M Card เปิดตัว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เป็น Brand Ambassador 2022 พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปฯ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคดิจิทัล

  • 1.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ที่ผสานจุดเด่นของ Offline เข้ากับ Online ผ่านฟีเจอร์และบริการต่างๆ ใน “M Card All In M แอปเดียว ทุกสิ่ง” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์สมาชิกยุคดิจิทัล โดยเฉพาะ Working Segment ซึ่งถือเป็น Segment ที่ใหญ่ที่สุดของสมาชิก M Card ตอกย้ำ Customer Shopping Journey ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และสิทธิประโยชน์เหนือใคร ให้ได้เพลิดเพลินทั้ง ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ตลอด 365 วัน  พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ตัวแทนคนรุ่นใหม่ สวย เก่ง มีสไตล์ ที่เลือก M Card ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

 

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท  เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

 

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท  เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “M Card เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อรองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไม่หยุดยั้ง และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก เรามุ่งมั่นยกระดับการดูแลสมาชิกทุกท่านเพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับกว่าใครแบบไร้รอยต่อ ที่ผสานจุดเด่นของ Offline เข้ากับ Online  โดย M Card ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน M Card All In M แอปเดียว ทุกสิ่ง เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้าเป็นเสมือน One-Stop Service ที่รวบรวม M Benefits เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์สมาชิกยุคดิจิทัล  โดยเฉพาะ Working Segment ซึ่งถือเป็น Segment ที่ใหญ่ที่สุดของสมาชิก M Card อาทิ

  • การโอนคะแนน M Point ระหว่างสมาชิกแบบ Real Time สามารถโอนคะแนนให้เพื่อนหรือคนที่คุณรักได้ทันที
  • Redeem M Point เพื่อใช้เป็นส่วนลดในห้างฯ ศูนย์ฯ รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยลูกค้าสามารถกำหนดจำนวนคะแนนได้เองตามต้องการ
  • M Power Privileges รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟตามระดับพลัง ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งอัพ M Power Tier พร้อมยกระดับสิทธิพิเศษได้มากขึ้น
  • I-Reserve Parking เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการจองที่จอดรถล่วงหน้า ก่อนมาถึงห้างฯ
  • M Rewards โหลดสุขทุกพอยท์ แลกสุขได้ทุกวัน แลกคะแนนสะสมเป็นส่วนลดร้านค้าภายในศูนย์การค้ามากมาย
  • Scan to Pay เชื่อมต่อการซื้อสินค้าง่ายๆกับ App SCB Easy จ่ายเงินผ่านบัตรบัตรเครดิต เดบิต และบัตรเติมเงิน SCB M VISA ได้ โดยไม่ต้องพกกระเป๋าตัง
  • M Point Pay แลกคะแนน M Point รับ E-coupon หรือ Code ส่วนลด ใช้ในการช้อปปิ้งทั้งในห้าง​ฯ และ com หรือ Gourmetmarketthailand.com และรับสิทธิประโยชน์อื่นอีกมากมาย

ทั้งหมดนี้  เพื่อตอกย้ำ Customer Shopping Journey ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายแบบครบวงจรตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทั้งช้อปปิ้ง กิน เที่ยว จบในแอปเดียว  นอกจานี้ M Card ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของนักช้อปรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบเฉพาะของตนเอง สนุกไปกับการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่า โดย คิมเบอร์ลี่ เลือก M Card เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

 

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ M Card

 

ปัจจุบัน M Card มีลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิก มากกว่า 5 ล้านคน  มียอดดาวน์โหลดแอปกว่า 1.5 ล้าน Users  และด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือระดับกว่าใคร  ทำให้  M Card  สามารถครองใจกลุ่มผู้บริหารที่เป็นผู้ขับเคลื่อนองค์กรสำคัญๆระดับประเทศจากหลากหลายวงการ  อาทิ

 

คุณศิวลี บูรณสงคราม Head of Brand and Marketing Communication บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

 

คุณศิวลี บูรณสงคราม Head of Brand and Marketing Communication บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับศิ M Card สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของศิได้เป็นอย่างดี เพราะว่ายุคนี้ ต้องเน้นที่ความสะดวก และรวดเร็ว เป็นอย่างแรกค่ะ เหมือน Feature โอนคะแนน M Point ให้กันระหว่างสมาชิก ผ่าน M Card App  โอนปุ๊บได้รับ M Point ทันที ทำให้การช้อปของเราไม่สะดุด  อีกทั้งยังสามารถโอน Point เป็นของขวัญให้คนพิเศษได้อีกด้วย ประทับใจในความสะดวกของ M Card App แค่เปิดแอป ยื่น สแกน ตอนชำระเงิน ไม่ต้องพกบัตร หรือคอยบอกเบอร์โทรศัพท์”

 

คุณปารมี ทองเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

 

คุณปารมี ทองเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ปกติกะทิเป็นลูกค้าประจำของเอ็มโพเรียมอยู่แล้ว เพราะสะดวก ใกล้บ้าน ที่สำคัญคือเวลาช้อปที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม หรือเอ็มควอเทียร์ เค้าจะมีรายการเมื่อช้อปครบตามกำหนดจะได้รับ E- Voucher ของศูนย์การค้า ผ่าน M Card App เลย ตอบโจทย์มากๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะลืมพก Voucher มา มีแค่มือถือเครื่องเดียวก็เพียงพอแล้ว  ที่สำคัญ M Card App ยังสามารถโอนคะแนน M Point ให้กันระหว่างสมาชิกได้ด้วย ซึ่งคะแนน M Point สามารถนำมาเป็นส่วนลดเวลาเราช้อปได้ทั้งห้างและศูนย์ต่ออีก ช้อปศูนย์ฯเสร็จต้องช้อปห้างฯต่อ เพราะมี M Point อะไรก็น่าช้อปไปหมดค่ะ”

 

คุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

 

คุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์โควิด-19  ในปัจจุบัน เวลาไปช้อปปิ้งที่ไหน มักเลือกวิธีการชำระเงินผ่านฟีเจอร์ Scan to pay เป็นหลัก และ M Card App ที่เชื่อมต่อกับ SCB Easy ทำให้ชำระเงินได้ง่าย หลีกเลี่ยงการสัมผัส ลดความเสี่ยงเป็นอย่างมาก สำหรับคะแนน M Point ยังนำไปแลกสิทธิพิเศษได้ทั้งในห้าง และนอกห้าง โดยแลกง่ายๆ ผ่าน M Card App อาทิ แลกคะแนน M Point เป็นส่วนลด ในการตรวจสุขภาพที่ รพ.บำรุงราษฎร์ นอกจากนี้ยังสามารถโอนคะแนนจากบัตรเครดิต หรือพันธมิตรที่ร่วมรายการ เป็น M Point ได้อีกด้วย”

 

คุณปิยะดา ปุณณกิติเกษม เจ้าของเพจอาหารชื่อดัง PP Gallery

 

คุณปิยะดา ปุณณกิติเกษม เจ้าของเพจอาหารชื่อดัง PP Gallery กล่าวว่า “ทุกวันนี้นัดเจอกับเพื่อนๆที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ อยู่เสมอ เพราะมีร้านอาหารหลากหลายให้เลือก บางครั้งทานอาหารเสร็จ ก็หาขนมหรือเบเกอรี่ทานต่อ โดยส่วนตัวจะใช้แอป M Card เป็นประจำอยู่แล้ว ชอบการใช้คะแนนแลกเป็นสิทธิพิเศษที่ร้านอาหารต่างๆ  ในส่วนของการช้อปปิ้ง สินค้าที่จะซื้อค่อนข้างบ่อยก็จะเป็นกลุ่ม Skincare ที่ Beauty Hall เนื่องจากแบรนด์ที่หลากหลาย และสินค้าที่ค่อนข้างครบแล้ว โดยเฉพาะในช่วงที่มีโปรโมชั่นยังสามารถใช้คะแนน M Point สะสมเท่ายอดซื้อมาเป็นส่วนลดเพิ่มได้สูงสุดถึง20% แถมยังกำหนดจำนวนคะแนนได้เองผ่าน M Card app ได้อีกด้วย”

 

คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด

 

คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ปกติเวลาไปห้าง ผมมีเวลาค่อนข้างจำกัด มักใช้ I-Reserve Parking เพื่อจองที่จอดรถล่วงหน้า ประหยัดเวลาการวนหาที่จอดรถ นอกจากผมใช้ M Point เป็นส่วนลดในห้างหรือศูนย์การค้า นอกจากนี้ใช้ Work From home ก็ใช้แลก M Point เป็นส่วนลดในการใช้บริการ Food Delivery Application ไม่ว่าจะเป็น Robinhood, Grab,  Lineman, Food panda เพิ่มความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก”

 

คุณอธิชนัน พูลเกษ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด

 

คุณอธิชนัน พูลเกษ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “ทาง Bitkub และ M Card เรามีแคมเปญร่วมกันหลายโปรเจค ซึ่งมีทั้ง โอนคะแนน M Point ไปเป็นส่วนลดในการรับ Fee Credit ให้สมาชิกสามารถ Trade bitcoin ได้คุ้ม ง่าย สะดวก หรือสมาชิก Bitkub คนไหนที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก M Card  ก็สามารถมาดาว์นโหลด M Card App ได้คะแนน M Point เพิ่มพิเศษได้อีกด้วย”

 

 

M Card มุ่งเน้นให้นักช้อปยุคดิจิทัลมีทางเลือกที่หลากหลายและความคุ้มค่าสูงสุด เพื่อตอบทุกโจทย์ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตในแบบฉบับที่เป็นคุณ ผ่าน M Card All In M แอปเดียว ทุกสิ่ง ได้แล้ววันนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดาวน์โหลด M Card Application หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall และ M Card Application

 

 


  • 1.9K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE