รวมตัวผู้เข้ารอบชุดแรกจากภารกิจวัดใจไปมาชูปิกชูในงาน MachUcan Party งานเลี้ยงสุด Exclusive ต้อนรับเหล่าคนใจพอ ของ U Beer

  • 2.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

หากท่านผู้อ่านยังไม่ลืมกันไป ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวแคมเปญหนึ่งของแบรนด์ U Beer ที่มีชื่อว่า “MachU PicchU Ultimate Peru” ภายใต้คำโดนๆ “อย่าไป ถ้าไม่ใจพอ” ซึ่งเป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้เหล่าคนใจถึงทั่วประเทศไทยได้สมัครเข้ามา ร่วมทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อรับสิทธิ์เป็นผู้ท้าชิง ลุ้นรางวัลใหญ่ บินข้ามโลกไปผจญภัย ณ สิ่งมหัศจรรย์ของโลก นครร้าง มาชูปิกชู ประเทศ เปรู (อ่านแนวคิดในการทำแคมเปญได้ที่นี่)

httpv://www.youtube.com/watch?v=laSAydQ3nBs

ในตอนนี้ ได้ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบ Interview จากการทำภารกิจประจำช่วงที่ 1 (14 ธันวาคม 2560 – 31 มกราคม 2561) เป็นที่เรียบร้อย (รายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ) ซึ่งทางแบรนด์ U Beer นั้นก็ได้ทำเซอร์ไพรซ์ ชวนเหล่าคนใจถึงที่ผ่านด่านภารกิจในช่วงแรกได้ มาเข้าร่วมปาร์ตี้ต้อนรับสุดอบอุ่นที่มีชื่อว่า MachUcan Party ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

MachUcan Party งานเลี้ยงสุด Exclusive ของเหล่าผู้คนที่มีจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย

U_BEER_1

เป็นปาร์ตี้สุด Exclusive ของทาง U ที่จัดขึ้น ณ ร้าน Est.33 โดยความพิเศษของงานนั้น รอให้ทุกคนสัมผัสตั้งแต่หน้าประตูเข้างาน กับป้ายไฟ U สีเหลืองที่ตั้งเด่นเป็นสง่า และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็จะพบกับผู้คนที่แต่งกายเป็นชาวอินคา พร้อมทั้งยกเครื่อง Inca Fashion มาอยู่ในชุดของสาวๆ จากทาง U เพิ่มบรรยากาศความเป็น มาชูปิกชูและเปรู ให้งานดูน่าสนใจและคึกครื้น

U_BEER_2

โดยภายในงานนั้นมีอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เหล่านักผจญภัยได้เติมพลังกัน เพื่อเก็บแรงไว้สนุกตลอดทั้งคืน โดยไฮไลต์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงจะเป็นเครื่องดื่ม Pisco ที่เป็นเครื่องดื่มพื้นเมืองของชาวเปรู ซึ่งในงานนี้เหล่านักผจญภัยจะได้ลิ้มลองรสชาติ สัมผัสความเป็นเปรูแท้ ๆ กันอย่างเต็มที่

U_BEER_3

ปาร์ตี้ที่รวมเหล่าผู้มี Passion จากทุกสายในการผจญภัย สู่ MachU PicchU และฟังประสบการณ์ตรงจาก PakaPrich ผู้เคยผจญภัยที่มาชูปิกชูมาแล้ว

U_BEER_4

นอกจากบรรยากาศสุดเป็นกันเองภายในงานแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ ผู้คนที่เข้าร่วมสนุกในปาร์ตี้นี้ ที่ไม่ได้มีแค่เพียงผู้ที่ผ่านเข้ารอบจากภารกิจคัดตัว แต่ยังมีเหล่า Influencer และเพจชื่อดังมากมาย เช่นเพจ “OHANA” “Domundi” “Blacklist Secret” และ “Buffet Channel” ก็ได้มาร่วมสนุกสร้างสีสันภายในงานด้วย

U_BEER_5

และไฮไลต์สำคัญของงานนั่นก็คือ การได้ฟังประสบการณ์ตรงของการไปผจญภัยที่มาชูปิกชู จากปากของคนที่เคยไปเหยียบที่นั่นมาแล้วอย่าง PakaPrich เพจคู่รักนักท่องเที่ยว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ แนะนำวิธีการเตรียมตัวต่าง ๆ สำหรับผู้ที่อยากไปมาชูปิกชู จุดประกายฝันให้เหล่านักผจญภัยในงาน ให้เกิดความตื่นเต้นและอยากไปเหยียบนครร้างกลางเขาด้วยตัวเอง

ยังมีโอกาสสำหรับคนที่พลาดกิจกรรมช่วงแรก เพราะยังเหลืออีก 3 ภารกิจของ MachUcan

U_BEER_6

ต้องแจ้งให้ทราบว่า นี่เป็นเพียงภาพบรรยากาศของงานเลี้ยงต้อนรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบชุดแรกจากภารกิจช่วงที่ 1 ของแคมเปญนี้เท่านั้น แต่ภารกิจเฟ้นหาคนจริงที่จะได้ไปผจญภัยนั้นยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการไปเยือน มาชูปิกชู กับ 3 ภารกิจในช่วงที่ 2 (ตั้งแต่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2561) ดังนี้

U_BEER_7

  1. U2gether: ถ่ายภาพนิ่ง หรือคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 45 วินาที กับคู่หูของตน (ไม่จำกัดรูปแบบความสัมพันธ์) พร้อมแคปชั่นอธิบายเหตุผลที่อยากไป มาชู ปิกชู กับคู่ของคุณ อัพโหลดลง Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมติด Hashtag #machUcan #U2gether และเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ (Public)
  2. MachU Citizen: สร้างสรรค์รูป บน Template ที่ทางแบรนด์ U กำหนดให้ ออกแบบให้สร้างสรรค์ที่สุดให้สะดุดตากรรมการ อัพโหลดลง Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมติดแฮชแท็ก #machUcan #machUcitizen และเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ และตั้งรูปเป็น Profile Picture เพื่อลุ้นเป็นส่วนหนึ่งในรอบถัดไป
  3. MachU want U: Live หรือ Upload VDO บน Facebook ของคุณ ที่บ่งบอกตัวตนของคุณให้เจ๋งที่สุด ให้สะดุดตากรรมการ พร้อมกับใส่แคปชั่นโดน ๆ และติด Hashtag #machUcan #machUwant และเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ

U_BEER_8

เป็นการตอกย้ำแบรนด์ที่มีความไม่หยุดนิ่ง และก้าวข้ามจาก Story telling brand สู่ story doing brand จริงๆ สูง ไปสุดในทุก ๆ เรื่อง

แม้จะเป็นเพียงรอบคัดเลือกจากภารกิจช่วงแรก ก็จัดงานปาร์ตี้แบบจัดเต็มให้กับผู้ผ่านเข้ารอบขนาดนี้ ทำเอาให้อยากเห็นเลยว่า รอบต่อ ๆ ไปของภารกิจที่เหลือ ทาง U จะจัดกิจกรรมออกมาในรูปแบบไหน และในตอนสุดท้าย ใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้ไปฝากรอยเท้าที่มาชูปิกชู

U_BEER_9


  • 2.4K
  •  
  •  
  •  
  •