TOYOTA Ultimate Luxury Nature Escape เอาใจคนสไตล์ชิวแบบ Exclusive เพียง 20 ท่านเท่านั้น

  • 3.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

Toyota-1

เป็นที่ทราบกันดีว่า TOYOTA ไม่ได้มอบแค่ประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลและสะดวกสบาย หรูหราสำหรับรถยนต์ในระดับ Executive แต่ยังมอบประสบการณ์ในแบบที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับ Luxury Exclusive ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อลูกค้าระดับ Executive ของ TOYOTA โดยเฉพาะ

กับกิจกรรมที่เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสุด Exclusive อันดับต้นๆ ของประเทศไทยกับ TOYOTA The Ultimate Experience ที่จะพาลูกค้า TOYOTA เข้าร่วมกิจกรรมในแบบที่ไม่มีใครเคยจัดมาก่อน พร้อมด้วยที่พักสุดหรูในสไตล์ Exclusive และที่ขาดไม่ได้กับอาหารรสเลิศที่มีพียงกิจกรรมจาก TOYOTA เท่านั้นที่จัดขึ้นมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ

Toyota-2

ยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดโอกาสให้ลูกค้า TOYOTA ระดับ Executive ได้สัมผัสถึงกิจกรรมสุด Exclusive ด้วยการเชิญชวนท่านเจ้าของรถยนต์ TOYOTA Alphard และ TOYOTA Vellfire เข้าร่วมกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์แบบ Exclusive ไปกับ TOYOTA Ultimate Luxury Nature Escape

โดยครั้งนี้ TOYOTA มอบประสบการณ์สุดพิเศษในช่วงวันหยุดอย่างเป็นส่วนตัวกับกิจกรรม TOYOTA Ultimate Luxury Nature Escape ร่วมสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติและแหล่งป่าอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมด้วยวิวทะเลสาบที่สะท้อนภูเขาและท้องฟ้า ณ  Atta Lakeside Resort Khao Yai การันตีความหรูหราด้วยรีสอร์ตระดับ 5 ดาว บนทำเลริมทะเลสาบที่ทุกห้องสามารถสัมผัสวิวธรรมชาติของอุทยานเขาใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ “Rise Above Heaven on Earth” สวรรค์ที่แท้จริงบนหนึ่งในทำเลที่สวยที่สุดของเขาใหญ่

Toyota-3

พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยอาหารกลางวันรสเลิศสุด Exclusive ที่ร้าน มิดวินเทอร์ กรีน (Midwinter Green) สัมผัสความสวยงามของปราสาทหลังงามสีขาวสไตล์ยุโรปเหนือทางเข้า พร้อมต้อนรับด้วยน้ำพุและรูปปั้นกวางโดยการตกแต่งทั้งหมดได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมอังกฤษ “มิดซัมเมอร์ ไนท์สดรีม (Midsummer Night’s Dream)” ให้ลูกค้าคนพิเศษได้ประทับใจกับการพักผ่อนไปกับวันหยุดสุดพิเศษนี้

Toyota-4

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive ครั้งนี้ได้ง่ายๆ เพียงท่านเป็นเจ้าของรถ TOYOTA Camry, TOYOTA Alphard หรือ TOYOTA Vellfire โดยสามารถลงทะเบียนผ่าน The Ultimate Contact Center หรือลงทะเบียนผ่าน www.toyota.co.th/theultimate ตั้งแต่วันนี้ – 16 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น.เพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิพิเศษพาเพื่อนไปได้อีก 1 ท่าน

Toyota-5

ติดตามการประกาศผลผู้โชคดีได้ในวันที่ 17 มีนาคม2560 เวลา 18.00 น. ที่ทาง www.toyota.co.th/theultimate หรือสอบถามได้ที่ The Ultimate Contact Center โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม ทางบริษัทฯ จะโทรไปแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมภายในวันที่ 17 มีนาคม 2560 ซึ่งผู้โชคดีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรมและต้องเดินทางไปที่นัดพบด้วยรถยนต์ส่วนตัวของผู้โชคดี ที่สำคัญไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่น หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ทุกกรณี

Toyota-6

กรณีท่านเจ้าของรถยนต์ TOYOTA Alphard และ TOYOTA Vellfire จะต้องเป็นรถยนต์ซื้อจากผู้แทนจำหน่าย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เท่านั้น หากผู้โชคดีไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในวันและเวลาที่กำหนด ต้องแจ้งก่อนวันที่ 20 มีนาคม 2560 เวลา 12.00 น. มิฉะนั้นจะถือว่าใช้สิทธิ์การร่วมกิจกรรมไปแล้ว


  • 3.9K
  •  
  •  
  •  
  •