ผ่าบริการ MottoRaka ที่ไม่ได้มีดีแค่การแจ้งราคา แต่ช่วยให้การซื้อขายรถใหม่ป้ายแดงและรถมือสองง่ายมากยิ่งขึ้น

  • 4
  •  
  •  
  •  
  •  

หลังจากได้ทำความรู้จักกับ MottoRaka เว็บไซต์เช็คราคารถมือสอง ที่มีการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI เข้ามาวิเคราะห์เชิงลึกในเรื่องของราคาประเมินอย่างโปร่งใสและยุติธรรม ผ่านเทคโนโลยีแบบ Deep Learning ซึ่งไม่เพียงแค่ช่วยค้นหารถที่ต้องการ แต่ยังช่วยให้ผู้ที่ต้องการขายรถสามารถรู้ราคากลางที่ตลาดสามารถรับซื้อได้

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า MottoRaka คือตลาดรถยนต์ออนไลน์สำหรับรถใหม่ป้ายแดงและรถยนต์มือสองคุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence – AI) ที่ช่วยให้พัฒนาข้อมูลรถยนต์ สามารถค้นหารถยนต์ได้ตามความต้องการของผู้บริโภค และยังช่วยประเมินราคากลางของรถยนต์มือสอง เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อและขายรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์

และด้วยเทคโนโลยี AI นี่เอง ที่ช่วยให้ MottoRaka สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคโดยตรง, ผู้ประกอบการธุรกิจเต็นท์รถมือสอง รวมไปถึงกลุ่มสถาบันทางการเงิน ด้านสินเชื่อรถยนต์และธุรกิจประกันภัยที่ช่วยให้สามารถมอบบริการด้านรถยนต์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการ และช่วยให้ผู้บริโภคได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองได้ตามความต้องการ

ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอสินเชื่อหรือแพ็คเกจการประกันภัยที่ตรงกับรถยนต์แต่ละรุ่น ด้วยเทคโนโลยี AI จะช่วยวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่สอดคล้องกับรถยนต์แต่ละรุ่น ช่วยให้ธุรกิจไม่ต้องเสียเวลาค้นหาลูกค้า รวมถึงกลุ่มธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสองที่ช่วยตรวจสอบราคากลางและทราบข้อมูลของรถยนต์แต่ละรุ่น เพื่อนำเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ไม่เพียงแต่เป็นตลาดสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ที่สามารถเช็คราคากลางของตลาดได้เท่านั้น แต่ภายใน MottoRaka ยังมีบริการอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น “การประมูลรถ” ผ่านรูปแบบ Omnichannel ด้วยการจัดประมูลรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ และการจัดประมูลรถยนต์บนลานประมูลที่มีอยู่ทั่วประเทศ และเพื่อให้สามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ทุกพื้นที่ MottoRaka ชื่อบริการ “โลจิสติกส์ (Logistics)” สำหรับส่งมอบรถยนต์ถึงบ้านลูกค้า โดยมีการส่งมอบรถยนต์มากกว่า 1 แสนคันต่อปี

ในด้านเอเจนซี่โฆษณาและนักการตลาด ด้วยข้อมูลของ MottoRaka จะช่วยให้เอเจนซี่และนักการตลาดทราบว่า รถยนต์แบรนด์ใดกำลังได้รับความนิยมหรือเป็นที่ต้องการของตลาด รวมไปถึงข้อมูลค้นหาของผู้ใช้งานจะช่วยให้ทราบว่าคนกลุ่มใดกำลังมองหารถยนต์แบรนด์ใด รุ่นใด เพื่อนำเสนอและสื่อสารข้อมูลทางการตลาดได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

ขณะที่แบรนด์รถยนต์ต่างๆ สามารถนำข้อมูลของ MottoRaka ในการวิเคราะห์ เพื่อมองหาความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะเซ็กเมนต์ของรถที่ตลาดกำลังมองหาและมีแนวโน้มเติบโตในตลาด นำไปสู่การวิจัยและพัฒนารถยนต์ให้เหมาะกับความต้องการของตลาด นอกจากนี้ยังช่วยให้แบรนด์รถยนต์สามารถคาดการณ์ความต้องการรถยนต์อนาคต รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจอะไหล่รถยนต์ที่จะช่วยให้สามารถคาดการณ์การผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ให้ตรงกับรุ่นที่มีความต้องการ

นอกจากนี้ MottoRaka ยังมีการนำเสนอ “ข้อมูลความรู้” เกี่ยวกับตลาดรถยนต์ที่มีการอัปเดทอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดรถยนต์ เพื่อใช้ในการวางแผนธุรกิจ ช่วยให้ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมรถยนต์รับรู้ความเคลื่อนไหวของตลาดได้แบบเรียลไทม์

ที่สำคัญภายในเว็บไซต์ MottoRaka ยังมีหัวข้อที่น่าสนใจมากกว่าเรื่องของการเป็นตลาดรถยนต์ออนไลน์ โดยเฉพาะการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อรถ ด้วยการนำเสนอบทความที่เกี่ยวกับการรีวิวรถยนต์หลากหลายรุ่น เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจ รวมไปถึงการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการแต่งรถเพื่อให้เป็นแนวทาง ในการพัฒนารถยนต์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

เพราะการนำเสนอเรื่องราวดีๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ อาทิ การเอาตัวรอดเมื่อเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงไปในน้ำ การบำรุงดูแลรักษารถและการซ่อมรถยนต์เบื้องต้นด้วยตัวเอง เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ยังมีการนำเสนอทริปการท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย

เห็นได้ว่า MottoRaka ไม่ใช่แค่ตลาดรถยนต์ออนไลน์เท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และยังเป็นแหล่งข้อมูลความรู้เกี่ยวกับรถยนต์และการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ซึ่งทั้งหมดนี้หัวใจที่สำคัญที่สุดคือเทคโนโลยี AI ที่อาจเรียกได้ว่า MottoRaka คือรายแรกที่นำเทคโนโลยี AI เข้ามาใช้ในธุรกิจตลาดรถยนต์ออนไลน์ของประเทศไทยจนประสบความสำเร็จ

ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของบริการต่างๆ จาก MottoRaka อยากรู้ว่า MottoRaka มีบริการอะไรบ้าง เข้าไปดูรายละเอียดได้เลย https://www.mottoraka.com


  • 4
  •  
  •  
  •  
  •