ซื้อมือถือยุคนี้ ดูแค่สเปคอย่างเดียวไม่ได้อีกแล้ว Samsung มองการณ์ไกล เปิดจักรวาลแห่งความ Exclusive เพื่อลูกค้า Samsung Galaxy โดยเฉพาะ

  • 107
  •  
  •  
  •  
  •  

ในยุคสมัยที่เหล่าสมาร์ทโฟนค่ายเล็ก ใหญ่ ทั้งหลาย ต่างส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ที่มีดีไซน์ และ สเปคเครื่องที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ มาประชันกันอย่างต่อเนื่องชนิดที่เรียกได้ว่า “ไม่มีใครยอมใคร” ต่างคนต่างต้องคิดหาจุดขายที่แข็งแกร่งของตัวเองแล้วผลักดันไปให้สุด

samsung-1

เพราะในปัจจุบันนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้ ว่า “โทรศัพท์มือถือ” กลายเป็นปัจจัยที่สำคัญอีกอย่างของการใช้ชีวิตไปแล้ว เพราะเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อนทั้งหลาย สามารถตอบสนองต่อการใช้ชีวิตประจำวันรวมไปถึงการทำงานมากขึ้น ไม่ว่าจะโอนเงิน ส่งอีเมล์ เขียนงาน หลาย ๆ สิ่งสามารถทำได้ในโทรศัพท์มือถือแล้วในยุคสมัยนี้

Samsung Galaxy ได้มองการณ์ไกลเห็นความสำคัญของฟังก์ชั่นต่าง ๆ ในโทรศัพท์มือถือที่มากกว่าแค่สเปคเครื่องที่แรง หรือ ดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย จึงได้จัดทำจักรวาลแห่งความ Exclusive รวมสิ่งพิเศษมากมายหลายอย่างเพื่อลูกค้า Samsung Galaxy โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

1. Galaxy Gift แอพพลิเคชั่นของขวัญสุดพิเศษ ที่มีดีลของกินทั้งลดราคาและแจกฟรีมานำเสนอเราไม่เคยขาด เป็นแอพพลิเคชั่นเชิดหน้าชูตาของชาวซัมซุงโดยแท้จริง

samsung-2

2. Galaxy App จักรวาลแห่งแอพ ฯ ฟรีและแอพ ฯ ลดราคา เพื่อให้ชาว Samsung Galaxy ได้หยิบสอยมาใช้กันได้โดยไม่ตกเทรนด์ อีกทั้งยังเอาใจเหล่าเกมเมอร์ เพราะแอพพลิเคชั่นนี้จะแจกทั้งตัวเกม และไอเทมในเกมยอดฮิตทั้งหลาย เช่น Hearthstone, Modern Combat 5 หรือ Simcity อีกด้วย

samsung-3

3. Samsung Pay บริการของสายเปย์ที่แท้จริง ด้วยแพลตฟอร์มจ่ายเงินสุดล้ำรูปแบบใหม่ ใช้ง่ายแค่แตะสมาร์ทโฟนกับเครื่องรูดบัตร ก็จ่ายได้แล้ว ใช้ได้กับเครื่องรูดบัตรทั่วไปตามท้องตลาด

samsung-4

4. Samsung Knox ตู้เซฟที่ไว้ใจได้ของชาวซัมซุง สามารถเก็บข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทางการเงิน จนไปถึง ไลน์ หรือ บัญชีเฟซบุ๊กลับ!! โดยไม่ต้องห่วงว่าใครจะมาค้นเจอข้อมูลเหล่านี้ได้นอกจากคุณ เพราะหากมีคนอื่นพยายามเข้าถึงข้อมูลลับสุดยอดเหล่านี้ ระบบ Knox จะทำการทำลายข้อมูลในแฟ้มลับนี้ทันที อุ่นใจ ปลอดภัย หายห่วง

samsung-5

5. Galaxy Gift Card ของขวัญพิเศษสำหรับนักช็อปบนโลกออนไลน์ เพราะสิ่งนี้คือบัตรเครดิตของ MasterCard ที่ไม่ใช่แค่บัตรเครดิตธรรมดา เพราะจะแถมด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของ Samsung Galaxy และยังสามารถลงทะเบียนบัตรเข้าไปใช้งาน Samsung Pay ได้อีกด้วย ที่สำคัญ บัตรสุดพิเศษที่ว่านี้ ไม่มีขาย แต่จะมอบให้ฟรีไปพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ เช่น Galaxy A5, A7 ที่สำคัญ บัตรนี้มาพร้อมกับเครดิตเงิน 1,500 บาท ให้ไปช้อปกันฟรี ๆ เลยอีกต่างหาก

samsung-6

การที่ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung เดินเกมตีตลาดด้วยการรวมบริการสุดพิเศษสำหรับลูกค้าในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำจริง ๆ ว่าการแข่งขันของตลาดโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนในยุคสมัยนี้ แค่สเปคแรงหรือดีไซน์สวยอย่างเดียวไม่ได้แล้วจริง ๆ บริการหลังการขายก็สำคัญไม่แพ้กันจริง ๆ ครับ

Copyright © MarketingOops.com


  • 107
  •  
  •  
  •  
  •