ใครเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้ จะรู้ดีว่า “มิตรภาพ” สำคัญแค่ไหน

  • 237
  •  
  •  
  •  
  •  

ถ้าให้ย้อนกลับไปสมัยก่อน ก็คงไม่มีใครกล้าออกมาทำงานอิสระ หรือลงทุนเป็นเจ้าของกิจการกันเองมากมาย แต่ในปัจจุบันนี้เราเห็นเทรนด์ของการออกมาเป็นเจ้าของกิจการกันเองมากมายของคนหนุ่มสาว ซึ่งเป็นวัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ความคิดสร้างสรรค์ มีฝันและมีไฟที่ลูกโชน ทว่า ถึงแม้จะมีไฟและมีฝันที่สวยงาม ปัญหาสำคัญของคนกลุ่มนี้ก็คือการขาดประสบการณ์และเงินทุนที่จะมาช่วยสานฝันของพวกเขาให้เป็นจริง

ดังนั้น สิ่งที่จะเข้ามาช่วยทำให้ฝันของหนุ่มสาวที่อยากจะก้าวมาประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจคือการมีที่ปรึกษาทางการเงินที่ดี ซึ่งในจุดนี้  ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สามารถเข้ามาตอบโจทย์ในการทำหน้าที่ที่ปรึกษาด้านการลงทุนและด้านการเงิน

C_1

ตัวอย่างหนึ่งที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มีความเข้าใจในการดำเนินงานแบบธุรกิจสมัยใหม่ คือการเปลี่ยนมุมมองความคิดที่จะคอยแต่ให้ลูกค้าเข้ามาหา เป็นการบริการที่เน้นเข้าหาลูกค้ามากกว่า โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดทำการสาขาย่อยสีตบุตร ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และสาขาย่อยราชพฤกษ์ ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ซึ่งแม้จะเป็นสาขาที่ร้านสะดวกซื้อแต่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การเปิดบัญชี การฝากเงิน บริการสินเชื่อรายย่อย และบริการด้านบัตรเดบิต เป็นต้น เรียกได้ว่านวัตกรรมการให้บริการทางการเงินที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นของลูกค้าเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจของคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพลัง แต่ในทุกการทำงานย่อมมีอุปสรรคและปัญหาที่รออยู่ข้างหน้า ดังนั้น สิ่งสำคัญที่จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ก็คือ กำลังใจจากคนรอบข้างเป็นสิ่งที่จะช่วยเติมเต็มพลังชีวิตให้สามารถก้าวต่อไปได้ เพราะฉะนั้น หากเป็นปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ตรงจุดนี้เองที่แบรนด์ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ก็พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพาลูกค้าก้าวข้ามอุปสรรคไปให้ได้

ซึ่งการพาลูกค้าไปสู่เป้าหมายได้นั้น ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและที่สำคัญออกแบบมาอย่างเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย อาทิ

  • สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9% ผ่อนนาน 1 ปี  สำหรับพนักงานประจำรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป
    (รายละเอียดเพิ่มเติม personalloan.cimbthaionlinecampaign.com/personal )
  • สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยเริ่มต้นเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้นเพียง 2.89% สำหรับพนักงานประจำและเจ้าของกิจการที่มีรายได้รวม 50,000 บาทขึ้นไป กรณีพนักงานประจำรายได้  30,000 บาทขึ้นไป
    (รายละเอียดเพิ่มเติม homeloan.cimbthaionlinecampaign.com )

ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทั้งหมดสร้างบนความต้องการของผู้บริโภค Human Centric อย่างแท้จริง จึงทำให้ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นบริษัทที่ไม่ได้เป็นแค่ธนาคารแต่เป็นเสมือนที่ปรึกษาที่พร้อมยืนเคียงข้างและร่วมเดินทางไปด้วยกัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ และพาไปให้ถึงจุดหมายในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตรงกับสโลแกนที่ว่า FORWARD Together ก้าวไปอีกขั้น ก้าวไปด้วยกัน” ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความหลากหลาย และเข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง

วันนี้ธนาคารจะทำตัวเป็นแค่สถาบันการเงินแบบในอดีตไม่ได้แล้ว แต่การสร้างตัวตนให้เป็นเสมือนบุคคลที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างผู้บริโภคในทุกย่างก้าวของชีวิต ทั้งในยามที่ประสบความสำเร็จและยามที่เผชิญอุปสรรค จะทำให้กลายเป็นธนาคารที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนมากกว่า ซึ่งธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นเคสตัวอย่างที่ดีในจุดนี้

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cimbthai.com


  • 237
  •  
  •  
  •  
  •