24 ชั่วโมงดิจิตอลไลฟ์สไตล์ จะจัดการกับชีวิตตัวเองอย่างไรให้ลงตัว

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

เป็นที่รู้กันว่าชีวิตมนุษย์ออฟฟิศในปัจจุบัน ก้มหน้าก้มตาทำงานจันทร์ถึงศุกร์ ดังนั้น เวลาอิสระในช่วงวันหยุด จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนโหยหา ไม่ว่าจะเพื่อไปพักผ่อน เดินทางท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง หรือพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

อิสระในที่นี้ หมายถึง ชีวิตที่จัดการได้และการไร้ภาระผูกพันต่างๆ เช่น ไม่ต้องไปโอนค่าไฟค่าน้ำ ไม่ต้องจ่ายค่างวดรถ รวมทั้งการช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน เป็นต้น แต่หากจะให้ปราศจากเรื่องกังวลเหล่านี้ได้ นั่นหมายความว่าคุณก็อาจจะต้องสะสางธุระต่างๆ นี้ให้เรียบร้อยเสียก่อน ถึงจะไปเที่ยวได้อย่างสบายใจ แต่หากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นล่ะ คุณจะทำเช่นไร?

k1

แน่นอนว่ายุคนี้เป็นยุคที่เทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการทำธุระทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค Mobility ที่ทุกอย่างสามารถทำได้ง่ายๆ บนมือถือเพียงเครื่องเดียว ธนาคารกสิกรไทย ก็เป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงินที่รุกด้านดิจิทัลแบงก์กิ้งมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ของธนาคารบนมือถือ หรือ K-Mobile BankingPLUS ที่ใช้ง่ายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ดีทีเดียว

k2

K-Mobile Banking PLUS จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ไร้ข้อจำกัด ไม่ว่าคุณจะทำอะไร อยู่ที่ไหน หรือแม้แต่ไม่มีเงินสดอยู่ในมือ เพียงแค่มือถือเครื่องเดียวก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักช้อปปิ้งและคนที่รักอิสระในการใช้ชีวิต เพราะไม่ว่าที่ไหน เมื่อไร คุณก็สามารถจัดการเงินในบัญชีได้อย่างสบายใจ เพียงแค่ดาวน์โหลดและสมัคร K-Mobile Banking PLUS เอาไว้

k3

จัดการบัตรเดบิต

หากเกิดกรณีที่คุณต้องการใช้เงินเพื่อการช้อป โอน ถอน มากเป็นพิเศษ ก็สามารถปรับเปลี่ยนวงเงินบัตรเดบิตที่ต้องการใช้ได้ทันที ปรับวงเงินถอนได้สูงสุดถึง 200,000 บาทต่อวัน หรือแม้แต่กรณีทำบัตรหาย ก็ยังสามารถทำการอายัดบัตรได้เองทันที โดยไม่ต้องโทรไป Call Center ให้ยุ่งยาก

k4

k5

จัดการครบด้วยตัวเอง โอน เติม จ่าย

นอกจากนี้ ทุกธุรกรรมการเงินไม่ว่าจะ โอน เติม จ่ายบิล ทำได้เองทุกที่ ไม่มีสะดุด แถมยังสามารถดูประวัติการทำรายการ หรือดูรายการเดินบัญชีย้อนหลังได้ตลอดเวลาอีกด้วย รวมทั้งการขอ statement ในแต่ละเดือนเพื่อบันทึกการใช้จ่ายของตัวเองได้อีก

k6

จัดการกองทุน

แม้แต่กับเรื่องของการลงทุน ไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปที่สถาบันการเงินให้เสียเวลา คุณสามารถเลือก ซื้อขาย ดูรายการเคลื่อนไหว กองทุนรวมกสิกรไทยได้อย่างง่ายดายผ่านแอพฯ K-Mobile Banking PLUS ซึ่งสะดวก และมีความปลอดภัยในระดับมาตรฐานสากลคอยดูแล คล่องตัวเพราะเลือกจ่ายได้ทั้งแบบหักบัญชีหรือจ่ายด้วยบัตรเครดิต

k7

จัดการความปลอดภัยการเดินทาง

ตอบโจทย์คนที่ชอบเดินทางต่างประเทศชอบใช้ชีวิตแบบสัมผัสโลกภายนอก ก็สามารถซื้อประกันภัยเดินทางระหว่างประเทศได้ทุกที่ง่ายๆ เช่นกัน พร้อมส่งกรมธรรม์ตรงทางอีเมล์ให้ทันที

k8

ที่กล่าวมานั้นเป็นฟีเจอร์หลักๆ ที่มีใน K-Mobile Banking PLUS แอพฯ เดียวแต่สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกรรมทางการเงินได้อย่างที่กล่าวไป ไม่เพียงแค่นั้น หากดาวน์โหลดแอพฯ แล้วยังได้รับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ เป็น Reward Plus มากมายอีกด้วย

หากรักที่จะใช้ชีวิตอย่างอิสระและเต็มที่กับการใช้จ่าย อย่าให้อุปสรรคเรื่องการทำธุรกรรมทางการเงิน มาเป็นตัวขัดขวางความสุขเลย ทุกปัญหาเพียงแค่เราฉลาดที่จะใช้ชีวิตให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลก คุณก็จะเจอ Freedom ที่แท้จริงได้ไม่ยาก

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kasikornbank.com

Copyright © MarketingOops.com


  •  
  •  
  •  
  •  
  •