ฮาคูโฮโด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง จิรภัทร์ กาญจะโนสถ ขึ้นนั่งซีอีโอ บริหาร สปา ฮาคูโฮโด ผลักดันดีเอ็นเอ พาร์ทเนอร์ชิพ สปิริต ผสานทรานส์ฟอร์ม พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน

  • 21
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ฮาคูโฮโด อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย (Hakuhodo International Thailand) กลุ่มเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศแต่งตั้ง คุณจิรภัทร์ กาญจะโนสถ ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ของบริษัท สปา ฮาคูโฮโด ประเทศไทย มีผลตั้งแต่ 9 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ในบทบาทใหม่นี้ คุณจิรภัทร์ จะเข้ามาดูแลธุรกิจทั้งหมดของ สปา ฮาคูโฮโด ทั้งในด้านผลประกอบการ การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า การบริหารบุคลากร และกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับ สปา ฮาคูโฮโด ซึ่งเป็นหนึ่งในเอเจนซี่โฆษณาชื่อดังของวงการ โดยก่อนหน้านี้คุณจิรภัทร์ ได้ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) ซึ่งในช่วงที่ได้ดำรงตำแหน่ง ได้ช่วยปรับเปลี่ยนระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังพัฒนาองค์กรให้ก้าวไปสู่ระบบการทำงานในโลกยุคใหม่อย่างเต็มตัว

 

คุณจิรภัทร์ ได้ร่วมงานกับฮาคูโฮโด กรุ๊ป (Hakuhodo Group)

 

คุณจิรภัทร์ ได้ร่วมงานกับฮาคูโฮโด กรุ๊ป (Hakuhodo Group) ในประเทศไทยมายาวนานกว่าสิบปี โดยได้รับตำแหน่งสำคัญต่าง ๆ ทั้งในฮาคูโฮโด อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย และสปา ฮาคูโฮโด คุณจิรภัทร์เป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีความสามารถในการบริหารและพัฒนาองค์กรอย่างโดดเด่น อีกทั้งยังมากด้วยประสบการณ์ในด้านการสร้างแบรนด์ การวางแผนการสื่อสารการตลาดให้กับองค์กรระดับประเทศและระดับโลกหลากหลายองค์กร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรด้านเทคโนโลยี ธุรกิจค้าปลีก สินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพและความงาม รวมถึงองค์ภาครัฐใหญ่ ๆ ของประเทศ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณจิรภัทร์ได้ร่วมบริหารองค์กรได้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในธุรกิจและคนทำงานอย่างลึกซึ้ง มองเห็นปัญหาและมีเป้าหมายในการพัฒนาองค์กรอย่างชัดเจน ซึ่งนอกจากการบริหารองค์กรแล้ว คุณจิรภัทร์ยังร่วมทำงานใกล้ชิดกับลูกค้าในการด้านการเป็นคู่คิดและที่ปรึกษาเพื่อร่วมพัฒนาธุรกิจของลูกค้าให้ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง

คุณจิรภัทร์ กาญจะโนสถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สปา ฮาคูโฮโด ประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งสำคัญในเอเจนซี่ที่ไม่เพียงแต่อยู่ในระดับแถวหน้าของประเทศ อย่างบริษัท สปา ฮาคูโฮโด ประเทศไทย แต่ยังอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับโลกด้วยอย่าง ฮาคูโฮโด กรุ๊ป ในฐานะที่ทำงานในองค์กรมานาน ทำให้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในบริบทต่าง ๆ ขององค์กร จึงมั่นใจว่าจะสามารถขับเคลื่อนองค์กรให้เกิดความพร้อมในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้สามารถแข่งขันกับเอเจนซี่อื่น ๆ ได้ และเพื่อทำให้ สปา ฮาคูโฮโด ประเทศไทย ยังคงเป็นหนึ่งในเอเจนซี่แถวหน้าของเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จมาตลอดกว่า 30 ปี”

คุณจิรภัทร์ ยังกล่าวต่อไปว่า “สปา ฮาคูโฮโด ประเทศไทย เป็นเอเจนซี่ที่มีประวัติศาสตร์ความสำเร็จมาอย่างยาวนาน ที่ผ่านมา ผู้บริหารทุกท่านมุ่งบริหารภายใต้ปรัชญาเดียวกันที่ยึดมั่นคือ ความสำเร็จของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา สำหรับชาวสปา ฮาคูโฮโด พาร์ทเนอร์ชิพ สปิริต (Partnership Spirit) ถือเป็นปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่สำคัญที่สุดในการทำงาน เรียกได้ว่าเป็นดีเอ็นเอของเรา เราถือว่าลูกค้าและเอเจนซี่คือทีมเดียวกัน
เราทุ่มเทและจริงใจในการส่งมอบงานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอ ซึ่งปรัชญาการดำเนินธุรกิจนี้ได้ถูกต่อยอดให้สอดคล้องกับการทรานส์ฟอร์ม (Transform) องค์กร ไม่เพียงเพื่อเพิ่มความสามารถในการตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการมากกว่าการสร้างแบรนด์ หรือการสร้างสรรค์งานโฆษณาที่ดีที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในเวทีในระดับโลก แต่ยังจะคงความเป็นเอกลักษณ์ของสปา ฮาคูโฮโด ที่มีมากกว่าการเป็นเพียงแค่ Brand & Advertising Agency คือการเป็น Marketing Partner ที่นำเสนอ Marketing & Communication Solution โดยร่วมวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด วิเคราะห์ปัญหาและมองหาโอกาสให้ธุรกิจของลูกค้า รวมถึงนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสารใหม่ ๆ มาทำให้ลูกค้าเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน เพราะฉะนั้น ไม่ว่าธุรกิจจะถูกทรานส์ฟอร์มไปอย่างไร ปรัชญาแนวคิดของการเป็นพาร์ทเนอร์ หรือคู่คิดของลูกค้านี้จะยังคงเป็นปรัชญาหลักในการดำเนินธุรกิจของเราต่อไป”

 

 

“นอกเหนือจากพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงแล้ว ในฐานะผู้นำองค์กร อีกสิ่งหนึ่งที่ตัวเองให้ความสำคัญคือความสุขภายในองค์กร เพราะคนทำงานคือสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี การพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรในทุกระดับ ให้โอกาสและผลักดันให้คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถให้เติบโตขึ้นมาร่วมบริหารองค์กร เน้นการทำงานเป็นทีมเวิร์คที่จะมองเห็นภาพเดียวกันและจับมือกันวิ่งไปสู่จุดหมายตามแผนงานที่วางไว้ให้สำเร็จ เพื่อทำให้เราพร้อมสำหรับการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและระดับโลกต่อไป”

 


  • 21
  •  
  •  
  •  
  •