S-Pure เปิดประสบการณ์เหนือระดับ ชูนวัตกรรมผ่านสินค้าใหม่ “S-Pure Perfect Portions” เนื้อหมูและเนื้อไก่แช่แข็งในบรรจุภัณฑ์แบ่งใช้สะดวก ตอบโจทย์ Insight ผู้รักการทำอาหาร

  • 688
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ตลาดสดพรีเมียมเนื้อหมู-เนื้อไก่ของประเทศไทย ที่ปัจจุบันมีมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท กลับมาคึกคักอีกครั้ง จากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาทำอาหารทานเอง เนื่องจากใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่แบรนด์ S-Pure ผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารสุดพรีเมียมรายใหญ่ของไทย ได้ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง จึงมุ่งสร้างความแตกต่างด้านคุณภาพที่เหนือกว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นจุดเริ่มต้นของเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ผ่านอาหารที่ปลอดภัย มั่นใจได้ โดยใช้กระบวนการเลี้ยงแบบธรรมชาติ 100%

 

SPure Perfect Portions เข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ตอบโจทย์ผู้รักการทำอาหารอย่างเหนือระดับ

นอกจากความแตกต่างด้านคุณภาพที่เหนือกว่า โดยได้รับการรับรองมาตรฐานการเลี้ยงโดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทั้งกระบวนการผลิต ทั้งหมู ไก่ ไข่ เป็นรายแรกของโลก จากองค์กรด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขระดับโลกอย่าง NSF International แล้ว S-Pure ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถเข้าถึง Insight ของผู้บริโภคได้อย่างลงลึก โดยแบรนด์เข้าใจในไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่มีขนาดครอบครัวเล็กลง มีชีวิตเร่งรีบ ไม่มีเวลาสำหรับการเลือกซื้ออาหารสดบ่อยๆ จึงนิยมซื้อตุนเก็บไว้แล้วนำไปแช่แข็ง ทำให้เกิดความไม่สะดวกเมื่อต้องแบ่งใช้ในแต่ละครั้ง รวมถึงการต้องนำออกมาทำละลายซ้ำซากครั้งละมากๆ ยังลดคุณภาพของเนื้อสัตว์ลงด้วย เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว S-Pure จึงพัฒนาบรรจุภัณฑ์ใหม่ SPure Perfect Portions ซึ่งเป็นเนื้อหมูและเนื้อไก่แช่แข็งแบ่งใช้สะดวก มีหลากหลายชิ้นส่วน ทั้ง หมูบด ไก่บด อกไก่ลอกหนัง มาในรูปแบบถุงซิปล็อค ล็อกความสดสะอาด เนื้อแต่ละชิ้นบรรจุ แบบ SMART Frozen Individual Pack แยกบรรจุเป็นซองเล็กๆ ทำให้แบ่งใช้งานได้ง่าย มั่นใจได้ในความสะอาด หมดปัญหาทำละลายซ้ำซาก พร้อมล็อกความสดของตัวเนื้อไว้ด้วยเทคโนโลยี Blast Freezer (ระบบแช่เยือกแข็งอย่างรวดเร็ว) ทำให้เก็บรักษาความสดฉ่ำไว้ในเนื้อได้สูงสุด

 

 

SPure เปิดคลาสสุดเอ็กคลูซีฟ การันตีคุณภาพและความสะดวกด้วย SPure Perfect Portions

S-Pure ร่วมกับ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต โดย S-Pure ยังเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์หลักของทางโรงเรียน ใช้ในการเรียนการสอนมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 10 ปี ได้จัดกิจกรรมในชื่อ Premium Class for Smart Cooking by SPure x Le Cordon Bleu Dusit  โดยมี 2 เชฟผู้มากประสบการณ์ เชฟวิเชียร และเชฟเดวิด จี และศิษย์เก่าของทางโรงเรียนฯ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องรักในการทำอาหารและให้ความสำคัญต่อการเลือกใช้วัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารอยู่แล้ว และยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ เชฟเป่าเป้-เจสสิก้า หวัง – แชมป์ MasterChef All Stars Thailand ปี 2020 เชฟสาวสวยมากความสามารถ ผู้หลงใหลในการสร้างสรรค์อาหารไทยผสมตะวันตก มาพร้อมกับคู่หูอย่างเชฟเควส ชานิน จีมะ – รองชนะเลิศ MasterChef All Stars Thailand ปี 2020 เชฟคนเก่งผู้เชี่ยวชาญอาหารสไตล์ยุโรป คุณวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ – ดารานักแสดงผู้ให้ความสนใจในการทำอาหาร และคุณแม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน – Content Creator สายสุขภาพชื่อดัง มาเข้าคลาสในกิจกรรมเพื่อร่วมกันการันตีคุณภาพและความสะดวกในการใช้งานของ S-Pure Perfect Portions ไปพร้อมๆ กัน

 

 

กิจกรรมแบ่งเป็น  2 คลาส ได้แก่ คลาสอาหารไทย โดยเชฟผู้สอน เชฟวิเชียร ตรีรัตนวาทิน หรือเชฟเล็ก ออกแบบเมนูลาบหมูทอด 2 แบบ เสิร์ฟพร้อมเจลพริกและซอสมายองเนสพริกผิวมะนาว ใช้หมูบดแช่แข็ง S-Pure Perfect Portions เป็นวัตถุดิบหลัก ด้วยคุณภาพเนื้อที่เลี้ยงแบบธรรมชาติพร้อมการเก็บรักษาความสดฉ่ำอย่างสูงสุด ทำให้ได้เนื้อสัมผัสแน่นแต่คงความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ โดยเชฟและครอบครัวใช้ผลิตภัณฑ์เอสเพียวเป็นประจำ เนื่องด้วยประสบการณ์และอาชีพจากการเป็นเชฟ มีความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าภายใต้แบรนด์เอสเพียวอยู่แล้ว และยิ่งมี S-Pure Perfect Portion ที่แบ่งบรรจุมาในขนาดกำลังดี ใช้งานง่าย ทำให้ตอบโจทย์ทั้งเรื่องคุณภาพและความสะดวก เหมาะสำหรับทุกไลฟต์สไตล์ ที่ใส่ใจเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองและคนในครอบครัว

 

 

ทางด้านคลาสอาหารฝรั่งเศส เชฟผู้สอน เชฟเดวิด จี ออกแบบเมนูราวิโอลี่เห็ดป่าและไก่เคี่ยวกับเนย เมนูนี้มีขั้นตอนและเทคนิคในการทำมากมาย และหนึ่งสิ่งสำคัญที่สุด คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ S-Pure Perfect Portions ไก่บดและอกไก่ลอกหนังเป็นวัตถุดิบหลัก ที่มีคุณภาพดี สด สะอาด และพิเศษยิ่งกว่าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย บรรจุแบบแยกซอง แบ่งใช้สะดวก หมดปัญหาเนื้อติดกัน ไม่ต้องทำละลายซ้ำซาก และยิ่งทำให้สัมผัสได้ถึงรสชาติและรสสัมผัสที่ให้ความนุ่ม ชุ่มฉ่ำแตกต่างจากเนื้อไก่ทั่วไปได้อย่างชัดเจน สร้างความประทับใจทั้งนักเรียนและเชฟผู้สอน

 

 

SPure ขับเคลื่อนตลาดอาหารสดพรีเมียม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยนวัตกรรมที่เหนือกว่า

ด้วยความที่ S-Pure เป็นแบรนด์แรกๆ ที่เข้ามาโฟกัสในตลาดซุปเปอร์พรีเมียม โดยในช่วงเวลาที่ยังไม่มีแบรนด์ใดเข้ามาทำตลาดอย่างจริงจัง จึงเห็นได้ถึงความชัดเจนในเรื่อง Positioning ของแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจน จนทำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความแตกต่างในด้านการเป็นแบรนด์อาหารระดับซุปเปอร์พรีเมียม เป็นที่ไว้วางใจในผู้บริโภค เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในคุณภาพและความปลอดภัย โดยใช้กระบวนการเลี้ยงแบบธรรมชาติ 100% ตั้งแต่คัดเลือกสายพันธุ์ที่ดี เลี้ยงในโรงเรือนปิด เลี้ยงด้วยธัญพืชจากธรรมชาติ ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตั้งแต่วันแรกรับรองโดยองค์กรระดับโลกอย่าง NSF    ซึ่งสะท้อนถึงการใส่ใจในความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety) และคุณภาพ (Food Quality) อย่างเคร่งครัดก่อนส่งถึงมือผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอาหารสดพรีเมียมที่มุ่งพัฒนาสินค้าด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ไม่เพียงแต่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ตนเองและคนที่รัก แต่ยังต้องการความสะดวก เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลายอีกด้วย

 

#SPurebrand #Spureใช้ชีวิตที่เลือก#SPurePerfectPortions#เนื้อหมูเนื้อไก่ปลอดภัย #เนื้อหมูเนื้อไก่แช่แข็งแบ่งใช้สะดวก


  • 688
  •  
  •  
  •  
  •