ไอพรอสเพค ประเทศไทย แต่งตั้ง ศุภกิตติ์ ลิ้มบุญทรง นั่งแท่น ‘กรรมการผู้จัดการ’ ยกระดับบริการธุรกิจมีเดียโซลูชั่น ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล รูปแบบ end-to-end service มาตรฐานระดับโลก

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

 

บริษัท ไอพรอสเพค (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มบริษัทในเครือ เดนท์สุฯ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณศุภกิตติ์ ลิ้มบุญทรง ดำรงตำแหน่ง ‘กรรมการผู้จัดการ’ โดยคุณศุภกิตติ์จะบริหารงานขึ้นตรงต่อ คุณอัยย์ชัญญา วัฒนาพรวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอพรอสเพค (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้ การแต่งตั้งดังกล่าวมีผลทันที 

ทั้งนี้ ในส่วนของบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณศุภกิตติ์ ในฐานะหนึ่งในทีมผู้นำ จะร่วมทำงานเพื่อสนับสนุนสายงานธุรกิจบริการด้านความคิดสร้างสรรค์ และ สายงานธุรกิจบริการด้านการจัดการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า ภายใต้เป้าหมายของการทำงานร่วมกัน เพื่อบูรณาการกลยุทธ์นวัตกรรมสื่อ ร่วมกับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ดิจิทัลแพลตฟอร์ม และ ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับการส่งมอบโทเทิ่ลมีเดียโซลูชั่นครบวงจรที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้แก่ ลูกค้า คู่ค้า และทุกภาคส่วน ผลักดันการเติบโตทางธุรกิจสู่ความก้าวหน้าภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ยิ่งไปกว่านั้น คุณศุภกิตติ์ยังมีภารกิจสำคัญในการบริหารงาน เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า และเสริมความแข็งแกร่งให้กับบุคคลากร เพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจนวัตกรรมดิจิทัล ให้ประสบความสำเร็จก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมมีเดียเอเจนซี่ ในด้านการบูรณาการสื่อด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลรูปแบบ end-to end service พร้อมสนับสนุนการสร้างมูลค่าเพิ่มพร้อมส่งเสริมความก่าวหน้าให้แก่ลูกค้าแบรนด์ต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ คุณศุภกิตติ์จะเป็นหัวเรือหลักในการสร้างสรรค์บริการด้านมีเดียดิจิทัลทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการ เปลี่ยนแปลงธุรกิจสู่ดิจิทัล (Digital Transformation) และรวมถึงการเป็นผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำทางด้านการตลาดดิจิทัล พร้อมร่วมกำหนดกลยุทธ์การบูรณาการด้านดิจิทัลมีเดีย เพื่อยกระดับการสื่อสารระหว่างแบรนด์ กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงอย่างครอบคลุม แบบเรียลไทม์ และสร้างประสิทธิภาพทางการวัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้ คุณศุภกิตติ์ ถือเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และศักยภาพในการบริหารงานด้านการวางแผนกลยุทธ์สื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนและนำพาธุรกิจสู่การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี  มากว่า 20 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณศุภกิตติ์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น การจัดการข้อมูลด้วยการประยุกต์ใช้เครื่องมือแพลตฟอร์ม Analytics เทคโนโลยีนวัตกรรม และ การสื่อสารการตลาดดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ที่นำมาสร้างสรรค์โซลูชั่นการสื่อสารทางการตลาดให้กับลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำมากมาย ทั้งในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอุปโภค-บริโภค อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจสายการบิน การเงินธนาคาร อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และกลุ่มสินค้าลักซัวรี่ ฯลฯ  ด้วยการประยุกต์ใช้มีเดียโซลูชั่นเฉพาะทาง อาทิเช่น การวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์ม (Big Data & Analytics) การพัฒนาธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ในระหว่างที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท และเอเจนซี่ชั้นนำ อาทิเช่น ปับลิซีส มีเดีย ประเทศไทย, สตาร์คอมมีเดียเวสท์ กรุ๊ป, ธนาคารเอชเอสบีซี (HSBC), และ เอซี นีลเส็น ประเทศไทย

ซึ่งก่อนหน้าที่คุณศุภกิตติ์ จะมาร่วมงานกับไอพรอสเพคฯ คุณศุภกิตติ์ ได้ดำรงตำแหน่ง ‘ผู้อำนวยการบริหารประจำประเทศ’ บจก. เอดีเอ ประเทศไทย โดยสร้างความสำเร็จจากการวิเคราะห์และบริหารจัดการข้อมูล ด้วยการผสมผสานโซลูชั่นทางการตลาด และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี มาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการสื่อสารทางการตลาด ยิ่งไปกว่านั้น คุณศุภกิตติ์ได้ร่วมขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจด้านการวางแผนสื่อแบบผสมผสาน ทั้งออฟไลน์ และ ออนไลน์ เพื่อช่วยสร้างยอดขาย และธุรกิจใหม่ให้กับแบรนด์ต่างๆมากมายอีกด้วย

อีกทั้งความสำเร็จภายใต้การบริหารของคุณศุภกิตติ์ ในการนำทีมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับและได้รับรางวัลการันตีจาก เวทีการประกวดในระดับภูมิภาคมากมาย อาทิเช่น รางวัลจากเวทีการประกวด MOB-EX 2022 ชนะเลิศเหรียญทองสาขา Industry Specific Use of Mobile for Fashion and Beauty และ สาขา Industry Specific Use of Mobile for eCommerce & Retail และได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญเงิน สาขา Most Engaging Mobile Campaigns อีกทั้งในปี 2564 ยังได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวทีการประกวด The Drum APAC สาขา Financial and Professional Services on Health Tech Game Changer with Data และ รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองสาขาBest Ecommerce Consultant จากเวทีการประกวด Asian eCommerce 2020 ร่วมด้วย  ยิ่งไปกว่านั้น คุณศุภกิตติ์ยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรให้ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล ให้กับสื่อ และงานสัมมนาระดับประเทศต่างๆ เช่น Think with Google, WARC, และ Marketing Oops! MarTech & CX Summit เป็นต้น

 

คุณศุภกิตติ์ ลิ้มบุญทรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอพรอสเพค (ประเทศไทย) จำกัด

 

“ผมมีความยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของไอพรอสเพค ประเทศไทย ผมมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการบูรณาการประสบการณ์ความรู้ทางด้านการบริหาร และกลยุทธ์สื่อดิจิทัลรูปแบบใหม่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งพร้อมเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจในการสร้างสรรค์สื่อนวัตกรรมดิจิทัลรูปแบบใหม่ๆนำเสนอแก่ลูกค้าห้ประสบความสำเร็จเติบโตก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง คุณศุภกิตติ์ ลิ้มบุญทรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอพรอสเพค (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

“ไอพรอสเพคฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์และส่งมอบบริการที่ดีที่สุดด้วยการนำเสนอบริการโซลูชั่นการบูรณาการด้านมีเดียที่ครบวงจร ทั้งนวัตกรรม ดิจิทัล และ เทคโนโลยี ในรูปแบบ end-to-end service ด้วยศักยภาพการบริหารและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของคุณศุภกิตติ์ ทำให้ดิฉันมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าคุณศุภกิตติ์จะมาช่วยต่อยอดความสำเร็จของลูกค้าด้วยการเป็น Trusted Business Partner ที่จะเสริมความแข็งแกร่ง และขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพบุคลลากรขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นคุณอัยย์ชัญญา วัฒนาพรวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอพรอสเพค (ประเทศไทย) จำกัด 

 

คุณวิสาส์น สิริจันทานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจมีเดีย กลุ่มบริษัท เดนท์สุฯ ประเทศไทย

 

ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยศักยภาพการบริหารที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนกลยุทธ์สื่อด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมดิจิทัลจากการวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกของคุณศุภกิตติ์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้แก่องค์กร พร้อมตอกย้ำ positioning ของไอพรอสเพค ตามแนวคิด Brands Accelerated ให้เกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพได้แน่นอน และคุณศุภกิตติ์จะมาร่วมพัฒนาบุคลากร พร้อมยกระดับความสามารถของทีมงานมุ่งสู่ยุคใหม่ของการสร้างสรรค์ผลงานด้วยการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จมีความเติบโตต่อเนื่องอย่างมั่นคงและยั่งยืน” คุณวิสาส์น สิริจันทานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจมีเดีย กลุ่มบริษัท เดนท์สุฯ ประเทศไทย

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •