รีวิว “GO Wholesale” ศูนย์การค้าส่งของเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ สาขาแรกที่ศรีนครินทร์ บนพื้นที่กว่า 7,000 ตร.ม.

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

75 ปี ที่ ‘เซ็นทรัล รีเทล’ หรือ CRC เข้ามาอยู่วงการธุรกิจค้าปลีก ตอนนี้ได้ขยับตนเองเข้ามาขยายอาณาจักรสู่ ‘ธุรกิจค้าส่ง’ ด้วยการเปิดตัว GO Wholesale ศูนย์การค้าส่งของเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ สาขาแรกที่ศรีนครินทร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในบทความนี้ Marketing Oops! จะมาขอรีวิว GO Wholesale ว่าเป็นแบบไหน แล้วอะไรคือจุดเด่นของที่นี่กัน 

GO Wholesale เน้นการเข้าถึงกลุ่ม SME และเกษตรกร

ศูนย์การค้าส่งใหม่ที่ศรีนครินทร์มีพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตรใครผ่านเห็นก็ต้องสะดุดตาเพราะมีโลโก้เป็นสีแดงขาวเด่นชัด ซึ่งภายในศูนย์การค้าจัดแบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจน ได้แก่ โซนอาหารสด เนื้อ ผักผลไม้  ของทะเล, โซนแช่แข็ง, เครื่องดื่ม, เครื่องปรุงรส, โซนของแห้ง, เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์สำนักงาน ไม่ต้องกังวลว่าจะหาของไม่เจอเพราะมีป้ายบอกอย่างชัดเจน 

โดยจุดเด่น GO Wholesale คือการใส่ใจร้านอาหารของขนาดเล็ก เพราะที่นี่เน้นอาหารสดที่หลากหลาย โดยเฉพาะอาหารทะเลส่งตรงจากต่างประเทศ และภายในประเทศที่ทาง GO Wholesale อยากจะสนับสนุนปลาท้องถิ่นของชาวประมงไทยจากทางใต้เป็นหลัก เช่น ปลากะพงข้างปาน, ปลาสีกุน, ปลาทูลัง, ปลาข้างเหลืองและอื่น ๆ ทำให้มั่นใจว่าปลามีความสด และราคาย่อมเยาแน่นอน ซึ่งเป็นการช่วยเกษตรกรให้มีรายได้เพิ่มขึ้น อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นไฮไลท์คือตู้ไดเอทเนื้อ สายรักเนื้อไม่ควรพลาด เพราะมีบริการตัดแต่งเนื้อให้ฟรี ถือว่าช่วยเซฟคอร์สให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

คุณสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ใน เครือ CRC กล่าวว่า GO Wholesale เป็นศูนย์ค้าส่งสินค้าระบบสมาชิก ในราคาขายส่งเพื่อ ผู้ประกอบการ แบรนด์ใหม่ที่เกิดขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะพลิกโฉมวงการธุรกิจค้าส่ง สร้างทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าผู้ประกอบการกลุ่มโฮเรก้า (โรงแรม, ร้านอาหาร, ธุรกิจจัดเลี้ยง) 

Loyalty Program อีกก้าวที่ GO Wholesale ให้ความสำคัญ

Loyalty Program คือการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าให้อยู่ด้วยกันแบบยั่งยืน ซึ่งสามารถทำได้โดยการมอบสิทธิพิเศษและรางวัลให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนความภักดีและแสดงคุณค่าที่แบรนด์มอบให้กับลูกค้า ที่สำคัญเจ้าโปรแกรมนี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกกลายเป็นคนพิเศษจนลูกค้าอยากกลับมาซื้อสินค้าหรือบริการซ้ำ (Retention) 

การที่ GO Wholesale เลือกใช้กลยุทธ์นี้ เพื่อต้องการทำความรู้จักลูกค้าในมุมมองต่าง ๆ ให้ลึกซึ้งมากขึ้น รวมไปถึงศึกษาทำความเข้าใจไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบ ความสนใจอย่างไลฟ์สไตล์การจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า และเทรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยม หรือกำลังเป็นกระแสอยู่ เพื่อที่จะพัฒนาโปรโมชัน รวมถึงหาสินค้าที่ลูกค้าต้องการมาขาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจที่มากสุด นอกจากนี้ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าของ GO Wholesale ให้กว้างขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ศูนย์ค้าส่ง “GO Wholesale ศรีนครินทร์” เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป โดยเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. สำหรับผู้สนใจเป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ทั้งหน้าร้าน หรือทางออนไลน์


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •