Cotactic ยืนหยัด! พร้อมเคียงข้างพาร์ทเนอร์ในทุกวิกฤติ กับกลยุทธ์สนับสนุนธุรกิจผ่าน “สายตาผู้ประกอบการ”

  • 5
  •  
  •  
  •  
  •  

 

นับเป็นช่วงเวลากว่าครึ่งทศวรรษที่ Cotactic ได้ยืนหยัดอยู่ในวงการ Digital Marketing เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการดูแลจัดการธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก กลางหรือขนาดใหญ่ เราสามารถให้คำปรึกษาพร้อมช่วยเหลือผลักดันให้ผู้ประกอบการขยายฐานธุรกิจ จนสามารถสร้างรายได้บนช่องทางออนไลน์อย่างมั่นคง แม้จะเป็นช่วงวิกฤติก็ตาม ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นและเป็นไปได้เพราะเรามุ่งเน้นการวางกลยุทธ์โดยอาศัย “ความเข้าใจ” เป็นหลัก

ดังที่คุณ Natawon Chang ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการแห่ง Cotactic Digital Marketing Agency Bangkok คอยย้ำเตือนอยู่เสมอว่าเหตุผลหลักที่เจ้าของธุรกิจมองหาเอเจนซี่มาเป็นพาร์ทเนอร์ ก็เพื่อที่จะตามหาทีมงานมืออาชีพมาจัดการงานในส่วนของ Digital Marketing ได้อย่างเชี่ยวชาญและตรงตามจุดประสงค์

ความเข้าใจจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะหากเอเจนซี่มีมุมมองต่อธุรกิจของพาร์ทเนอร์เป็นแบบเดียวกับผู้ประกอบการ เป้าหมายของการทำการตลาดหรือทำโฆษณาก็จะชัดเจนยิ่งขึ้น ดังนั้น Cotactic จึงมักวางกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบของพาร์ทเนอร์ที่คอยแก้ไขปัญหาผ่านมุมมองเจ้าของธุรกิจ เราศึกษาและทำความเข้าใจถึงปัญหาในมุมมองที่แตกต่างออกไป ฝึกฝนให้คนในทีมรับมือกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึง เตรียมพร้อมปรับตัวเข้าหาปัญหาหรือการเปลี่ยนแปลงต่างๆอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้เราสามารถวิเคราะห์ตลาดแล้วพัฒนาต่อยอดให้กลายเป็นแผนการกลยุทธ์ตั้งแต่ระยะสั้นไปจนถึงระยะยาวได้

และสิ่งที่ Cotactic ตระหนักถึงทุกครั้งเวลาทำงาน เราเข้าใจถึงปัญหาระหว่างผู้ประกอบการกับเอเจนซี่เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของการสื่อสารที่ไม่มีประสิทธิภาพ ปัญหาการทำงานที่ขาดความร่วมมือเป็นทีม หรือความล่าช้าของการแก้ไขปัญหาที่ไม่ทันท่วงที นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่เราตั้งใจวางกลยุทธ์แคมเปญต่างๆโดยมีความเข้าใจต่อตัวธุรกิจเป็นที่ตั้ง คอยมองหาโอกาสและปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมช่วยผลักดันให้ธุรกิจของพาร์เนอร์สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยเน้นผลลัพธ์ความสำเร็จที่จับต้องได้มาเป็นอันดับแรก

 

 

รู้จักสุดยอดกลยุทธ์เน้นผลลัพธ์อย่าง Tact Leads สูตรลับพิชิตความสำเร็จที่ Cotactic เลือกใช้

Tact Leads เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ถูกคิดขึ้นเพื่อยกระดับการทำแคมเปญ Lead Generation ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม โดยเดิมที Lead Generation เป็นกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการค้นหารายชื่อลูกค้าที่มีแนวโน้มสนใจสินค้าหรือบริการ เพื่อให้ทีม Sales ติดต่อกลับเพื่อปิดการขาย โดยการให้ลูกค้ากรอกข้อมูลที่จำเป็นไว้ อย่าง ชื่อ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล หรืออื่นๆ ในบางครั้งการทำ Lead Generation ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะธุรกิจจะต้องเจอเข้ากับ Bad Lead หรือ รายชื่อคุณภาพต่ำ ที่กรอกข้อมูลไว้แต่ไม่ได้มีความสนใจสินค้าหรือบริการ ซึ่งอาจทำให้เสียค่าใช้จ่ายในการโฆษณาไปอย่างเปล่าประโยชน์

Cotactic จึงคิดกลยุทธ์ Tact Leads ขึ้นเพื่อมุ่งเน้นการค้นหา Lead ที่ต้องการติดต่อธุรกิจเข้ามาเอง หรือ ยินดีที่จะให้ติดต่อกลับไปเพื่ออธิบายรายละเอียดของสินค้า บริการ หรือโปรโมชั่นเพื่อปิดการขาย วิธีนี้จะช่วยคัดกรอง Lead ที่ไม่มีคุณภาพออกได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง Tact Leads นั้นมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ความเข้าใจและการทำงานเป็นทีมของผู้ประกอบการกับตัวเอเจนซี่ ทุก Lead ที่เข้ามาจะมีการตรวจสอบเสมอว่ามีคุณภาพหรือไม่ พร้อมนำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนาหรือแก้ไขปรับแต่งแคมเปญให้เหมาะสมได้ทันที โดยกระบวนการนี้หากต้องการให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดก็จำเป็นต้องมีการรับ Feedback จำนวนมากอย่างรวดเร็ว Cotactic จึงคิดค้นพัฒนาระบบ Lead Management Program ขึ้นเพื่อช่วยประสานงานระหว่างทีม Sales ออฟไลน์และลูกค้าออนไลน์ที่เรียกว่า Lead Combo ขึ้นเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ Tact Leads โดยเฉพาะ

นอกเหนือจากการช่วยเหลือผู้ประกอบการทำ Digital Marketing ได้อย่างครบวงจรแล้ว ทาง Cotactic ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆที่คอยให้บริการอีก อาทิ เช่น SEO, E-commerce solution, Website Design, Influencer, Google Adword และอื่นๆ เป็นต้น

หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่กำลังมองหา Digital Marketing Agency มาเป็นพาร์ทเนอร์คอยช่วยเหลือดูแลธุรกิจ ร่วมงานกับ Cotactic ได้ที่www.cotactic.com / Fanpage: Cotactic Media / Line@: @cotactic / หรือโทร 065-0959544

 

 


  • 5
  •  
  •  
  •  
  •