ZEN ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน เปิดโซนใหม่ “Men & Unisex” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่

  • 7.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

คงเป็นเรื่องที่ปฏิเสธกันไม่ลง ว่าโลกของเรานั้นได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน ที่สำคัญโลกในปัจจุบันนั้นเต็มไปด้วยความหลากหลาย ความเปิดกว้างในรสนิยมที่แตกต่างกันของผู้คน โดยเฉพาะในเรื่องแฟชั่น เรื่องการแต่งตัวผู้คนในยุคปัจจุบันนั้น ก็มีการพัฒนา มีความก้าวหน้าและหลากหลายสไตล์ขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนั้นพื้นที่ที่เป็นสถานที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นก็ต้องมีการพัฒนาและรองรับความหลากหลายที่เกิดขึ้นเรื่อย ๆ นี้

1

ห้างสรรพสินค้า ZEN ได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวบิ๊กโปรเจคล่าสุดที่จัดทำขึ้นเพื่อเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ ด้วยโซนใหม่เอี่ยมถึง 2 โซน “Men & Unisex” ที่ชั้น 5 และ ชั้น 4 ที่อัดแน่นไปด้วยคอลเลกชั่นล่าสุดจากกองทัพแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 300 แบรนด์

Experience the New Men & Unisex” เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ให้มากกว่าการช็อปปิ้ง

2

โดยโซนใหม่เอี่ยมทั้ง 2 โซนนี้ ได้เตรียมมอบประสบการณ์อันแปลกใหม่ เปิดโลกแห่งจินตนาการและความสร้างสรรค์ทางรสนิยมให้แก่ผู้ที่มาเยี่ยมเยือน เพราะบนพื้นที่กว่า 11,000 ตารางเมตรของทั้ง 2 ชั้น ได้ถูกออกแบบอย่างอิสระในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ฝ้า เพดาน เสา การประดับไฟ ไปจนถึงพื้นทางเดิน ทุก ๆ อย่างล้วนแต่แฝงความหมายของ ‘แรงบันดาลใจ’ อันหลากหลายและสามารถพรีเซนต์ความโดดเด่นของเทรนด์แฟชั่นในแต่ละแบรนด์ได้อย่างน่าสนใจ

Unisex ศูนย์รวมแรงบันดาลใจแห่งความหลากหลาย

3

ในโซน Unisex ที่ตั้งอยู่บนชั้น 4 นั้น ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็น Street Fashion ที่มีบรรยากาศแบบลอฟต์ อาร์ต แต่ก็สามารถสร้างสีสันเอาใจหนุ่มสาวผู้แอคทีฟได้ โดยโซนย่อย ๆ ภายในชั้นนี้มีดังนี้

Sport Fashion เทรนด์การแต่งตัวที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ แบรนด์ที่มาอวดโฉมกันในจุดนี้ได้แก่ ADIDAS, NIKE, EA7 EMPORIO ARMANI, CALVIN KLEIN PERFORMANCE, PUMA เป็นต้น

Unisex Fashion ที่แบ่งเป็น 2 โซนย่อยได้แก่

4

Cutting-Edge Street จากแบรนด์ CONVERSE, ONITSUKA TIGER, ASICS TIGER, SCOTCH & SODA, URFACE, VAC, CHEAP MONDAY, HEAVY HOLIDAY SELECTION, BRATPACK, KAMIMURA เป็นต้น

และจุดรวมพลของเหล่าสาวก Sneaker ที่มีคอลเลกชั่นล่าสุดจากแบรนด์ NEW BALANCE, LACOSTE, POLO RALPH LAUREN, PROKEDS, PUMA SPORT, SKECHERS, SPERRY TOPSIDER, SUPERGA, TOMS เป็นต้น

Activewear ศูนย์รวมแบรนด์ที่เหล่าสาว ๆ ผู้รักสุขภาพไม่ควรพลาด เช่น L’URV, JENIM, WAKINGBEE, PREE

Designer Denim จุดรวมแบรนด์ยีนส์ชื่อดังเช่น EVISU, G-STAR RAW, CALVIN KLEIN JEANS, LEE, LEVI’S

5

Thai Designer พื้นที่ของแบรนด์ฝีมือคนไทยทั้งที่มีชื่อเสียงและเป็นคลื่นลูกใหม่เช่น Q DESIGN AND PLAY, PATTRIC BOYLE, R’S BY ZIBETH, LEISURE PROJECT STORE, GROUNDER BKK, C’V

Trend Shop พื้นที่ของบรรดาของขวัญสุดครีเอทีฟ

Luggage Travel & Accessories สำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหากระเป๋าใบใหม่

Fashion Watch ที่มีนาฬิการุ่นลิมิเต็ดจากแบรนด์ดังต่าง ๆ รออยู่ เช่น ISSEY MIYAKE, GARMIN, CASIO, DIESEL, ฯ

และ MUJI Flagship Store แห่งเดียวในประเทศไทยก็ตั้งอยู่ในโซนนี้

โซน MEN สำหรับชายหนุ่มยุคใหม่ หล่ออย่างมีสไตล์

6

ที่โซน MEN ชั้น 5 นี้ทางห้าง ZEN ได้เลือกใช้โทนสีที่เข้มอย่าง น้ำเงิน เทาดำ ซึ่งถูกนำมาตัดกับความสว่างของเส้นหลอดไฟนีออน สะท้อนถึงบุคลิกของชายหนุ่มยุคใหม่ ที่รักการแต่งตัวอย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อน ซึ่งโซนย่อยต่าง ๆ ภายในชั้นมีดังนี้

Casual Fashion เอาใจหนุ่มวัยทำงานด้วยแบรนด์ดังต่าง ๆ เช่น TOPMAN Flagship Store, PAINKILLER, THE NORTH FACE, LACOSTE, H.E. BY MANGO, GUESS, GIORDANO, TIMBERLAND, NAUTICA, ESP, U.S.POLOASSN.

Smart & Contemporary Business อาทิแบรนด์ G2000, DAPPER, LTD,MORGAN HOMME, GUY LAROCHE, ARROW

Bags & Men’s accessoriesรวมไอเทมสำคัญทั้งกระเป๋า รองเท้า เข็มขัดและเครื่องประดับจากแบรนด์อันหลากหลายเช่น BELLROY, DEIFIC, RAY BAN, DIOR, DOLCE & GABBANA

7

Watch เรือนเวลาแบรนด์ดังระดับโลกของคุณผู้ชายเช่น GUCCI, LONGINES, SEIKO, RADO, TISSOT, MIDO

Men’s Furnishings (Underwear) ไอเทมสำคัญที่เสริมความมั่นใจจากแบรนด์ชื่อดังเช่น EMPORIO ARMANI, POLO RALPH LAUREN, CALVIN KLEIN, CALVIN KLEIN SOCKS, HUSH PUPPIES,

8

และยังมีมุมผ่อนคลายจากร้านกาแฟพรีเมี่ยม Alto Coffee Roasters และบริการจัดแต่งดูแลทรงผมโดยช่างผู้มากประสบการณ์จาก BARBERSMITH by BARBERFORD

9

ซึ่งโซนใหม่เอี่ยมทั้ง 2 โซน “Men & Unisex” นั้นได้ทำการเปิดตัว Grand Opening อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถหาได้ที่ www.zen.co.th, www.facebook.com/zenmegastore, www.instagram.com/zenmegastore,weibo.com/zendepartmentstore


  • 7.9K
  •  
  •  
  •  
  •