ตื่นสายก็ทานอาหารเช้าแบบพรีเมี่ยมได้ที่ THE COFFEE CLUB เปิดตัว 3 เมนูใหม่โดยเชฟระดับโลก

  • 9.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

DSC_4992-700

การจะทานอาหารเช้าอร่อยๆ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะการตื่นเช้าขัดกับวิถีชีวิตคนทำงานรุ่นใหม่ รวมถึงชาวเมืองที่ต้องใช้ชีวิตอย่างรีบเร่ง เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน การเดินทาง รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ตลอดวัน และในวันหยุดก็อยากตื่นสาย ทำให้พลาดมื้อเช้าดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย ด้วยเหตุนี้ทำให้ร้านอาหารรูปแบบ All-Day Breakfast & Brunch ได้รับความนิยมมากขึ้น

เมื่อพูดถึงร้านอาหารประเภทนี้ในบ้านเรา ชื่อของร้าน “THE COFFEE CLUB” (เดอะ คอฟฟี่ คลับ) ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่สัญชาติออสเตรเลีย ก็มักจะถูกนึกถึงเป็นลำดับแรกๆ  ใครได้ยินชื่อครั้งแรก อาจนึกว่า THE COFFEE CLUB เป็นร้านกาแฟทั่วไป แต่จริงๆ แล้วเป็นร้านอาหารที่มีเมนูมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารเช้าทั้งอาหารไทยและยุโรป ที่พร้อมเสิร์ฟตลอดวันแบบไม่ต้องกลัวว่าหลัง 11 โมงแล้วจะไม่ได้ทาน

THE COFFEE CLUB เป็นร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบ โดยนำวัฒนธรรมการทานอาหาร Breakfast & Brunch จากประเทศออสเตรเลียที่พร้อมเสิร์ฟตลอดวัน ทำให้การรับประทาน Breakfast & Brunch เป็นมากกว่ามื้ออาหาร แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้พบปะพูดคุย สังสรรค์กับเพื่อน หรือคนในครอบครัวได้ไม่จำกัดช่วงเวลา ทั้งนี้ THE COFFEE CLUB เปิดสาขาแรกในไทยใน พ.ศ. 2553 ปัจจุบันมี 27 สาขาทั่วประเทศ และกว่า 500 สาขาทั่วโลก

DSC_6035

THE COFFEE CLUB ได้นิยามอาหารในสไตล์ของตนเองว่า “Comfort Gourmet” หรืออาหารที่มาในสไตล์สบายๆ สามารถรับประทานได้ง่ายทุกวัน โดยมี คุณเจมส์ แบรดเบอร์รี่ (James Bradbury) Head of Global Culinary ของบริษัท ไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และหัวหน้าเชฟของ THE COFFEE CLUB ที่มีประสบการณ์การทำอาหารนานกว่า 20 ปี ในเมืองใหญ่ทั่วโลก จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เป็นเมนูของ THE COFFEE CLUB ให้เต็มไปด้วยเมนูอาหารหลากเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นตะวันตกหรือเอเชีย และด้วยเครือข่ายอันกว้างขวางของบริษัทฯ ทำให้ THE COFFEE CLUB มีศักยภาพ และมาตรฐานในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี

และหัวใจสำคัญของธุรกิจร้านอาหารคือ การบริการ THE COFFEE CLUB มุ่งมั่นในการให้บริการที่อบอุ่น และสร้างความรู้สึกผ่อนคลายกับลูกค้าทุกคน ด้วยมาตรฐานตะวันตกทุกสาขา ทำให้มื้อพิเศษนั้น กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นพื้นที่ในการพบปะพูดคุย และสานสัมพันธ์ระหว่างกัน

CFC4553 1

ล่าสุด คุณเจมส์ ได้คิดค้นเมนูใหม่ “Bangkok Eggs Benedict” เมนูอาหารเช้าที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย อาทิ มะนาว กระเทียม และพริก เข้ากับอาหารเช้าสุดคลาสสิคอย่าง Eggs Benedict ออกมาเป็น Bangkok Eggs Benedict ที่ยังคงรูปแบบอาหารเช้าแบบตะวันตก แต่รสชาติมีความจัดจ้านและเข้มข้นจากส่วนผสมของไทย พร้อมซอสฮอลแลนเดส (hollandaise sauce) สูตรเฉพาะของ THE COFFEE CLUB ที่เคี่ยวใหม่ทุก 6 ชั่วโมง เพื่อให้ได้รสชาติสดใหม่และลงตัวมากที่สุด เมนูนี้ถือเป็น Signature Eggs Benedict of Thailand ที่ขายในประเทศไทยเท่านั้น

 

CFC4563 1

และอีก 2 เมนูใหม่ที่ไม่ควรพลาด คือ Roasted Salmon Eggs Benedict ที่ใช้ปลาแซลมอนชั้นดีนำเข้าจากนอร์เวย์ เสิร์ฟกับผักโขมผัด เป็นตำรับอาหารฝรั่งเศสแท้ๆ ราดด้วยซอสฮอลแลนเดส และอีกเมนูคือ Spinach & Mushroom Eggs Benedict ที่ไม่มีขนมปังและเนื้อสัตว์ แต่ใช้เห็ดพอร์โทเบลโล และเบบี้สปีแนชมาทดแทนขนมปัง ทั้ง 2 อย่างนี้นำเข้าจากออสเตรเลีย รวมถึงเฟตาชีส และน้ำส้มสายชูบาซัลมิคที่นำเข้าด้วยเช่นกัน เป็นการรวบรวมวัตถุดิบหลากหลาย เพื่อสร้างรสชาติกลมกล่อม

ด้วยความหลากหลาย และคอนเซปต์ที่ไม่เหมือนใคร THE COFFEE CLUB ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า นี่ไม่ใช่แค่ร้านกาแฟ แต่เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองความต้องการของคนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ต้องการอาหารที่เต็มไปด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ในบรรยากาศดีๆ กับครอบครัว เพื่อนสนิท และคนรัก ตอกย้ำความเชื่อของร้านที่ว่า “คุณไม่จำเป็นต้องดั้นด้นเดินทางไปไกล แต่คุณสามารถดื่มด่ำกับอาหารคุณภาพดีๆ ใน All-Day Breakfast & Brunch Café ใกล้บ้านคุณได้ทุกวัน”

สำหรับใครที่อยากลิ้มลอง 3 เมนูใหม่นี้ พบกันที่ THE COFFEE CLUB ทั้ง 27 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป ติดตามรายละเอียด และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB : The Coffee Club Thailand


  • 9.8K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE