สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash เงินสดพร้อมใช้ ในยามต้องการ

  • 23
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

บัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash เงินสดพร้อมใช้ ในยามต้องการ

ใครมีวินัย วางแผนการเงิน อย่างดีมาตลอด ตอนนี้คงไม่ต้องปวดหัวกับวิกฤตเศรษฐกิจ วัยทำงานทั้งหลายที่ตกอยู่ในสถานการณ์โดนลดเงินเดือน ถูกเลิกจ้าง หรือแม้แต่คนที่การงานยังมั่นคงแต่เกิดช็อต ชักหน้าไม่ถึงหลัง สถานการณ์เหล่านี้…ถึงไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ต้องยอมรับว่าการมี เงินสำรอง ยังคงเป็น Pain Point ของพวกเรา

ถ้าเปิดประเด็นพูดถึงเงินสำรอง ไม่ว่าจะออมอยู่ในบัญชีหรือหยอดอยู่ในกระปุก เชื่อว่าคำตอบของคนส่วนใหญ่อาจบอกว่ามีแค่เล็กน้อย ไม่ได้วางแผนหรือเก็บออมจริงจัง หรือบางคนอาจไม่เคยมีเงินส่วนนี้เลย! เพราะต้องแลกกับภาระหนักอึ้งอย่างการผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด ผ่อนรถ แค่นี้ก็ประทังชีวิตไม่ง่ายแล้ว

บัตรกดเงินสดตัวช่วยยามฉุกเฉิน ที่คนมองข้าม!

เพราะเข้าใจ Insights ผู้บริโภคเรื่องการเงิน จึงไม่น่าแปลกใจที่สถาบันการเงินทั้งหลายพากันออกบริการด้านการเงินมาเพียบ เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ตัดสินใจ รวมถึง บัตรกดเงินสด ตัวช่วยที่หลายต่อหลายคนมองข้าม เพราะชินกับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต มากกว่า เมื่อจำเป็นต้องใช้จ่ายฉุกเฉิน เจ็บป่วย ต้องซื้อข้าวของกะทันหัน หรือแม้แต่ซ่อมแซมรถรา เลยใช้บัตรเหล่านั้นรูดจ่ายไปก่อน แต่ไม่รู้ว่าที่จริงแล้ว ยังมีพระเอกตัวจริงอย่างบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับการใช้งานในสถานการณ์ฉุกเฉินมากกว่า

หลายคนอาจเข้าใจว่าบัตรกดเงินสด ใช้งานยุ่งยากหรือไม่มีโปรโมชันดี ๆ เหมือนการใช้บัตรเครดิต แต่นั่นคือความเข้าใจผิด เพราะบัตรกดเงินสดมีตัวเลือกให้ผ่อนซื้อสินค้า หรือโปรโมชันเยอะไม่แพ้กัน หากให้สรุปคำจำกัดความของบัตรกดเงินสดให้ง่ายที่สุดก็คือ สินเชื่อหมุนเวียนประเภทหนึ่ง ที่อยู่ในรูปแบบของบัตรกดเงินสด นั่นเอง

แต่แน่นอนว่าทุกเรื่องย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสีย เช่นเดียวกับการใช้บัตรกดเงินสดซึ่งมีข้อดี คือ ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี สามารถกดเงินได้จากตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ข้อเสียก็คือ อัตราดอกเบี้ยจะสูงกว่าสินเชื่อประเภทอื่น และคิดดอกเบี้ยเป็นรายวันไม่มีระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยเหมือนบัตรเครดิต ดังนั้น ยิ่งจ่ายคืนเร็วก็ยิ่งเสียดอกเบี้ยน้อยนั่นเอง

เทคนิคสำหรับการใช้บัตรกดเงินสด คือ

  1. ใช้เป็นตัวช่วยยามฉุกเฉินเท่านั้น
  2. เพื่อเสริมสภาพคล่องระหว่างรอเงินเดือนออก
  3. ใช้เพื่อสำรองจ่ายระหว่างโบนัส เงินสวัสดิการต่าง ๆ
  4. ใช้เมื่อมีรายการผ่อนชำระ 0% เท่านั้น
  5. หากมีเงินพร้อมก็ให้จ่ายคืนทันทีโดยไม่ต้องรอใบแจ้งยอด

บัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash e-card

สินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash ให้คุณมีเงินใช้ยามต้องการ

วันนี้ SCB มีสินเชื่อหมุนเวียนบัตรกดเงินสด Speedy Cash มาแนะนำ โดยมีทั้งรูปแบบบัตรกดเงินสด และ E-Card (ซึ่งมีสิทธิประโยชน์โดยที่เราไม่ต้องถือบัตร หรือกังวลเรื่องบัตรหาย) สินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash นี้ พร้อมให้คุณเบิกเงินสดพร้อมใช้ได้ยามต้องการ และสามารถกดเงินโดยมีบัตรหรือไม่มีบัตรก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการผ่านตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือธนาคารอื่นที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool ได้ทั่วประเทศ

จุดเด่นสินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash

  1. สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash ฟรี
    สามารถสมัครผ่านแอป SCB Easy ซึ่งถือเป็นช่องทางที่ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับการขอสินเชื่อในยุคดิจิทัล
  2. มีวงเงินพร้อมใช้ 24 ชม.
    สินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash เปรียบเสมือนวงเงินที่คุณมีในบัญชีออมทรัพย์ ต้องการเบิกถอนเมื่อไหร่ก็ทำได้
  3. สมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
    ไม่จำเป็นต้องรบกวนบุคคลใกล้ชิดให้มาช่วยดำเนินการเรื่องการเงินให้ยุ่งยาก
  4. ผ่อนชำระได้ถึง 72 เดือน
    สามารถเลือกแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้จากการเลือกระยะเวลาผ่อนชำระ ซึ่งทำได้นานที่สุดถึง 72 เดือน ทั้งยังสามารถจ่ายขั้นต่ำเพียง 300 บาท หรือ 3% ของยอดที่เรียกเก็บรายเดือน และใช้เพื่อผ่อนสินค้า ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการได้นานสูงสุด 48 เดือน
  5. อนุมัติวงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท
    หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ยกตัวอย่าง หากมีรายได้เริ่มต้น 15,000 บาท สามารถกู้ได้สูงสุดถึง 5 เท่าของเงินเดือน หรือสูงสุด 1.5 ล้านบาท

บัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash

เงื่อนไขและดอกเบี้ยสินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Cash และ Speedy Cash E-Card

สิทธิพิเศษดอกเบี้ย 0% ภายใน 3 รอบบัญชีแรก สำหรับผู้ที่สมัครและขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Cash หรือแบบ E-Card โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

  1. มีการกดใช้เงินภายใน 1 เดือน หลังจากที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อแล้ว
  2. ได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% ภายใน 2 รอบบัญชีแรก
  3. โดยในรอบบัญชีที่ 3 ต้องมียอดเงินคงค้าง 10,000 บาทขึ้นไป และต้องไม่ผิดนัดชำระหลังจากนั้นคิดดอกเบี้ยปกติตามวงเงินอนุมัติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

คุณสมบัติและเอกสารการสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash

หากใครสนใจสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash ก็เพียงแค่มีรายละเอียดตรงตามเงื่อนไข

  • มีอายุระหว่าง 20-60 ปี
  • หากเป็นพนักงาน (ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานแล้ว) ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป
  • หากเป็นเจ้าของธุรกิจ ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท และมีหมายเลขโทรศัพท์บ้านหรือที่ทำงานที่ติดต่อได้
  • เอกสารยืนยันตัวตน เช่น สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ รวมถึงเอกสารยืนยันรายได้ และสำเนาบัญชีเงินฝาก (หน้าแรกของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า) เพียงเท่านี้ก็สามารถดำเนินการต่อ เพื่อสมัครใช้บริการสินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Cash ได้แล้ว

วิธีสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash ผ่านแอปง่าย ๆ

บัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash วิธีสมัครผ่านแอป

  1. เลือกเมนู สินเชื่อและบัตรเครดิต และเลือก สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash’ จากนั้นอ่านรายละเอียดและกด สมัครเลยเลือกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อหมุนเวียน และระบุวงเงินที่ต้องการ

ขั้นตอนสมัครบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash

  1. เลือกวิธีการชำระเงินและกด ถัดไป พร้อมกับใส่ข้อมูลอาชีพและกด ถัดไปและให้ข้อมูลเอกสารรับรองรายได้และกด ถัดไป ก่อนจะเพิ่มรูปข้อมูลการเงินและกด ถัดไป อีกครั้ง

ขั้นตอนสมัครบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash

  1. ดำเนินการต่อ โดยให้ข้อมูลสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีในปัจจุบันและกด เพิ่มข้อมูล แต่หากไม่มีข้อมูลให้กด ถัดไป (และข้ามไปยัง การตรวจสอบรายละเอียด) จากนั้น ใส่ข้อมูลสินเชื่อและกด เสร็จ และกด ถัดไป พร้อมกับตรวจสอบรายละเอียด กดยอมรับเงื่อนไขและกด ถัดไป

บัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash ขั้นตอนง่ายๆ ได้เงินสดพร้อมใช้ ยามต้องการ

  1. อ่านรายละเอียดความยินยอมเปิดเผยข้อมูลเครดิตและกด ยอมรับ พร้อมกับตรวจสอบรายละเอียดและกด ส่งคำขอสินเชื่อ เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้คุณภาพช่วงเวลาวิกฤตไปได้แบบสบายๆ โดยไม่ต้องง้อใคร SCB Speedy Cash ตัวช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 23
  •  
  •  
  •  
  •