เที่ยวฝรั่งเศส เอเวียงจ่ายให้! สัมผัสมนต์เสน่ห์กรุงปารีส เปิดประสบการณ์กับเทือกเขาแอลป์ พร้อมเยี่ยมชมโรงงานเอเวียงครั้งแรกในชีวิต

  • 653
  •  
  •  
  •  
  •  

0003

#evianpurityth จดจำแฮชแท็กนี้ให้ดี เพราะนี่คือโอกาสที่คุณจะได้ไปสัมผัสกับมนเสน่ห์แห่งกรุงปารีส เปิดประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตกับเทือกเขาแอลป์ พร้อมเยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำแร่เอเวียง รวมระยะเวลา 6 วัน 5 คืนที่ประเทศฝรั่งเศส โดยการสนับสนุนจาก evian®ผู้ผลิตน้ำแร่แบรนด์ดังระดับโลก ด้วยโอกาสพิเศษกับน้ำแร่พร้อมดื่มดีไซน์ขวดใหม่จากเอเวียง ที่ครีเอทแคมเปญพาคุณเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกติกาง่ายๆ 3 ขั้นตอน

 

  1. ซื้อน้ำแร่เอเวียงดีไซน์ขวดใหม่ขนาดใดก็ได้ พร้อมเก็บใบเสร็จเอาไว้จนกว่าจะประกาศผลรางวัล
  2. ถ่ายภาพคู่กับน้ำแร่เอเวียงดีไซน์ขวดใหม่ โดยครีเอทออกมาให้สร้างสรรค์มากที่สุด
  3. อัพโหลดรูปในโซเชียลมีเดียได้ทั้ง Facebook หรือ Instagram หรือ Twitter หรือ www.facebook.com/evian/ พร้อมใส่แฮชแท็ก #evianpurityth

 

สามขั้นตอนง่ายๆที่จะพาคุณไปลุ้นเที่ยวฝรั่งเศส 6 วัน 5 คืน โดยเกณฑ์การคัดเลือกผู้ชนะนั้นจะตัดสินจากความคิดสร้างสรรค์ในการครีเอทภาพถ่ายคู่กับน้ำแร่เอเวียงขวดใหม่ (หากเป็นขวดดีไซน์เก่าจะไม่ได้รับการพิจารณา) โดยภาพถ่ายที่คุณส่งมาร่วมลุ้นรางวัลนั้นจะต้องไม่ลอกเลียนไอเดียหรือเคลมลิขสิทธิ์์มาจากบุคคลอื่น และจะต้องไม่เคยเผยแพร่ภาพนั้นในช่องทางใดหรือกิจกรรมอื่นใดมาก่อน

 

ช่วงเวลาแห่งโอกาสนี้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 5 ตุลาคม 2559ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลทาง www.evianpurity.com ในวันที่ 10 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไปโดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะได้รับการติดต่อจากทางบริษัทฯผ่านทาง SMS ใน Facebook หรือ Instagram (ผู้โชคดีต้องติดต่อกลับมาเพื่อยืนยันการรับรางวัลภายใน 7 วันนับจากวันที่ประกาศ)

0004

 

รางวัลใหญ่คุณจะได้อะไรบ้าง?

 

  1. ผู้ชนะรางวัลใหญ่นั้นจะได้รับแพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยวฝรั่งเศสสำหรับ 2 ท่าน
  1. รางวัลใหญ่นั้นจะให้ผู้ชนะ 1 ท่านไปท่องเที่ยวเป็นเวลา 6 วัน 5 คืนในกรุงปารีสและเทือกเขาแอลป์ประเทศฝรั่งเศสในช่วงเวลาจากวันที่ 1 มกราคมถึง 31 พฤษภาคม 2560 โดยการสนับสนุนจาก evian® 
  1. รางวัลใหญ่จะรวมถึงตั๋วเครื่องบิน(ชั้นประหยัด), ค่าที่พักที่ในปารีส(ห้องรวมอาหารเช้า), ตั๋วเดินทางรถไฟไปกลับปารีส-evian-ปารีส, โรงแรม Evian Resort – The Hotel Ermitage ในเทือกเขาแอลป์ฝรั่งเศสพร้อมเยี่ยมชมโรงงาน evian

 

สำหรับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ประเทศฝรั่งเศสนี้ผู้ได้รางวัลจะต้องเดินทางภายในระยะเวลาจาก 1 มกราคม 2560 ถึง 31 พฤษภาคม 2560 (การเดินทางจะต้องเกิดขึ้นภายในระยะเวลาที่กำหนดนี้เท่านั้น)

นอกจากรางวัลใหญ่แพคเกจทัวร์ฝรั่งเศสสำหรับผู้ชนะ 2 ท่านแล้ว เอเวียงยังมีบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 5,000 บาทจำนวน 16 รางวัลมอบให้กับผู้ได้รางวัลอีก 16 ท่านที่ทางผู้จัดทำจะเลือกจากความคิดสร้างสรรค์และตัดสินโดยผู้จัดการประกวด (บัตรกำนัลมีอายุ 3 เดือนหลังจากวันที่ได้รับ)

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 16-19 กันยายน ที่ผ่านมางานแถลงข่าวน้ำแร่เอเวียง Evian A New Bottle from the French Alps” ได้ถูกจัดขึ้นที่ ลาน Central courtห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ด โดย CHAWAWABangkok ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่ดำเนินการจัดแคมเปญEvian ในประเทศไทยขึ้นทั้งหมด และยังจัดงานแถลงข่าวด้วยการเนรมิต Snow Globe ขึ้นมาเป็นไฮไลท์ของงานสร้างความประทับใจแก่แขกที่มาร่วมงานท่ามกลางความสนุกสดชื่นของบรรยากาศในวันนั้น

 

นับเป็นการแถลงข่าวแคมเปญพาเที่ยวครั้งใหญ่ของ evian ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย สำหรับการพาผู้โชคดีเที่ยวฝรั่งเศสกับเอเวียง ฟรี! 6 วัน 5 คืน ด้วยกติกาง่ายๆที่คุ้มค่าแก่การร่วมสนุก ร่วมเสี่ยงสุดคุ้มกันได้ถึงวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ประสบการณ์กับประเทศในฝันของคนทั่วโลกเกิดขึ้นง่ายกว่าที่คุณคาดคิด

เงื่อนไขโดยละเอียดในการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมและการรับรางวัล

http://www.evianpurity.com/th/terms.php

2

picture1

evian-mew

0021

 

ดูรายละเอียด กิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่
www.chawawa.fr
www.facebook.com/chawawabkk


  • 653
  •  
  •  
  •  
  •