เปลี่ยนชีวิตให้อีซี่ ในคลิกเดียว ด้วย SCB Easy App อย่างงี้ต้องลอง!!

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

SCB-1

ทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าสมาร์ทโฟนได้กลายเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ทุกคนมี ซึ่งได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะการทำธุรกรรมทางการเงิน ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ธนาคารหลายแห่งต้องพัฒนาบริการของตัวเองให้เข้าถึงพฤติกรรมของคนยุคดิจิทัล ด้วยการเปิดตัว Mobile Application ซึ่งที่ผ่านมาเราได้เห็นแคมเปญดิจิทัลจากธนาคารต่างๆ มากมาย โดยส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องความสะดวกรวดเร็วเป็นหลัก SCB เองก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มี Mobile Application ของตัวเอง

โดยแอพฯ ของ SCB มีชื่อว่า “SCB Easy” ซึ่งจะทำหน้าที่ให้บริการธนาคารออนไลน์ ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งโอนเงิน เช็คยอดเงิน ชำระบิล เช็คยอดบัตรเครดิต แลกของรางวัล เช็คยอดสินเชื่อ และจัดการกองทุน เป็นต้น ปัจจุบันมียอดผู้สมัครใช้งานมากกว่า 2 ล้านคน และในเวอร์ชั่นล่าสุด SCB ได้อัพเดทดีไซน์ใหม่ รวมถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า นอกจากความอีซี่ในชื่อแล้ว ในแอพจะมีอะไรอีซี่ๆ อีกบ้าง

เช็คยอดง่าย รวมทุกบัญชีในหน้าเดียว

SCB-2

ในหน้าสรุปยอดเงิน SCB เชื่อมโยงทุกบัญชีไว้ในที่เดียว ทั้งบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต กองทุน และสินเชื่อ แบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ด้วยการใช้วงกลมสีสันสดใส เล็กใหญ่แตกต่างกันไปตามมูลค่าของเงินที่มีอยู่ในบัญชีนั้นๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสถานะทางการเงิน หรือ Wealth Check ได้แบบง่ายๆ ตั้งแต่เข้ามาครั้งแรก ส่วนด้านล่างจะมีประวัติการทำรายการเก็บไว้อย่างละเอียด เป็นข้อมูลสำหรับดูย้อนหลังได้

โอนเงินง่ายด้วยเมนูลัด “ฉันอยากจะ…”

SCB-3

นอกจากจะง่ายตั้งแต่แรกเห็นแล้ว เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้สะดวกขึ้น สมกับคำโฆษณาที่ว่า ง่าย..แค่ one click SCB จึงเพิ่มฟีเจอร์เมนูลัด “ฉันอยากจะ…” ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงธุรกรรมที่อยากจะทำได้ในคลิกเดียว “ฉันอยากจะ…” โดยเมนูจะถูกปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการของผู้ใช้ โดยจะแสดงธุรกรรมที่ผู้ใช้น่าจะทำกับ ผลิตภัณฑ์นั้นๆ

ตัวอย่างเมนูฉันอยากจะ

1
บัตรเครติด
2
กองทุน
3
ออมทรัพย์

จ่ายบิลง่ายๆ แค่ สแกน บิล

SCB-5

อย่างที่ทราบกันว่า ผู้ใช้แอพฯ ส่วนใหญ่มักจะไม่มีเวลา การจ่ายบิล ชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ จึงต้องสะดวกและรวดเร็วแอพ SCB Easy มีฟีเจอร์สแกนบิลที่จะช่วยให้ผู้ใช้จ่ายบิล ค่าไฟ ค่าเน็ต ค่าบัตรเครดิต และอื่นๆ ได้ง่ายเพียงคลิกเดียว สำหรับผู้ที่โหลดแอพฯ และชำระบิลต่างๆ วันนี้ SCB มีโปรโมชั่นพิเศษ จ่ายบิลฟรีไม่อั้น ฟรีค่าธรรมเนียมแบบไม่จำกัดจำนวนบิล เมื่อจ่ายผ่าน SCE Easy ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2559

บอย “ชอบแอพ” ตอน ลืมจ่ายบิล

httpv://youtu.be/bQ4BhEdxeF4

เชื่อมั่นได้ในเรื่องความปลอดภัย

สำหรับใครที่ยังกังวลเรื่องความปลอดภัย หรือกลัวว่าข้อมูลจะรั่วไหล เพราะในโลกออนไลน์เราไม่สามารถการันตีความปลอดภัยได้ 100% แต่แน่นอนว่าเมื่อธนาคารใหญ่ระดับประเทศอย่าง SCB ตัดสินใจเปิดให้ลูกค้าดาวน์โหลด และใช้งานจริง ระบบที่นำมาใช้ต้องมีความปลอดภัยอย่างเข้มงวดที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และความน่าเชื่อถือของแบรนด์

โดยระบบของ SCB Easy ค่อนข้างให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ตั้งแต่การ Log in เข้าสู่ระบบด้วย PIN 6 หลัก และยังทำการเก็บประวัติการทำธุรกรรมต่างๆ อย่างละเอียดครบทุกบัญชี (เงินฝาก สินเชื่อ บัตรเครดิต และกองทุน) หรือในยามที่มีข้อผิดพลาดจริงๆ คุณสามารถตรวจสอบได้จากการทำรายการของบัญชีทั้งหมดที่ผ่านมาได้

ความสะดวกและปลอดภัยกับการ log in ด้วย PIN 6 หลัก

SCB-6

สำหรับผู้ที่ใช้งานครั้งแรก สามารถสมัครใช้ได้ง่ายเพียงโหลดแอพฯ แล้วสมัครผ่านแอพฯ ได้เลย ซึ่งเป็นช่องทางที่ง่ายที่สุด และสามารถทำได้ด้วยตัวเองทันที หรือถ้าไม่สะดวกผู้ใช้สามารถสมัครผ่านช่องทางอื่นๆ ได้เช่นกัน อาทิ สมัครผ่านสาขา และตู้ ATM โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการสมัคร

หลังจากทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว ระบบจะส่งหมายเลย OTP มายังเบอร์มือถือของคุณ เพื่อใช้ยืนยันตัวตน และยืนยันรหัส PIN เพราะก่อนเข้าใช้งานผู้ใช้ต้อง Log in ด้วย PIN 6 หลัก เพื่อความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าจะมีแค่คุณคนเดียวเท่านั้นที่ใช้งานได้

โดยรวมแล้วแอพฯ SCB Easy เวอร์ชั่นใหม่นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานจริงๆ นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานยังเอื้อให้ลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินในชีวิตประจำวันได้ง่าย สะดวก และปลอดภัย นับเป็นธนาคารออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Play Store


  •  
  •  
  •  
  •  
  •