เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย งัดกลยุทธ์เด็ด พร้อมประกาศความเป็นผู้นำด้านราคาและคุณภาพ

  • 40
  •  
  •  
  •  
  •  

Tesco-Lotus-1

เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย เปิดตัวผู้บริหารใหม่ มร. นิค สมาร์ท มาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้
เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด
ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจค้าปลีกจากเทสโก้ โลตัส มากว่า 13 ปี พร้อมวิสัยทัศน์ที่ต้องการ
ผลักดันให้เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ก้าวสู่ความเป็น 1 ได้อย่างมั่นคง ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในตลาดที่มุ่งเน้น
การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่คุ้มค่า มั่นใจ สะดวกสบาย พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง สอดคล้องกับสโลแกนของบริษัทฯ
ที่ว่า “ครบ คุ้ม ใกล้ ต้องที่เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย”

Tesco-Lotus-2

จากการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดของ เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย เผยว่า ปัจจุบันประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คิดเป็นสัดส่วนถึง 70%
ของตลาดประกันภัยรถยนต์โดยรวมของบริษัทฯ โดยเฉพาะกลุ่มประกันภัยรถกระบะที่มีจำนวนมากที่สุด ด้วยสัดส่วนที่มากขนาดนี้ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ประจำปี “ทุบราคาประกันภัยรถกระบะ” ต่อยอดความเป็นผู้นำในการให้บริการประกันภัยรถยนต์
ผ่านช่องทางค้าปลีก และลุยตลาดประกันภัยรถกระบะเต็มตัว

Tesco-Lotus-3

ซึ่งแคมเปญ “ทุบราคาประกันภัยรถกระบะ” ชูจุดเด่นเรื่องของอัตราเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 9,999 บาท ผ่อน  0%
นานสูงสุด 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า หรือ บัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการ พร้อมตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้ ยอดเบี้ยประกันภัย
รวมของรถกระบะจะเติบโตมากกว่าปีที่แล้ว 30%

อย่างที่ทราบกันว่า กลุ่มผู้ใช้รถกระบะส่วนใหญ่จะอยู่ในเขตต่างจังหวัด นอกจากจุดเด่นเรื่องเบี้ยประกันภัยแล้ว โดยหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้
เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ได้เปรียบโบรคเกอร์ประกันภัยรายอื่นๆ คือ การมีสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 173 สาขา ทำให้ลูกค้าเข้าถึงช่องทางการจำหน่ายได้ง่าย ทั้งเคาน์เตอร์บริการด้านการเงิน และโบรคเกอร์ประกันภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการ
รับประกันโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำ 5 บริษัทที่พร้อมมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุม และหลากหลายครบตามความต้องการ

ทุบราคาประกันภัยรถกระบะ ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 9,999 บาท*

httpv://youtu.be/Z0kUQ-77i9U

ในส่วนของการโปรโมทแคมเปญ เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ได้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ และสื่อสนับสนุนอื่นๆ โดยเฉพาะสื่อท้องถิ่น พร้อมช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ 5 บริษัท ได้แก่
บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน),
บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ จำกัด ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ

ทั้งนี้ การทำตลาดกับกลุ่มคนต่างจังหวัด อันดับแรกแบรนด์ต้องรู้จักกลุ่มเป้าหมายก่อน เพื่อให้สื่อสารได้ตรงจุดจากการเปิดตัวแคมเปญ
ดังกล่าว ชัดเจนว่าเทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ต้องการเจาะกลุ่มคนต่างจังหวัด และผู้ใช้รถกระบะอย่างแท้จริง ซึ่งด้วยจำนวนสาขา
ที่มาก ความคุ้นเคยของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ ถือว่าบริษัทฯ เดินมาถูกทางแล้ว ส่วนผลตอบรับจะเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้หรือไม่ คงต้องรอดูว่าก้าวต่อไปภายใต้ผู้บริหารใหม่ เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย จะเดินเกมทำตลาดอย่างไร

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถตรวจสอบหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ณ เคาน์เตอร์บริการด้านการเงิน และโบรคเกอร์ประกันภัย ที่เทสโก้ โลตัส 173 สาขาทั่วประเทศ หรือที่ www.tescolotusfs.com หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1712 กด 1 กด 2


  • 40
  •  
  •  
  •  
  •