ไฉไลกว่าเดิมกับโฉมใหม่ ‘เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3’ จิ๊กซอร์สำคัญที่จะผลักดันให้พระราม 3 เป็นรีเวอร์แบงก์แห่งกรุงเทพฯ

  • 960
  •  
  •  
  •  
  •  

1

ถึงเวลาอวดโฉมใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ที่มาในคอนเซ็ปต์ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living โดยทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) หรือ CPN เตรียมเผยโฉมให้เห็นอย่างเป็นทางการในไตรมาส 1 ปี 2561 เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งการชอปปิ้ง เพื่อเติมเต็มย่านพระราม 3 ให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและความบันเทิงที่ครบวงจร

พระราม 3ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เนื่องจากมีกลุ่มประชากรที่มีรายได้สูงและมีชาวต่างชาติมาพำนักอยู่ เช่น ชาวสิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน บวกกับเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญ และมีทางด่วนเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังจุดอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อย่านธุรกิจสำคัญ อย่างสีลม – สาทร  (Extended Urban Lifestyle Area) และพื้นที่เลียบแม่น้ำเจ้าพระยาหรือริเวอร์แบงค์ อีกทั้ง เป็นพื้นที่ที่มีโอกาสเติบโตได้สูงจากการพัฒนาโครงการของภาครัฐ

อย่าง โครงการโมโนเรลสายสีเทา (BMA Grey Line Monorail) วัชรพล-สะพานพระราม 9-ท่าพระ ที่จะเชื่อมต่อทุกมุมเมืองในปี 2565 หรืออีก 4 ปีข้างหน้า โดยผ่านเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ที่สถานีรัชดา-นราธิวาส

2

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด CPN กล่าวว่า จากศักยภาพดังกล่าว ทำให้ CPN ต้องการปั้นให้พระราม 3 เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวและธุรกิจ เทียบชั้นย่านเซ้าต์ แบงค์ ของลอนดอน ประเทศอังกฤษ และย่านจิมซาจุ่ย ของประเทศฮ่องกง จึงได้ปรับโฉมศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living-ไขสมการชีวิตใหม่ ผสานชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดติดธรรมชาติ’

3

“คอนเซ็ปต์นี้ CPN ได้เปิดโซนใหม่และเพิ่มเมอร์มิกซ์ (Merchandising Mix) ให้หลากหลายเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมกับเพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียว ทั้งต้นไม้และวัสดุธรรมชาติให้ทั่วทั้งศูนย์การค้า” 

4

สำหรับโฉมใหม่ของ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เฟสแรกจะเป็นการเปิดตัวร้านค้าแบรนด์ใหม่กว่า 20 แบรนด์ ทั้งร้านอาหาร อาทิ  On the Table, MOS Burger, Texas Chicken, Pepper Lunch, แหลมเจริญ, วราภรณ์ ซาลาเปา รวมถึงแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ เช่น  Anello, Skecher, Muji, Innisfree ฯลฯ

5

6

7

นอกจากนี้ยังได้เนรมิต Creative Gift Market บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. จัดเทศกาลของขวัญแบบเก๋ ๆ และเวิร์คชอปสำหรับคนรักงานอาร์ต และ DIY พร้อมกับสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่ใกล้เข้ามา ด้วยขบวนพาเหรดซานต้าและเพื่อนพ้อง โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20  ธ.ค. 2560 – 10 ม.ค. 2561

8

รวมถึงมีกิจกรรรมสนุก ๆ และมีสีสันอีกมากมาย เช่น มินิคอนเสิร์ตจากตูมตาม The Star ในวันที่ 23 ธ.ค. 2560 กิจกรรมมีตแอนด์กรีต กับบาส สุรเดช เดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ ในวันที่ 24 ธ.ค. 2560

ที่พลาดไม่ได้ คือ โปรโมชั่นเด็ด ๆ จากร้านอาหารชื่อดัง ทั้งรับฟรีเมนูพิเศษ, ซื้อ 1 แถม 1 หรือ ลด 50% พร้อมกินฟรีใน 10 ร้านอาหารดังจากบัตรเดอะวันคาร์ด

9

ส่วนโฉมใหม่ทั้งหมดของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 กับคอนเซ็ปต์ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาส 1 ปี 2561


  • 960
  •  
  •  
  •  
  •