ดีแทค พลิก สมาร์ทโฟนทุกรุ่น โทรกลับไทยสบายใจ กับแอปฯ dtac WiFi Calling โทรออก-รับสายประหยัดได้ทุกที่ทั่วโลก

  • 5K
  •  
  •  
  •  
  •  

dtac-1

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ดีแทค ได้ประกาศปรับแบรนด์แพลตฟอร์มครั้งใหญ่ เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด Flip it – แค่พลิก ชีวิตก็ง่ายขึ้น” เพิ่มทางเลือกในการติดต่อสื่อสารให้ลูกค้า ผ่านการนำเสนอสินค้าและบริการโฉมใหม่ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสัมผัสกับความง่าย และตรงไปตรงมาในทุกการใช้งาน โดยหนึ่งในปัจจัยที่จะทำให้ดีแทคก้าวสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ประเทศไทยคือ การรับฟังเสียงของลูกค้า และนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์

นับเป็นเวลา 1 ปีเต็ม หลังจาก “ดีแทค” เปิดให้บริการ WiFi Calling หรือ VoWiFi (Voice over WiFi) ที่พลิกโฉมการโทรรูปแบบใหม่ เปลี่ยนสัญญาณ WiFi ทั่วโลก เป็นสัญญาณโทรศัพท์ดีแทค ซึ่งบริการนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบท่องเที่ยว หรือต้องเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ และไม่อยากพลาดการติดต่อสื่อสารใดๆ

dtac-2

ก่อนหน้านี้ บริการ WiFi Calling ใช้ได้เฉพาะบนสมาร์ทโฟนของ Samsung และ iPhone รุ่นที่มีฟังก์ชั่นรองรับเท่านั้น โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่เปิดให้บริการ ดีแทค ได้ทำการเก็บข้อมูลของลูกค้าทั้งหมด พบว่า มีลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการใช้บริการนี้ แต่ติดปัญหาที่สมาร์ทโฟนไม่มีฟังก์ชั่นรองรับ WiFi Calling เมื่อเห็นโอกาสที่จะขยายฐานลูกค้า ดีแทค จึงไม่รอช้าเปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ dtac WiFi Calling” ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากบริการ WiFi Calling สำหรับลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินและรายเดือน รองรับการใช้งานของสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ทั้งระบบ iOS และ Android

โทรกลับไทยสบายใจได้ทุกที่ทั่วโลกด้วย dtac WiFi Calling

httpv://youtu.be/c4YQwtzcQmQ

สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งาน ต้องบอกว่าดีแทคตอบโจทย์ของผู้ใช้ได้ดีทีเดียว เพราะคนส่วนใหญ่เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ มักจะเช่า Pocket WiFi ไปด้วย ทำให้มี WiFi อยู่กับตัวตลอดเวลา ซึ่งก็สอดคล้องกับการใช้บริการ WiFi Calling ที่แค่มี WiFi ก็โทรออก-รับสายได้ทุกที่ทั่วโลกเหมือนอยู่ในไทย โดยคิดค่าบริการตามแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่ ซึ่งบริการนี้จะมีประโยชน์อย่างมากในกรณีที่ไม่สัญญาณโทรศัพท์ในบริเวณนั้น และต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน

นอกจากการโทรออก– รับสาย และเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi ได้ทั่วโลกแล้ว อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ดีแทคเพิ่มเข้ามาคือ การรับ SMS ผ่านแอปฯ ทำให้สามารถทำธุรกรรมซื้อของออนไลน์ จ่ายเงิน จองตั๋วเครื่องบิน รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ต้องใช้การยืนยัน OTP จาก SMS ได้

dtac-3

ภายใต้แนวคิด Flip it – แค่พลิก ชีวิตก็ง่ายขึ้น” ตลอดปีนี้ ดีแทค ยังมีแผนนำเสนอบริการดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกมากมาย อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวแอปฯ dtac WiFi Calling” ไม่ได้ทำเพื่อแข่งขันกับแบรนด์อื่นๆ แต่ทำเพื่อสร้างความยั่งยืนในระยะยาว และตอบโจทย์ความต้องของลูกค้าดีแทคอย่างแท้จริง ในอนาคตเราคงต้องติดตามว่า ดีแทคจะพัฒนาแอปฯ และต่อยอดบริการนี้ได้อย่างไร

ดาวน์โหลด “dtac WiFi Calling” แอปพลิเคชั่นผ่าน App Store หรือ Google Play ฟรี! คลิก www.dtac.co.th/wificallingapp.html อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.dtac.co.th/network/wifi-calling.html


  • 5K
  •  
  •  
  •  
  •