เมืองไทยประกันชีวิต ดึง “บิวกิ้น พีพี” ตัวแทนคนเจนใหม่ เล่าเรื่องประกันสุขภาพให้เข้าใจง่าย พร้อมท่าเต้นสุดคิวท์ โยกตามได้

  • 498
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

 

ต้องยอมรับว่า “เมืองไทยประกันชีวิต” เป็นแบรนด์ที่มีกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในตลาดที่น่าสนใจมาตลอด โดยแต่ละแคมเปญสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย เหตุผลเป็นเพราะเมืองไทยประกันชีวิต เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าในทุก Generations และล่าสุดแบรนด์ใหญ่ในวงการอินชัวรันส์ไทยกำลังวางแผนบุกตลาดคน Gen Z และ Gen Y ผ่านคอนเซปต์ ZYndromes พร้อมรับมือ ปัญหาสุขภาพของคนเจนใหม่ อาการเล็ก ๆ ก็อาจกลายเป็นโรคแรง ๆ ได้ทำให้เกิดเป็นกลยุทธ์ไม่ธรรมดา ที่สะท้อนถึงความสำคัญของการมีประกันสุขภาพ สำหรับคน Gen ใหม่

“บิวกิ้น พีพี” ตัวแทนของคนเจนใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ZYndromes ที่ชี้ให้เห็นว่า ปัญหาสุขภาพของผู้คนแตกต่างกันไปในแต่ละวัย โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ของคนเจนใหม่ ที่มีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม ชีวิตประจำวันที่อยู่กับโทรศัพท์มือถือ การทำงานหนัก จนอาจจะมีอาการเล็ก ๆ ที่ถูกมองข้ามจนกลายเป็นโรคร้าย ๆ ในอนาคตได้ หรือจากกระแสการเป็นโรคร้ายแรงเกิดเร็วขึ้นในกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานในขณะนี้ด้วย เมืองไทยประกันชีวิตจึงเล็งเห็นและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของคนเจนใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ D Health Plus ความคุ้มครองสุขภาพของคนเจนใหม่ เหมาจ่ายค่าห้องค่ารักษา 5 ล้านบาท(1) ครอบคลุมทั้งโรคเล็ก ถึงโรคแรง ๆ บนเบี้ยราคาไม่แพง

วันนี้ D Health Plus ถูกไฮไลท์ในฐานะมาตรฐานประกันสุขภาพสำหรับคนเจนใหม่ และเป็นอาวุธให้เมืองไทยประกันชีวิต บุกตลาดคนเจนใหม่ ผ่านการทำสิ่งใหม่หลายอย่าง ทั้งการเปิดดึงตัวแทนของคน Gen ใหม่ มาเป็นพรีเซนเตอร์ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใส พร้อมเพลงประกอบโฆษณาน่ารักเนื้อหาติดหู โดยได้โปรดิวเซอร์ฝีมือเทพอย่าง THE TOYS (เดอะทอยส์) มาสร้างสรรค์ผลงานให้ตรงใจคนเจนใหม่อีกด้วย

 

พรีเซนเตอร์คนใหม่สุดปัง

เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านความคุ้มครองสุขภาพที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย ทุกไลฟ์สไตล์ เข้าถึงกลุ่มคนเจนใหม่ในวัย Gen Z, Y เมืองไทยประกันชีวิตได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่โดยมี บิวกิ้น และ พีพี เป็นพรีเซนเตอร์ด้วยภาพลักษณ์สดใสขั้นสุด เรียกว่าเป็นพรีเซนเตอร์ที่มีความพร้อมเต็มเปี่ยมในการนำเทรนด์สุขภาพให้ Gen Z และ Gen Y ทั่วพื้นที่

 

 

เนื้อหาของเพลงนั้นชัดเจนที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือเทพอย่าง THE TOYS (เดอะทอยส์) มาสร้างสรรค์ให้ทัชใจคนรุ่นใหม่ ด้วยการสื่อสารผ่านท่าเต้นน่ารักของ บิวกิ้น และ พีพี ทำให้คนรุ่นใหม่เข้าใจและเห็นความสำคัญของการเตรียมรับมือกับอาการไม่สบายตัวที่มักเกิดขึ้นโดยไม่มีการเตือน ทั้งการปวดหัวเจ็บท้องซึ่งคน Gen ไหนก็มีโอกาสเผชิญทั้งนั้น

 

 

เตรียมติดตาม True story เรื่องจริงจากผู้ใช้จริงอย่างพีพี บิวกิ้น พร้อมโปรเจกต์สุดพิเศษ

ไม่ใช่แค่โฆษณาและเพลงน่ารัก ๆ แคมเปญนี้ยังต่อยอดไปสู่ True Story ที่ทั้งพีพี และ บิวกิ้น จะมาบอกเล่าเหตุผลและเรื่องราวความประทับใจที่ทั้งคู่เลือก ความคุ้มครองสุขภาพ D Health Plus ของเมืองไทยประกันชีวิต แบบ Exclusive สุด ๆ รอติดตามชมกันได้เลย

อีกทั้งโปรเจกต์พิเศษ ให้เหล่าเพนกวินเตรียมถ่ายรูปเช็กอิน ปั่นแฮชแท็กกันทั่วกรุงเทพฯ เตรียมพบ พีพี-บิวกิ้น บุกเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ, สถานีรถไฟฟ้า สื่อ MRT, BTS, Lead ตามจุดต่าง ๆ  เช่น Parc Paragon, MBK, สื่อรถตุ๊กตุ๊ก หรือสื่อเรือด่วนเจ้าพระยา เป็นต้น

 

 

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่เมืองไทยประกันชีวิตเตรียมพร้อมไว้สำหรับคนเจนใหม่ในแคมเปญนี้คือ D Health Plus ที่ให้ความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายค่ารักษา 5 ล้านบาท(1) ครอบคลุมทั้งโรคเล็กถึงโรคแรง ๆ เบี้ยไม่แพงแต่ซัพพอร์ตทั้งค่าห้องและค่ารักษาพยาบาล ตรงนี้รวมค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้อง ICU ค่าแพทย์ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด และค่ากายภาพบำบัดไว้เรียบร้อย

 

ทั้งอัพ ทั้งคุ้ม

ส่วนที่แตกต่างอย่างชัดเจน ของ D Health Plus คือ สามารถ พลัส ความคุ้มครองเสริมให้เหมาะกับความต้องการได้ เช่น การเพิ่มความคุ้มครอง Care Plus ซึ่งคุ้มครองโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังในทุกระยะ พร้อมผลประโยชน์ IPD และ OPD สูงสุด 10 ล้านบาทต่อปี (2) หรือพลัสความคุ้มครองเสริม เช่น การตรวจสุขภาพ ทันตกรรม และการดูแลสายตา รวมถึงคุ้มครองครอบคลุมในระยะยาว เมื่ออายุมากขึ้น ก็ สามารถปรับความคุ้มครองได้ เมื่อถึงวัยเกษียณ ทำให้แน่ใจว่าลูกค้าจะ ได้รับความคุ้มครองอยู่เสมอในทุกช่วงเวลาของชีวิต

ทั้งหมดนี้ตอบโจทย์ คอนเซปต์ ZYndromes พร้อมรับมือ ปัญหาสุขภาพของคนเจนใหม่เพราะ D Health Plus ยืนหนึ่งเรื่องดูแล เจ็บป่วยช่วยเทคแคร์อยู่ข้าง ๆ

 

 

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-015-5447 (เวลาทำการ 09.00 – 17.00 น.) คลิกแชต https://webmtl.co/3FWdwj9  หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://webmtl.co/3yFYQAy

(1) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง

(2) กรณีเลือกความคุ้มครองสำหรับโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังแผน 5 ล้านบาท

– สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

– ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย

– เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

– การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

– เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์

– โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

 

 

#ZYndromes #DHealthPlus #เข้าใจทุกความต้องการในแบบคุณ #MuangThaiLife #เมืองไทยประกันชีวิต #BKPP #บิวกิ้นพีพี #BKPPxMTL #billkin #ppkritt #BKPPxMTL

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 498
  •  
  •  
  •  
  •