Major Development (MJD) x Sofitel Sukhumvit Hotel คอนเซปต์ Collaboration แห่งยุค กับการพลิกไลฟ์สไตล์คอนโดคนเมือง สู่ Beyond Experience

  • 2.3K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

 

ไม่ว่าจะทำเพื่อเติมสีสันหรือสร้างความแตกต่างจากธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่ Collaboration Strategy ก็ถือเป็นกลยุทธ์ที่สร้างมิติใหม่ให้สินค้าและบริการได้มากทีเดียว แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาเราจะได้เห็นโปรดักท์มากมายออกสู่ตลาด ทั้งที่เป็นความร่วมมือของแบรนด์ในอุตสาหกรรมเดียวกัน หรือต่างอุตสาหกรรมก็ตาม ล้วนแต่สามารถต่อยอดสินค้าและบริการ รวมถึงมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ แก่ลูกค้าได้มากกว่ารูปแบบเดิม

ถึงยุคนี้จะมี Collaboration Strategy เกิดขึ้นมากมายหลายอุตสาหกรรม แต่สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประเด็นนี้อาจเป็นเทรนด์ที่ยังเพิ่งเริ่มต้นและมีเพียงผู้พัฒนาโครงการไม่กี่ราย ที่ใช้กลยุทธ์แห่งยุคนี้ รวมถึง Major Development ที่ลุกขึ้น Collaboration กับ Sofitel Sukhumvit Hotel เสิร์ฟประสบการณ์แบบโรงแรมหรูให้กับลูกบ้าน

 

Beyond Experience กับการตอบโจทย์ทั้ง Pain Point & Lifestyle

ปรากฎการณ์ที่ Major Development (MJD)  x Sofitel Sukhumvit Hotel นี้ เห็นได้ชัดว่าแบรนด์ไม่ได้มุ่งตอบโจทย์เรื่อง Pain Point คนเมือง หรือตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ แต่เป็นการรวมทั้ง 2 ประเด็นเข้าด้วยกัน เพื่อรองรับความแตกต่างในการใช้ชีวิตของแต่ละความชื่นชอบ แต่ละช่วงวัยของคนในยุคนี้ ดังนั้น Collaboration Strategy ของทั้ง 2 แบรนด์ ซึ่งเป็นแถวหน้าจาก 2 ธุรกิจ ทั้งอสังหาริมทรัพย์และโรงแรม 5 ดาว เมื่อรวมกันแล้ว จึงต้องพิเศษและดีกว่าทุกครั้งที่เคยเกิดขึ้น

เมื่อแบรนด์มีคอนเซปต์เช่นนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่จะได้เห็น Major Development (MJD)  ประกาศมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกบ้านที่ซื้อโครงการ Muniq และ Maru ได้สัมผัสกับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบจัดเต็มทุกประสบการณ์ รวมแล้วกว่า 8 รูปแบบ แถมยังให้บริการผ่าน LINE API เพื่อเน้นให้ลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการระดับโรงแรมชั้นนำได้ง่าย รวดเร็ว สะดวก เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของทั้ง 4 โครงการ คือ มารุ ลาดพร้าว 15, มารุ เอกมัย2, มิวนีค สุขุมวิท 23 และ มิวนีค หลังสวน  ที่เป็นกลุ่มคนเมือง มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ และชื่นชอบการอยู่อาศัยในคอนโด

 

 

ยก 8 ประสบการณ์สุดหรู จากโรงแรม 5 ดาว มาถึงคอนโด

สำหรับประสบการณ์ที่ Major Development (MJD) x Sofitel Sukhumvit Hotel เพื่อลูกบ้านนั้น ประกอบด้วย 8 บริการ ที่รับรองว่าถูกใจคนยุคใหม่ที่มีกิจกรรมหลากหลาย หลังจากทุ่มเทเวลาให้การทำงานมาตลอดสัปดาห์ หรือต้องการใช้เวลาพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งลูกบ้านในโครงการ Muniq และ Maru สามารถใช้งานบริการต่าง ๆ ได้จากคอนโด เช่น Maid, Laundry, Chef หรือสามารถเรียกใช้บริการเมื่อเข้าพักในโรงแรม Sofitel Sukhumvit เช่น Personal trainer, Salon, SPA, Flower, Driver (limousine) อีกด้วย

Maid: บริการ Professional Maid จากโรงแรม มาช่วยทำความสะอาดไม่ว่าจะเป็นทำความสะอาดแบบมาตรฐาน หรือแบบ deep cleaning ที่ห้องพักได้ถึงคอนโด

Laundry: บริการซักรีด ดูแลชุดชั้นใน หรือเสื้อผ้า ระดับโรงแรม

Chef: อิ่มอร่อยกับมื้อพิเศษกับเชฟจากโรงแรม โดยสามารถเรียกเชฟมาทำอาหารให้ถึงคอนโด (ใช้พื้นที่ Co Creation Space ภายในโครงการ)

PT: บริการ Personal Trainer ที่พร้อมให้จองเวลาเพื่อเข้าใช้บริการที่โรงแรม ดูแลคุณให้กายบริหาร ปรึกษาท่าทางการออกกำลังได้ถูกจุดไม่ว่าจะเป็น Body building, Meditation & Stretching, High intensity Training และ Cardio & Endurance Training ได้อย่างถูกต้อง

Salon: บริการเสริมความงามที่ Salon ของโรมแรม ซึ่งเปิดให้ใช้ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ไม่ว่าจะตัด สระไดร์ ทำสีผม หรือ ทรีตเมนต์ผม รวมถึงเล็บที่มีให้เลือกทาสี ตัดแต่งให้สวยงาม

SPA: บริการสุดผ่อนคลาย กับบรรยากาศระดับ 5 ดาว Le SPA with L’Occitane  สปาหนึ่งเดียวในไทย ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากล็อกซิทาน แบรนด์ระดับลักซ์ซัวรี่จากประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกับเทคนิคการนวดเฉพาะที่จะช่วยผ่อนคลายและเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณ

Flower: บริการสั่งดอกไม้ และสามารถส่ง Delivery ไปมอบให้กับคนพิเศษได้ตลอดทุกช่วงเวลาความประทับใจ

Driver: บริการรถลิมูซีนพร้อมคนขับ จากคอนโดเดินทางไปยังโรงแรม หรือสถานที่ต่าง ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพียงจองใช้งานล่วงหน้า

 

 

 

จะเห็นได้ว่า ทั้ง 8 บริการ ที่ Major Development (MJD)  x Sofitel Sukhumvit Hotel นั้น ถูกคิดและดีไซน์มาแล้ว ว่าตอบโจทย์และตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะทั้งหมดคือบริการที่เข้ามาช่วยเหลือผู้คน ในส่วนที่พวกเขาต้องการผู้ช่วยหรือมืออาชีพเข้ามาจัดการ ทำให้การใช้ชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่โอกาสพิเศษนั้นง่ายขึ้น

 

เทคนิคปั้น Brand Loyalty – Brand Love เกิดขึ้นได้ไม่ยาก

สรุปเคล็ดลับของ Collaboration Strategy ที่พบเจอไอเดีย Major Development x Sofitel Sukhumvit Hotel ก็คงจะเป็นการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ไปพร้อม ๆ กับการสร้างประสบการณ์พิเศษและความประทับใจใหม่ ๆ แก่ลูกค้า แบบที่พวกเขาไม่สามารถได้รับมาก่อนหรือได้จากแบรนด์อื่น

ดังนั้น หากจะมีแบรนด์ไหนที่เลือกใช้กลยุทธ์นี้ คงต้องมองให้ลึกกว่าการผนึกกำลังหรือร่วมมือกันในเชิงธุรกิจ แต่ควรเป็น Customer Centric ที่เป็นจุดเริ่มต้น เพื่อทำให้ผู้บริโภครู้สึกประทับใจ รู้สึกว่าพวกเขาได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีมากกว่าทุกครั้งที่เคยได้รับ ต่อยอดสู่ความประทับใจ ซึ่งนำไปถึงการสร้าง Brand Loyalty และทำให้แบรนด์กลายเป็น Brand Love ของผู้คนนั่นเอง

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line Official : @mjd.th

MJD Call Center : 1266

สนใจโครงการคลิกลิงค์นี้ได้เลย

มารุ ลาดพร้าว 15 เริ่ม 3.33 ล้านบาท* พร้อมส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บาท คลิก https://bit.ly/3CWg4dw
มารุ เอกมัย 2 เริ่ม 3.9 ล้านบาท* พร้อมส่วนลดสูงสุด 4,000,000 บาท คลิก https://bit.ly/3bSwhnY
มิวนีค สุขุมวิท 23 เริ่ม 5.65 ล้านบาท* พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษ คลิก https://bit.ly/3qpLCFk

มิวนีค หลังสวน เริ่ม 18 ล้านบาท* พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษ คลิก https://bit.ly/3bYz9jl

 

#MajorDevelopment #MJDjourney #MaruEkkamai2 #MJD #SofitelBangkokSukhumvit

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 2.3K
  •  
  •  
  •  
  •