ไขมันไปให้ไกล…. ส่องตลาด “เบิร์น แคลลอรี่” คึกคัก ABSOLUTE YOU เสริมทัพด้วย ABSOLUTE CYCLE สตูดิโอปั่นจักรยานที่ดีที่สุดในประเทศไทย

  • 3
  •  
  •  
  •  
  •  

ABSOLUTE YOU 5

ปี 2018 ABSOLUTE YOU ตั้งเป้าเติบโต 40-50% เตรียมเงินลงทุนมากกว่า 250 ล้านบาท กระจายไปทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าเพิ่มยอดสามาชิให้ได้15,000-20,000 คน โดยคาดว่า50% จะมาจาก ABSOLUTE CYCLE

การขยายตลาดไปในเอเซียโดยเป็นการร่วมทุน Joint venture /Branding /Franchise โดยตอนนี้มีเริ่มมีความชัดเจนขึ้นที่ประเทศ สิงคโปร์ ABSOLUTE Cycle Singapore (สาขา Downtown Gallery เปิดไปแล้ว), ABSOLUTE You Singapore (สาขา Peranakan Place กำลังเปิด) และกำลังจะมีที ประเทศเวียดนาม และ ฮ่องกงตามลำดับ

ซึ่งการขยายธุรกิจของ ABSOLUTE CYCLE โดยเป็นการนำกลยุทธ์ ของการมี Absolute Cycle Academy เข้ามาสร้างเทรนเนอร์และ instructor ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในอนาคต

Absolute You มีแผนที่ทำ Franchise หรือ Joint Ventureเน้นต่างจังหวัดหรือหัวเมืองใหญ่ และต่างประเทศ เพราะ Absolute You มี Offer ที่หลากหลาย เป็นผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นทางเลือกของคนที่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย

ABSOLUTE YOU 2

Absolute You เป็น Premium Boutique Studio ที่ใหญ่และครบครัน มีคลาสออกกำลังกายที่ครอบคลุมแบบ 360 องศา มุ่งเน้นไปที่ประเทศที่กำลังพัฒนา ซึ่งจะเอาในส่วนของ Absolute You Studio (Yoga, Pilates) เข้าไป ส่วนประเทศที่พัฒนาแล้ว จะเน้นไปที่การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ เช่น Rhythm Cycling

ภายใน 3 ปี Absolute You ต้องการที่จะเป็นผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นผู้เล่นหลักๆในเอเชีย

ปัจจุบันคนหันมาออกกำลังกายมากขึ้น ฟิตเนสแบบเฉพาะทางผุดขึ้นมากมาย ที่กำลังมาแรง “พรีเมี่ยมบูทิค สตูดิโอ ครบวงจร” ภายใต้แบรนด์ ABSOLUTE YOU ผู้สร้างปรากฏการณ์นำเข้านวัตกรรมการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ๆ เริ่มเปิดตัวด้วย Hot Yoga, Coreblast, Pilates Reformer และล่าสุดสร้างความฮือฮาให้แก่วงการเบิร์นไล่ไขมันด้วยการเปิดตัวแบรนด์ลูก ABSOLUTE CYCLE เน้นตีโจทย์แตกกระจุย มัดใจสายเบิร์นไขมัน ด้วยการการันตี เผาผลาญได้ถึง 500 แคลลอรี่ ในเวลาเพียง 45 นาที กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตในอเมริกา

กระแสออกกำลังกายมีแต่ “โต” ไม่มี “ตัน” ถ้าจับตลาดได้ถูก

คุณเบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ABSOLUTE YOU เผยว่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้ “พรีเมี่ยมบูทิค สตูดิโอ ครบวงจร” เกิดขึ้นในตลาดเพื่อให้สอดรับกับความต้องการ เพราะในขณะนั้นตลาดเวิร์คเอ๊าท์ที่มีกำลังซื้อ มีโจทย์ในใจหากแบรนด์ไหนสามารถซัพพอร์ทได้ถึงก็พร้อมจะเป็นลูกค้าทันที กล่าวคือ 1.ไม่ต้อง mass แต่มีความเชี่ยวชาญในกิจกรรมกีฬานั้นๆ 2.ไม่ต้องใหญ่แต่มีความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ ต้องตอบจุดเด่น เอกลักษณ์ ดีเอ็นเอเฉพาะให้ได้เกินสามข้อขึ้นไป ว่าทำไมต้องมาที่นี่ 3.สังคมออกกำลังกายที่พร้อมจะขับเคลื่อนชีวิตและไลฟ์สไตล์ได้ดี ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ทำให้แบรนด์แตกต่าง ที่ผ่านมาผู้บริโภคจดจำ ABSOLUTE YOU เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์การออกกำลังกายในรูปแบบพรีเมี่ยมบูทิค สตูดิโอ ครบวงจร ผู้บุกเบิกกระแสการออกกำลังกายสุดอินเทรนด์อย่าง Hot Yoga, Coreblast และ Pilates Reformer เจ้าแรกในประเทศไทย และธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ ABSOLUTE FITFOOD รวมไปถึงรีสอร์ทเพื่อคนรักสุขภาพที่เกาะสมุยภายใต้ชื่อ ABSOLUTE SANCTUARY ปัจจุบัน ABSOLUTE YOU ได้ขยายไปถึง 13 สาขาทั้งในและต่างประเทศ

ABSOLUTE YOU 1

ใช้แนวคิดไลฟ์สไตล์ เป็นกลยุทธ์การตลาด

“ออกกำลังกายเพื่อที่ว่า…พออายุ 60 ปี ต้องรู้สึกเหมือน 40 เหมือนตอนที่อายุ 40 แต่รู้สึกเหมือนยังแค่ 20” แนวคิดดังกล่าวกลายเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการบริหารงานและวางแต่ละคลาสให้ตอบโจทย์ ซึ่งผู้ที่ใช้บริการที่นี่แล้ว มักจะกลับมาอีก โดยประวัติ คุณเบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ABSOLUTE YOU จบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัย Georgetown วอชิงตันดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหลังจากที่จบการศึกษา เธอได้ทำงานสายการเงินอยู่ที่ประเทศฮ่องกง และนั่นเป็นที่แรกที่ทำให้เธอได้รู้จักการออกกำลังกายแบบโยคะร้อน โดยเธอตกหลุมรักการเล่นโยคะในทันที โยคะนั้นช่วยบาลานซ์ร่างกายและจิตใจได้อย่างเหลือเชื่อ และช่วยรักษาอาการต่าง ๆ ที่เกิดจากการทำงานอย่างหนัก (Office Syndrome) เช่น โรคปวดหลังปวดไหล่ อาการเครียด หรือปวดไมเกรน แถมยังทำให้รูปร่างยังดีขึ้น

หลังจากชีวิตเปลี่ยนเพราะได้รู้จักกับโยคะ คุณเบญจพรได้ตัดสินใจเรียนต่อเพื่อเป็นครูสอนโยคะที่อเมริกา และกลับมาเปิดสตูดิโอในประเทศไทยในปี 2002 ภายใต้ชื่อ ABSOLUTE YOGA (หรือ ABSOLUTE YOU ในปัจจุบัน) ต่อมาคุณเบญจพรได้เพิ่มการออกกำลังกายแบบ Pilates Reformer เข้ามาที่สตูดิโอ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจกับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและรูปร่างที่ได้สัดส่วน ออกกำลังกายด้วยเครื่อง Reformer เหมาะกับผู้ฝึกทุกระดับทั้งชายและหญิง โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการกระชับหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

ล่าสุดได้นำเทรนด์การปั่นจักรยานผสมผสานการเคลื่อนไหวของร่างกายไปพร้อมกับจังหวะดนตรี ที่เรียกว่า Rhythm Cycling มาให้คนไทยได้สัมผัสกัน ซึ่งทำให้ ABSOLUTE YOU ก้าวเป็นผู้นำด้านการออกกำลังกาย และเป็น Premium Boutique Studio แห่งเดียวที่มีการออกกำลังกายครบแบบ 360 องศา มุ่งหวังให้ ABSOLUTE YOU เป็นศูนย์รวมของคนรักสุขภาพ มีคลาสที่หลากหลาย เป็นคอมมูนิตี้ของคนที่หลงใหลในการออกกำลังกาย

ซุปตาร์ –อะแวร์เนส กระตุ้นลองของใหม่ ไขมันกระจุย

ABSOLUTE CYCLE สตูดิโอปั่นจักรยานที่ดีที่สุดในประเทศไทย เป็นการออกกำลังกายบนจักรยานที่มันส์สุดๆ ด้วยการผสมผสานจังหวะการเคลื่อนไหวร่างกายพร้อมกับจังหวะของดนตรี เปี่ยมด้วยพลังและก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ และพลังบวกที่สามารถส่งต่อถึงกันได้ สามารถเผาผลาญได้ถึง 500 แคลลอรี่ ในเวลาเพียง 45 นาที ซึ่งกำลังเป็นกระแสมากที่สุดขณะนี้ในอเมริกา นอกจากการปั่นจักรยานแล้วยังมีการยกน้ำหนักบนจักรยานเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อไปพร้อมๆกับเบิร์นไขมัน

ABSOLUTE YOU 3

การออกกำลังกายแบบ Rhythm Cycling ได้รับการรองรับว่าเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันได้ยาวต่อเนื่องและรวดเร็วภายในระยะเวลาอันสั้น ได้ผลชัดเจน อีกทั้งยังมีความสนุกสนานจากแสงสีเสียงอันน่าตื่นตาตื่นใจ สร้างพลังในการออกกำลังกายและแรงบันดาลใจให้ต้องการที่จะกลับมาออกกำลังกายอีกด้วย โดย Instructor ทั้งหมดของ ABSOLUTE CYCLE นั้นได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีจาก Master Instructor ระดับโลกและได้รับการรับรองจาก ABSOLUTE CYCLE ACADEMY มาตรฐานระดับสากล

Rhythm Cycling ได้รับความนิยมในหมู่ดาราและเซเลบเป็นอย่างมากในอเมริกา เช่น David Beckham, Lady Gaga, Selena Gomez และ Oprah Winfrey เป็นต้น ในประเทศไทยนั้นก็มีดาราและเซเลบสาวรุ่นใหม่มากมายที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบ Rhythm Cycling เช่น คุณเชอรี่-เข็มอัปสร, ปันปัน-สุทัตตา, แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์, พลอย เฌอมาลย์, ศรีริต้า เจนเซ่น, เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม, ปลาทู-ดิฐรัฒน์ อิสสระ และหมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล เจ้าของแบรนด์แว่นตาดังระดับโลกอย่าง Moo Eyewear เป็นต้น

โค้ชระดับโลก ช่วยบิวท์ให้เบิร์นแรงๆ

ในช่วงแรกควบคุมและสอนโดย Sunny Walters ซึ่ง Sunny Walters, Master Instructor ผู้มากประสบการณ์คนนี้ เดิมเกิดและโตที่นิวยอร์ค ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านการเป็นนักเต้นมืออาชีพ ประกอบกับความรักในเสียงเพลงและดนตรี ทำให้เธอได้ก้าวเข้ามาเป็น Instructor คนล่าสุดของ ABSOLUTE CYCLE โดย Sunny ได้รู้จักการออกกำลังกายแบบ Rhythm Cycling ที่ LA ก่อนย้ายกลับไปที่นิวยอร์ค เธอกลายเป็น Instructor คนสำคัญที่ช่วยให้การออกกำลังกายสุดเร้าใจนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น เธอเป็น Instructor คนสำคัญของสตูดิโอปั่นจักรยานสุดฮอตอย่าง SoulCycle ซึ่งเป็นสตูดิโอ Rhythm Cycling ต้นตำรับอันดับ 1 ของอเมริกา มีดาราและนักแสดงติดตามมากมาย เช่น David Beckham, Lady Gaga, Selena Gomez และ Oprah Winfrey เป็นต้น อีกทั้ง Sunny ยังมีส่วนร่วมในการเปิดสตูดิโอหลายๆแห่งพร้อมทั้งฝึกและพัฒนา Instructor รุ่นใหม่หลายคน นอกจากประสบการณ์อันมากมายในโลกของ Rhythm Cycling แล้ว Sunny ยังมีประสบการณ์ร่วมงานกับนักร้องและนักแสดงระดับโลกมากมายในฐานะนักเต้นไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Britney Spears, Beyoncé หรือแม้กระทั่ง Huge Jackman ในภาพยนตร์ Musical เรื่อง The Greatest Showman และในวันนี้ เธอพร้อมแล้วที่จะนำแรงบันดาลใจระดับโลกและความสนุกสนานมาที่ ABSOLUTE CYCLE

การขยายตลาดไปในเอเชีย

ABSOLUTE YOU 4

ABSOLUTE CYCLE เริ่มการขยายตลาดไปในเอเชียโดยเป็นการร่วมทุน Joint venture /Branding /Franchise โดยตอนนี้มีเริ่มมีความชัดเจนขึ้นที่ประเทศ สิงคโปร์ ABSOLUTE YOU Singapore (สาขา Peranakan Place) และกำลังจะมีที ประเทศเวียดนาม และ ฮ่องกงตามลำดับ

เป็นอีกครั้งที่ ABSOLUTE YOU ได้นำนวัตกรรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่อย่าง Rhythm Cycling มาให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างทั่วถึง ปัจจุบัน ABSOLUTE CYCLE มีทั้งหมด 8 สตูดิโอในประเทศไทย และ 1 สาขาที่สิงคโปร์ ซึ่งภายในปี 2018 บริษัทจะเปิดเพิ่มอีก 3 สาขา

  • Nanglinchee Studio, ชั้น 3 Market Place นางลิ้นจี่
  • Exchange Tower Studio, ชั้น 3 อาคาร Exchange Tower อโศก
  • ABSOLUTE YOU Studio, Peranakan Place, Singapore

ABSOLUTE CYCLE : http://absolutecyclebangkok.com/
Facebook: https://www.facebook.com/AbsoluteCycleBangkok/
Instagram: https://www.instagram.com/absolute.cycle/
Tel: 0-2252-4400


  • 3
  •  
  •  
  •  
  •