เมื่อ #สายมู ผนึกกับ #สายเทค ‘อัลติเมท เดสตินี่’ ร่วมกับ ‘บิทคับ มูนช็อต’ เปิดตัว U-Destiny แพลตฟอร์มแรกของไทยที่ผสมผสานโหราศาสตร์กับ AI Technology

  • 11
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ด้วยความเชื่อและแรงศรัทธา ทำให้ “มูเตลู บิสซิเนส” เติบโตอย่างรวดเร็ว ข้อมูลของ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ปี 2563 – 2565 ธุรกิจกิจกรรมด้านความเชื่อเพื่อสนับสนุนการตลาด (Mu-keting) มีอัตราการจดทะเบียนจัดตั้งธุรกิจเพิ่มขึ้น ปี 2563 จดทะเบียนจัดตั้ง 11 ราย ทุนจดทะเบียน 7.59 ล้านบาท ปี 2564 จัดตั้ง 20 ราย (เพิ่มขึ้น 9 ราย หรือร้อยละ 81.8) ทุน 13.41 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 5.82 ล้านบาท หรือร้อยละ 76.7) ปี 2565 จัดตั้ง 24 ราย (เพิ่มขึ้น 4 ราย หรือร้อยละ 20.0) ทุน 27.45 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 14.04 ล้านบาท หรือร้อยละ 104.7)

 

ผลประกอบการธุรกิจ โดยรายได้รวมของธุรกิจ ปี 2562 อยู่ที่ 24.28 ล้านบาท สินทรัพย์ 49.54 ล้านบาท กำไร 1.12 ล้านบาท ปี 2563 รายได้รวม 28.76 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 4.48 ล้านบาท หรือร้อยละ 18.5) สินทรัพย์ 47.31 ล้านบาท (ลดลง 2.23 ล้านบาท หรือร้อยละ 4.5) กำไร 1.52 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 0.40 ล้านบาท หรือร้อยละ 35.7) และ ปี 2564 รายได้รวม 61.28 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 32.52 ล้านบาท หรือร้อยละ 113.1) สินทรัพย์ 71.07 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 23.76 ล้านบาท หรือร้อยละ 50.22) ขาดทุน 1.86 ล้านบาท (ลดลง 3.38 ล้านบาท หรือร้อยละ 222.4) ทั้งนี้ ปี 2564 มีรายได้รวมและสินทรัพย์เพิ่มขึ้นจากปี 2563 แต่มีผลประกอบการขาดทุน แสดงถึงแนวโน้มของธุรกิจอยู่ในช่วงขยายการลงทุนรองรับการเติบโตหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 คลี่คลายลง (รายละเอียดข่าว)

 

ล่าสุด ความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของ ธุรกิจสายมูเตลู ก็ได้ผนึกร่วมกับสายเทคฯ ได้อย่างน่าสนใจ โดย บริษัท อัลติเมท เดสตินี่ จำกัด (ULTIMATE DESTINY) ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท บิทคับ มูนช็อต จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “แพลตฟอร์ม U-Destiny” แพลตฟอร์มแรกที่ให้บริการ ดูดวงแบบ AI Astrology

 

บริษัท อัลติเมท เดสตินี่ จำกัด (ULTIMATE DESTINY) ร่วมกับ บริษัท บิทคับ มูนช็อต จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “แพลตฟอร์ม U-Destiny” แพลตฟอร์มแรกที่ให้บริการ     ดูดวงแบบ AI Astrology มาพร้อม 12 ฟีเจอร์เด่น เอาใจสายมูให้สามารถเข้าถึงทุกโหราศาสตร์หลายแขนง ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่จะพาทุกคนเปิดจักรวาลพรหมลิขิต ด้วยฟีเจอร์แรกสุดล้ำ โหงวเฮ้ง AI ศาสตร์การอ่านใบหน้า ที่นำปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามาใช้ประมวลผลเพื่อให้ได้ผลการทำนายที่มีความถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว นำทีมโดย นางสาวอันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย (ซินแสมาสเตอร์อลิซ) นายเชาวนนท์ คลังเปรมจิตต์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติเมทเดสตินี่ จำกัด นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และนายธนัท เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรม บริษัท บิทคับ มูนช็อต จำกัด ร่วมเปิดตัว ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ

 

2 ผู้ก่อตั้ง U-Destiny นำทัพโดย ซินแสมาสเตอร์อลิซ และ นายเชาวนนท์ คลังเปรมจิตต์ กล่าวว่า “U-Destiny นั้นมีที่มาจาก Your Destiny พรหมลิขิตของคุณอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส แพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สายมูทุกท่านได้เข้าถึงการดูดวง โหงวเฮ้ง คาแรกเตอร์ที่ซ่อนในตัวคุณ ด้วยการวิเคราะห์โดยใช้โหราศาสตร์ผสมผสาน AI ได้อย่างแม่นยำ ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีเพื่อนคู่คิด (Companion) ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยสร้างกำลังในใจการทำงาน การใช้ชีวิต เสริมสร้างความมั่นใจในทุกๆวัน ซึ่งฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของ U-Destiny คือ โหงวเฮ้ง AI ที่นำเทคโนโลยี AI นำมาใช้ในการสแกนเพื่อวิเคราะห์ใบหน้าแบบเรียลไทม์ โดยไม่มีการเก็บข้อมูลของลูกค้า และสามารถผสานรวมการวิเคราะห์ทุกศาสตร์ไว้ที่เดียวไม่ว่าจะเป็น การทำนายวาสนา ดวงชะตาด้านการเงิน การงาน และความรัก มาพร้อมกับอีก 2 ฟีเจอร์ยอดนิยมของสายมู คือ ฟีเจอร์คาแรกเตอร์ที่ซ่อนในตัวคุณ และฟีเจอร์ Daily Mood ที่สามารถวิเคราะห์ดวงประจำวันได้ครบ 365 วัน” ซึ่งมีการสาธิตการใช้งาน ฟีเจอร์ โดยได้รับเกียรติจากนักธุรกิจหญิงดาวรุ่ง คุณวริสรา เตชะวิเชียร CEO Green Life Printing และ Infinite Paper Lab มาเล่าความประทับใจในการมูกับ U-Destiny ที่ช่วยเสริมความปังทั้งในธุรกิจและชีวิตส่วนตัว

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา เปิดเผยว่า “แพลตฟอร์ม U-Destiny เป็น Use case แรก ๆ ที่นำศาสตร์การทำนายดวงชะตากับเทคโนโลยี AI เข้ามาผสมผสานกัน จนออกมาเป็นแอปพลิเคชันดูดวงที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และเท่าเทียมกันมากขึ้น เนื่องจากคนไทยกับมูเตลูเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานาน อย่างบิทคับ กรุ๊ปที่แม้จะเป็นบริษัทฟินเทคสัญชาติไทย แต่ก็เอาความเชื่อในสายมูเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนบริษัทให้มีการเติบโตและประสบความสำเร็จเช่นกัน ส่วนทิศทางของเทคโนโลยี AI นั้น ในปี 2566 ถูกเรียกว่าเป็นปีแห่งการทดลองเล่น ซึ่งคนในวงทั่วไปก็จะได้รู้จัก ChatGPT กันมากขึ้น แต่ปี 2567 จะเป็นปีแห่งการใช้งานจริง เราจะได้เห็น AI เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากขึ้นผ่านแอปพลิเคชันพื้นฐานต่าง ๆ เช่น Line, Microsoft apps, Evernote ฯลฯ โดยจะมี AI Function เป็นทางเลือกให้ได้รับการบริการที่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเพียงเล็กน้อย แต่แลกกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ซึ่งตนเชื่อว่า ปีนี้คนไทยจะได้เห็นการนำเทคโนโลยี AI มาใช้แก้ไขหรือพัฒนาคุณภาพชีวิตมากขึ้น”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีช่วงสุดพิเศษ “มูกับ U-Destiny” ที่ได้ Speakers มาเสวนาร่วมกับ 2 ผู้ก่อตั้ง U-Destiny ในเรื่องความสำเร็จของแต่ละท่านและความมูที่ทั้ง 3 ท่านมา x หรือ “มูกับ U-Destiny” จิรพิสิษฐ์ รุจน์เจริญ กรรมการผู้จัดการ Event Gold เจ้าของ Character Design Lazy Cat (เจ้าเมื่อย) พลังซอฟท์พาวเวอร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษ หน้าจอมงคล “เจ้าเมื่อย  X  U-Destiny” กับการขอพร 9 ประการ ทัพไทย ฤทธาพรม CEO และ Co-founder DreamDesk Co.,Ltd. และCEO บริษัท JYT E-Commerce (เจ้าของแบรนด์ HAAB) มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ 10X Success งานกลยุทธ์ที่เน้นทั้งศาสตร์และศิลป์มูฮวงจุ้ยธุรกิจเสริมความปังจนฉุดไม่อยู่ โสฬส เตียวเดชวรรณ CEO บริษัท แอคทีฟพลัส บลู จำกัด ความสำเร็จในการต่อยอดจากแบรนด์แก้วของฝาก พัฒนาขนมไทยสู่ตลาดโลก ด้วยแคมเปญ กล่องมังกร ทองม้วน กับการ์ด 8 เทพมงคลกับมาสเตอร์อลิซ U-Destiny ที่สร้างความมูและความปังพร้อมกัน


  • 11
  •  
  •  
  •  
  •  
pigabyte
การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มาเรียนรู้และสนุกไปกับบทความ จาก MarketingOops! กันนะคะ แล้วเราจะได้ค้นพบว่าโลกของ Marketing นั้น So Sexy and Cool!
CLOSE
CLOSE