อยากเป็น Entrepreneur ที่ประสบความสำเร็จต้องขยันเรียรู้ DEF รุ่นที่ 2 กลับมาแล้ว ขนวิทยากรตัวพ่อตัวแม่ของวงการสื่อ-การตลาด เพียบ !!

  • 782
  •  
  •  
  •  
  •  

การตลาดในยุคที่พฤติกรรผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว การเรียนรู้และเพิ่มเติมความรู้อย่างไม่หยุดยั้ง จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในยุคนี้ และอีกหนึ่งหลักสูตรทางการพัฒนาความรู้ด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในขณะนี้ได้แก่ Digital Edge Fusionหรือที่รู้จักในชื่อว่า DEF”และหลังจากประสบความสำเร็จกับรุ่นแรกไป วันนี้รุ่นที่ 2 กลับมาแล้ว  

หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ (Digital Edge Fusion) หรือ “DEF” หลักสูตรที่เปิดให้ผู้เรียนได้ลงมือทำจริง วางแผนจริง สร้างเว็บจริง และวัดผลกันจริงๆ ด้วยการเรียนรู้แบบ 4D ( รู้ดี โอกาสดี สังคมดี และมันส์ดี) ทั้งนี้ DEF เป็นการร่วมมือกันของมหาวิทยาลัยศรีปทุมและ 2 ผู้บริหารดังของเมืองไทย ได้แก่ “ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ” ผู้บุกเบิกตลาด E-commerce ในประเทศไทย และ “บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์” ผู้คร่ำหวอดในวงการการสร้างแบรนด์และพลิกโฉมแบรนด์ดังอย่างบาร์บีคิว พลาซ่า

def1

DEF เตรียมเปิดรับรุ่น 2 แล้วหลังจากที่ประสบความสำเร็จลงอย่างสวยงามกับ รุ่นที่ 1 The Legend ที่ได้ร่วมสร้างตำนานให้แก่หลักสูตร เป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้รวบรวมทั้งวิทยากรชั้นนำทั่วเมืองไทยมาถ่ายทอดองค์ความรู้ทั้งด้านการขายของออนไลน์ (E-commerce) และการสร้างแบรนด์ (Branding) ยุคใหม่โดยใช้เครื่องมือออนไลน์ ผสานพลังจากผู้บริหาร และเจ้าของธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย นำความรู้ที่ได้ไปช่วยเหลือ เหล่าผู้ประกอบการ OTOP ให้ขายสินค้าบนโลกออนไลน์ได้จริง จากการร่วมมือนี้สามารถสร้างยอดขายให้เกิดขึ้นได้รวมกว่า 1,000,000 บาท นับเป็นประสบการณ์ที่สร้างความผูกพันให้คนสองกลุ่ม สรรค์สร้างผลลัพธ์อันน่าทึ่งโดยอยู่บนพื้นฐานของการลงมือทำจริง

ด้าน ภาวุธ ผู้อำนวยการหลักสูตร DEF กล่าวว่า DEF รุ่นหนึ่งที่ผ่านมาสร้างปรากฏการณ์และแรงกระเพื่อมทางสังคมได้เกินคาดครับเวลาแค่ 4 เดือนเราช่วยผู้ประกอบการ OTOPจากจังหวัดกาญจนบุรีทั้ง 8 กิจการสร้างยอดขายกว่า 1 ล้านบาทและเรายังทำคลิปเพื่อสร้างกระแสให้สินค้าเป็นที่รู้จักในวงกว้างเราใช้เวลากันแค่ 48 ชั่วโมงสร้างคลิปวีดีโอและผลงานคลิปวีดีโอของทั้ง 8 ทีมเข้าถึงคนกว่า 7 ล้านคนทั่วประเทศกวาดยอดวิวไปกว่า 2 ล้านวิวภายในระยะเวลาแค่ 1 อาทิตย์และแน่นอนกิจกรรมสำหรับชาว DEFรุ่นที่ 2 ยังยึดมั่นที่จะสร้างพลังพวกช่วยผลักดันให้ธุรกิจไทยพัฒนาไปโดยขยายพลังบวกไปในทุกๆจังหวัดทุกๆปี

ขณะที่ บุณย์ญานุช ผู้อำนวยการหลักสูตร DEF กล่าวว่า DEF รุ่น 2 จะเป็นการรวบรวมองค์ความรู้ด้านการบริหารแบรนด์มาเสริมทัพกับความรู้ด้านออนไลน์ได้ให้กลมกล่อมมากขึ้น โดยเรายังจะคงเน้นความต่างจากหลักสูตรออนไลน์อื่นๆโดยเน้นใน 4 มุม “รู้ดี” ด้วยวิทยากรที่เป็นตัวจริงเรื่อง E commerce & Branding “โอกาสดี” ด้วยการไปดูงานที่สำนักงาน Google และ Facebook ที่สิงคโปร์รวมทั้งได้ทำโจทย์จริงจากสินค้า OTOP ซึ่งในรุ่น2 เรามีการเปลี่ยนโจทย์ OTOP จากจังหวัดเดิมเป็นจังหวัดใหม่ “สังคมดี” กิจกรรมที่ได้ไปช่วยธุรกิจ OTOP ทำให้เกิดการพัฒนาชุมชนนั้นๆด้วยพลังจากผู้เรียนรวมทั้งผู้เรียนจะได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆในหลักสุดท้าย “มันส์ดี” ด้วยรูปแบบกิจกรรมที่หลักสูตรออกแบบไว้ให้ผู้เรียนได้ดึงศักยภาพตนเองและทีมออกมาให้ได้ทั้งประโยชน์ความสนุกและสามัคคีกัน

def2

วิทยากรระดับเซียน

จุดเด่นของหลักสูตร DEF คือวิทยากรของหลักสูตรที่ทางหลักสูตรได้เชิญวิทยากรชั้นนำดีกรีระดับประเทศอาทิคุณกรณ์จาติกวาณิชย์รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, คุณชานนท์เรืองกฤตยาผู้บริหาร Ananda Development, คุณวู้ดดี้วุฒิธรมิลินทจินดา, คุณบอยโกสิยพงษ์, คุณต่อฟีโนมีนาผู้กำกับชาวไทยระดับโลก, คุณชลากรณ์ปัญญาโฉมผู้อยู่เบื้องหลังรายการชื่อดังมากมายของ Workpoint, คุณบอยวรรณศิริคงมั่นผู้ก่อตั้ง BOYY แบรนด์แฟชั่นไทยที่ดังระดับโลกและวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิอีกมากมายจากวงการ Online และ Branding

บินไปดูงานที่ Facebook และ Google

อีก 1 กิจกรรมสุดพิเศษของหลักสูตร DEF คือการดูงานณประเทศสิงคโปร์ที่พาผู้เรียนไปสัมผัสบรรยากาศการทำงานจริงของออฟฟิศยักษ์ใหญ่ในวงการออนไลน์ทั้ง Facebook และ Google พร้อมรับฟังการบรรยายจากตัวจริงในวงการจากทั้งสองบริษัทเรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์กระทบไหล่คนออนไลน์จากบริษัทออนไลน์ชั้นนำของโลก

หลักสูตร DEF รุ่นที่ 2 The Pioneer เปิดรับสมัครแล้ววันนี้- วันที่ 31 สิงหาคม  เปิดเรียนวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.defbyspu.com


  • 782
  •  
  •  
  •  
  •