MG เปิดตัวสีสันใหม่บนท้องถนนกับ All New MG3 พร้อมชวนทุกคนมา FUN ด้วยกัน

  • 32
  •  
  •  
  •  
  •  

MG3

ในช่วงที่ผ่านมาค่ายรถยนต์อย่าง MG ได้รับความสนใจอย่างมากจากตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ส่วนหนึ่งเพราะว่าเป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่มีความกระทัดรัดคล่องตัว ผสมผสานกับชื่อเสียงของ MG ที่คนไทยค่อนข้างจะรู้จักว่าเป็นแบรนด์จากอังกฤษ แม้ปัจจุบันจะอยู่ในอุ้งมือของมังกรก็ตาม รวมไปถึงความโดดเด่นด้านเครื่องยนต์และสีสันที่โดนใจวัยรุ่นยุคนี้ รวมไปถึงเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนในยุคนี้

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ALL NEW MG3 พร้อมนิยามใหม่ “WE ARE FUN: มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง” พร้อมปรับโฉมด้วยการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สีสันโดนใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่จะเพิ่มประสบการณ์ขับขี่ของคุณให้สนุกทุกเส้นทาง

MG3-1081 (Large)

สำหรับคอนเซ็ป WE ARE FUN จะประกอบไปด้วย FUN Design, FUN Driving และ FUN Lifestyle โดยในส่วนของ FUN Design จะเน้นไปที่ดีไซน์ความเป้นรถยุโรปสายพันธุ์ผู้ดีจากแดรอังกฤษ ทั้งภายนอกและภายใน รวมไปถึงยังคงเอกลักษณ์อย่างสีทูโทนและหลังคาซันรูฟ รวมไปถึงจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมการออกแบบห้องโดยสารให้กว้างกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆ ในตลาดรถยนต์ Segment เดียวกัน

ขณะที่ FUN Driving นอกจากเครื่องยนต์ใหม่แบบ DOHC VTi-TECH ขนาด 1.5 ลิตรให้แรงม้าสูงถึง 112 แรงม้า ชุดเกียร์ใหม่และช่วงล่างที่ปรับจูนแบบสไตล์รถยุโรปแล้ว ยังมาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัย Synchronize Protection Ststem8 ฟังก์ชันที่ติดตั้งในสไตล์รถยุโรป

และในส่วนของ FUN Lifestyle เป็นจุดเด่นที่เรียกว่า All New MG3 ภูมิใจนำเสนอกับระบบ i-Smart ที่ถูกนำมาติดตั้งใน All New MG3 นี้ นอกจากจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ ระบบ i-Smart ใหม่นี้ยังได้เพิ่มฟังก์ชั่นในเรื่องของ Music Online และ Food & Travel Plan โดยสามารถค้นหาเพลงและฟังเพลงผ่านระบบออนไลน์ได้จากหน้าจอในรถยนต์

MG3-1049 (Large)

ขณะที่ยังสามารถค้นหาร้านอาหารใกล้เคียงหรือร้านอาหารที่ต้องการเพื่อวางแผนการเดินทาง โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง MG และ Wongnai รวมไปถึงสามารถจองที่พักและซื้อตั๋วเครื่องบินได้จากหน้าจอในรถยนต์ และวางแผนการเดินทางไปยังโรงแรมที่พักได้ ซึ่งเป้นความร่วมมือระหว่าง MG และ Agoda

เพื่อให้ All New MG3 ตอบสนองความ FUN มากยิ่งขึ้นจึงได้เพิ่มเติมฟังก์ชั่นในแบบที่เรียกว่า “จัดเต็ม” เพื่อให้ All New MG3 เป็นรถที่มอบความ FUN ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป้นระบบ Cruise Control, กล้องมองหลังพร้อมผสานการทำงานกับเซ็นเซอร์หลัง ช่วยให้ถอยจอดเกิดความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ระบบ Follow Me Home ช่วยหน่วงเวลาการปิดไฟหน้าช่วงเวลาหนึ่งแม้จะดับเครื่องดึงกุญแจออกไปแล้ว เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสำหรับสุภาพสตรีที่ขับรถคนเดียวระหว่างกำลังเข้าบ้าน และรูปแบบการปรับที่นั่งเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย

MG3-1105 (Large)

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชี้ว่า ที่ผ่านมา MG3 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกว่า 17,000 คัน ALL NEW MG3 เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นทั้งในเรื่องของเทคโนโลยี ประสิทธิภาพ สมรรถนะให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น รองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ในอนาคตที่ต้องการการขับขี่สนุกและปลอดภัย โดยตั้งเป้ายอดขาย ALL NEW MG 3 ไว้ที่ 10,000 คันในปี 2561

โดย ALL NEW MG3 มีสีให้เลือก 5 สีทั้ง สีเหลืองทิวดอร์ เยลโล่ (Tudor Yellow), สีแดง รูบี เรด (Ruby Red), สีฟ้ามารีนา บลู (Marina Blue), สีขาวอาร์กติกไวท์ (Arctic White)และสีดำแบล็คไนท์ (Black Knight)พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ ALL NEW MG3 จะได้รับแพ็คเกจใช้งานระบบอัจฉริยะ i-SMART ฟรี เป็นระยะเวลา 5 ปี และได้รับความอุ่นใจกับการบริการแพสชั่น เซอร์วิส (Passion Service) ด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) และการให้คำแนะนำผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1267 (MG Call Centre 1267) รวมไปถึงบริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobile Services)

MG3-1107 (Large)

สำหรับALL NEW MG3 มีให้เลือกถึง 4 รุ่นด้วยกันตั้งแต่รุ่นเล็กสุด รุ่น C เปิดตัวที่ราคา 519,000 บาท, รุ่นD เปิดตัวที่ราคา 549,000 บาท, รุ่น X เปิดตัวที่ราคา 589,000 บาทและรุ่นV (ตัวท้อป) เปิดตัวที่ราคา 629,000 บาท


  • 32
  •  
  •  
  •  
  •  
Gigolo
เมื่อเทคโนโลยีอยู่ใกล้กับชีวิตทุกคน มารู้เท่าทันเทคโนโลยีเพื่อใช้มัน แต่อย่าให้เทคโนโลยีมันใช้เรา