ไขความลับที่มาของปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเครือบุญรอด ในงาน ‘Singha Secret Journey’ กับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ! ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน

  • 5.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

1

เป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากกับงาน Singha Secret Journey ปาร์ตี้ที่เป็นความลับมากที่สุดของปีนี้ ด้วยความลับ และการไขปริศนาในการลุ้นบัตรเข้างาน เพื่อที่จะได้เข้าไปพบกับความลับต่างๆ ที่ถูกช่อนไว้ในงานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องแห่งความลับทั้ง 3 ห้อง ที่เป็นประตูพาเข้าไปสู่งานด้านใน เพื่อพบกับศิลปินที่เป็นปริศนาอีกต่อนึง นับเป็นปรากฏการณ์ที่ฉีกกฎทุกอีเว้นท์ที่จัดมาเลยทีเดียวสำหรับ Singha Secret Journey

และวันนี้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณ ธิตินันท์ ชุ่มภาณี’ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเบียร์สิงห์ บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด ถึงแนวคิด และที่มาของอีเว้นท์นี้ ที่ได้นำไอเดียในการสร้างปาร์ตี้ โดยใช้ธีมแห่งความลับมาจัดภายใต้ชื่อเก๋ๆ ว่า ‘Singha Secret Journey’

เริ่มจาก แนวคิดและที่มาของ Singha Secret Journey’

เนื่องจากที่ผ่านมา เราได้ศึกษา Insight ของกลุ่มเป้าหมาย จึงพบว่าคนรุ่นใหม่มีการทดลอง และ ค้นคว้าหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งสำหรับเบียร์สิงห์ในปีนี้ เรามีเป้าหมายที่จะ Modernize Brand ให้ดูพรีเมี่ยม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น จึงได้จับมือกับ GoPro เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ และให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสมุมมองของสิงห์ ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนผ่านกล้อง GoPro และยังตอกย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องของ Innovative Brand ของสิงห์มากขึ้นอีกด้วย

2

ทำไมถึงต้องเป็นความลับ?

ในงานนี้เราอยากจัดแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กลุ่มลูกค้าที่รักในสิงห์จริงๆ เพื่อเป็นการขอบคุณและตอกย้ำความชื่นชอบในแบรนด์ เราจึงจัดงานที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงไฮไลท์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น The Maze ที่เป็นห้องแห่งความลับต่างๆ ที่มีอยู่ในงาน หรือจะเป็นโชว์สุดพิเศษจากศิลปินชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดี เราจึงใช้ Element ของ Secret มาเป็นธีม โดยผู้ที่ร่วมงานนั้น ต้องผ่านการไขปริศนาในเพจต่างๆ จึงจะสามารถเข้าร่วมงานได้ เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่ถูกเลือกจริงๆ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ที่มา จะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ จากศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบ แบบที่ไม่เคยได้รับที่ไหนมาก่อน

3 4 5

กระแสกับการตอบรับจากงานนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

กระแสตอบรับดีมากตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม มีผู้สนใจเข้าร่วมเล่นเกมส์ไขปริศนา เพื่อเป็นหนึ่งในผู้ถูกเลือกเป็นจำนวนมาก และหลังงานจบ กระแสก็ยังไม่จบ ยังคงมีคอมเมนต์ดีๆ ส่งมาหาเราอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเกินความคาดหมายมากมายเลยทีเดียว

6

ในอนาคตทางบุญรอดเองจะมีอีเว้นท์ปรากฏการณ์แบบนี้อีกไหม?

ตอนนี้ต้องขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าในปี 2018 ‘บุญรอด’ จะนำประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นไม่เหมือนใคร มาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสอีกอย่างแน่นอน

7

จากบทสัมภาษณ์ของคุณธิตินันท์ ทำให้ได้รู้เลยว่าทางบุญรอดเองได้เริ่มต้นการทำงานต่างๆจาก Insight ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และนำ Innovation ใหม่ๆ มาปรับใช้อยู่เสมอ เหมือน GoPro ที่ถูกนำมาใช้ในปาร์ตี้ครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ปรับตัวเข้ากับยุคสมัยของสังคมได้อย่างรวดเร็ว ต้องคอยติดตามกันว่า ครั้งหน้าทาง ‘บุญรอด’จะจัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบไหนเพื่อมามัดใจผู้บริโภค ต้องรอติดตามกันต่อไป

หรือ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/ SinghaLife

#Singha #SinghaSecretJourney


  • 5.8K
  •  
  •  
  •  
  •