ทรู ชูกลยุทธ์ “3 สิ่งทีดีกว่า” ในไตรมาส 2/66 เตรียมส่งพรีเซ็นเตอร์คู่ นาย-ใบเฟิร์น โรดโชว์ทั่วไทย ส่งมอบความคุ้มค่าผ่านสินค้าและบริการ

  • 3
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเกมรุกในไตรมาส 2 ปี 2566 ชูกลยุทธ์ “3 สิ่งที่ดีกว่า” คือ Better Brand จุดยืนแบรนด์ทรูที่ชัดขึ้น Better Experience ประสบการณ์ใช้งานยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น และ Better Value สินค้าและบริการที่มีความหมายในชีวิตไปถึงทุกคน ตอกย้ำแนวคิด Better Together ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ส่งพรีเซ็นเตอร์ นาย-ใบเฟิร์น เรียกกระแสความฟินทะลุจอในโรดโชว์ทั่วไทย

 

Better Brand จุดยืนแบรนด์ทรูที่ชัดขึ้น

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังการควบรวมกิจการทรูดีแทคมาเป็นเวลา 2 เดือนกว่า ผลตอบรับลูกค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากนี้ ทรู ต้องการที่จะนำเสนอกลยุทธุ์ Better Brand หรือ จุดยืนแบรนด์ทรูที่ชัดขึ้นด้วยการเป็นแบรนด์ที่ต้องอยู่ในทุกช่วงชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน (Your Everyday Living – Tech)  ส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลชั้นนำ ผ่านสินค้า บริการ และโซลูชันดิจิทัลที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตออนไลน์

ขณะที่ นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร เสริมว่า ทรู คอร์ป มุ่งสู่การเปลี่ยนผ่านสู่บริษัทโทรคมนาคม – เทคโนโลยี ด้วยการนำ AI หุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติมาใช้ในหลายๆ ด้านที่สำคัญ เริ่มจากร้านค้าให้บริการดิจิทัลไร้กระดาษ การนำหุ่นยนต์มาใช้ในคอลเซ็นเตอร์ และประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชันทั้งทรูและดีแทค AI และเครื่องมือวิเคราะห์ต่างๆ ช่วยให้สามารถคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมที่สุดแก่ลูกค้ามากกว่า 50 ล้านราย

 

 

Better Experience ประสบการณ์ใช้งานยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น  

สำหรับกลยุทธ์ Better Experience ประสบการณ์ใช้งานยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น สะท้อนผ่านผลวิจัยที่ทรูร่วมกับ Market Buzz ได้ทำการสำรวจออนไลน์กลุ่มลูกค้ามือถือทั่วประเทศ ช่วงต้นเดือนเมษายน 2566 ครอบคลุมทุกช่วงวัยตั้งแต่อายุ 15 -55  ปี โดยลูกค้าพึงพอใจคุณภาพการใช้งานเครือข่ายเพิ่มขึ้น 86% คอนเท้นต์ความบันเทิง เพิ่มขึ้น 83% ชอบสิทธิพิเศษที่ได้รับประโยชน์ เพิ่มขึ้น 81% มีความรู้สึกเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์เพิ่มขึ้น 69% รู้สึกสนับสนุนแบรนด์เพิ่มขึ้น 79% ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มอบให้ลูกค้า

ลูกค้าได้ใช้งานบนเครือข่ายที่มีคุณภาพสูง การันตีด้วยรางวัล The Best Mobile Internet performances in Thailand จากรายงานผลการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตมือถือในประเทศไทยปี 2022 ของ nPerf  และยังได้รับความบันเทิงจากคอนเท้นต์เอ็กซ์คลูซีฟ เช่น True ID ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค True Vision  WeTV  Viu และ Gaming Nation สิทธิพิเศษจาก True You และ ดีแทค รีวอร์ด และได้เข้าถึงประสบการณ์ที่ดีขึ้นในช่องทางออฟไลน์ที่ครอบคลุมในร้านทรูและดีแทค 7-Eleven  Makro Lotus และช่องทางออนไลน์ ดีแทค แอป True ID TrueX รวมถึงโซลูชันครอบคลุมกลุ่มลูกค้าองค์กร จากพันธมิตรเทเลนอร์อีกมากมาย

 

Better Value สินค้าและบริการที่มีความหมายในชีวิตไปถึงทุกคน

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด กล่าวถึง กลยุทธ์สุดท้าย คือ Better Value สินค้าและบริการที่มีความหมายในชีวิตไปถึงทุกคน ซึ่งเป็นภารกิจในไตรมาส 2/2566 โดย ทรู ต้องการส่งมอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้ผู้บริโภคทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ ผ่านกิจกรรมโรดโชว์ Better Together Festival ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นำโดยพรีเซ็นเตอร์ นาย ณภัทร และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

 

ไตรมาส 2 ปี 2566 สินค้าและบริการที่ ทรู เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมากก่อน จะถูกนำเสนอผ่านกิจกรรมโรดโชว์ Better Together Festival ทั่วประเทศ ได้แก่ Wonderful Deal แพ็กเกจบริการที่ดีที่สุด ครบ คุ้ม อาทิ แพ็กเกจรายเดือนและเติมเงินที่ดีที่สุด มือถือแบรนด์ดังราคาพิเศษ อย่าง iPhone Oppo และ Samsung พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม และสิทธิพิเศษ กินฟรี แลกฟรี ส่วนลด จากร้านค้าพันธมิตรรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกิจกรรมไฮไลท์มีทแอนด์กรี๊ด “นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ คู่ใหม่ของครอบครัวทรู นำขบวนคาราวานโปรโมตผลิตภัณฑ์ ทั้งแบรนด์ทรูและดีแทค ตอกย้ำแนวคิด ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน หรือ Better Together

 

 

สำหรับการควบรวมกิจการทรูดีแทค ทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากการผนึกกำลังกันของ 2 กิจการ (Synergy) อย่าง ด้านโทรคมนาคมและโครงสร้างพื้นฐาน เครือข่าย ทำให้ ทรู ได้กลายเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่มีมากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด พร้อมเน้นย้ำว่าฐานลูกค้ากว่า 55 ล้านเลขหมายได้รับประโยชน์สูงสุดจากสินค้าและบริการ เพื่อทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน (Your Everyday Living – Tech) สามารถติดตามกิจกรรมดีๆที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ได้ที่ https://www.true.th/bettertogether/

 

 


  • 3
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE