทำให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จในอนาคตในฐานะนิติบุคคลที่รวมกัน”

Juan Saldívar หัวหน้าฝ่ายดิจิทัล ฝ่ายกลยุทธ์และความรับผิดชอบ Entravision กล่าวว่า
“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับ Pieter-Jan และทีม MediaDonuts ทั้งหมดเข้าสู่ครอบครัว Entravision การขยายธุรกิจดิจิทัลเป็นหัวใจสำคัญของแผนการเติบโตโดยรวมของเรา และหลังจากการลงทุนส่วนใหญ่ใน Cisneros Interactive เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ธุรกิจดิจิทัลคิดเป็นกว่า 65 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ทั้งหมดของเรา  ด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับโลกในขณะนี้ที่พร้อมจะเข้าถึงและให้บริการลูกค้าใน 32 ประเทศ เรามั่นใจว่าการเพิ่ม MediaDonuts จะช่วยปรับปรุงการนำเสนอบริการของเราและช่วยขับเคลื่อนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเราทั่วโลก”

เมื่อปิดธุรกรรมนี้ พนักงาน MediaDonuts ทั้งหมดจะยังคงอยู่กับบริษัท และ Pieter-Jan de Kroon จะยังคงดำรงตำแหน่ง CEO ของธุรกิจซึ่งตั้งอยู่นอกสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ MediaDonuts มีทีมงานมากกว่า 80 คนในสิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย และอินเดีย นักนวัตกรรมด้านการขายและสื่อของ MediaDonuts นำเสนอบริการโปรแกรมการซื้อ เทคโนโลยีและข้อมูลเชิงลึก และการวางแผนสื่อที่ช่วยให้แบรนด์ชั้นนำเปลี่ยนกลยุทธ์การมีส่วนร่วมกับลูกค้าดิจิทัลได้ บริษัทยังได้สร้างหน่วยงานตัวแทนสื่อที่สนับสนุนบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในสื่อและเทคโนโลยีทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านองค์กรการขายที่กว้างขวาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย  อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20210609005862/en/


  • 2
  •  
  •  
  •  
  •