MY LOTUS‘S NFT ดังไกลถึงนิวยอร์ก! มูฟเมนต์ก้าวใหญ่ของรีเทลไทยสู่เวที NFT NYC 2022 ที่สหรัฐฯ

  • 718
  •  
  •  
  •  
  •  

 

จากแคมเปญ my Lotus’s  NFT ของโลตัสที่ได้ฉีกกฎรูปแบบภาพลักษณ์แบบเดิมๆ ของความเป็นรีเทล และกระโดดเข้าสู่ “โลกยุคใหม่” มากขึ้นเพื่อสื่อถึงความสมาร์ทของแบรนด์โลตัส ทำให้เห็นถึงการขับเคลื่อนธุรกิจหรือการตลาด ด้วยเทคโนโลยีและไอเดียอันทันสมัย

แล้วในตอนนี้ ไอเดียอันทันสมัยของโลตัสก็ได้สร้างมูฟเมนต์อันสำคัญให้กับวงการรีเทลของประเทศไทย ด้วยการบินลัดฟ้าไปดังไกลถึงนิวยอร์ค ซึ่งมหานครแห่งนี้เป็นที่เลื่องชื่ออยู่แล้วว่ามักจะเป็นสถานที่จัดงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเป็นผู้นำเทรนด์แห่งโลก (trend setter)

 

ความสำเร็จถึงแดนไกลของ my Lotus’s NFT

 

ความ “สมาร์ท” นี้ทำให้เห็นถึงแม้ว่าฤดูหนาวแห่งคริปโตจะมาเยือน (crypto winter) แต่สำหรับโลตัสดูจะ “to the moon” สวนกระแสตลาดในรูปแบบของการโกอินเตอร์ เพราะล่าสุดคุณไตเติ้ล ศิลปิน NFT แนวหน้าของไทยและของโลก ที่ได้มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานการทำ NFT กับโลตัสในแคมเปญ my Lotus’s NFT เป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเชิญไปเป็น speaker ภายในงานที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน NFT NYC 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ถึง 23 มิถุนายน 2565

ต้องขอบอกก่อนว่างานนี้นั้นไม่ธรรมดาเลย เพราะเต็มไปด้วยเหล่าผู้มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการ NFT รวมไปถึงนักพัฒนาด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเช่น เกมและบล็อกเชน, ศิลปิน, นักลงทุน, นักสะสม และอื่นๆ ในวงการอีกมากมายมาเข้าร่วม ทั้งมา showcase ผลงานและเป็น speaker บนเวที

หนึ่งใน speaker คนสำคัญของงานนี้ คือคุณ Ivan Soto-Wright ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Moonpay เว็บไซต์ให้บริการซื้อ-ขายคริปโตที่มีเหล่าดารา นักร้องและวงดนตรีขวัญใจคนทั่วโลกร่วมลงทุน เช่น Justin Bieber, Chainsmoker และเจ้าพ่อแห่งวงการแรปเปอร์อย่าง Snoop Dog

ภายในงานที่มีเหล่าคนดังระดับโลกของวงการมาเข้าร่วม ดังนั้นการที่คุณไตเติ้ลซึ่งเป็นคนไทยเพียงคนเดียวได้ขึ้นไปเป็นหนึ่งใน speaker จึงมีความหมายอย่างมาก และแน่นอนว่าคุณไตเติ้ลที่ร่วมงานกับโลตัสก็จะเล่าถึง  my Lotus’s NFT ในเวทีระดับโลกนี้  ด้วยเหตุนี้จึงเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของวงการศิลปิน NFT ไทย และวงการรีเทลไทยที่แคมเปญ my Lotus’s NFT ดังไปถึงประเทศพี่ใหญ่อย่างสหรัฐฯ

 

 

Collection ใหม่จาก my Lotus’s NFT

ต้องบอกเลยว่าการ redeem ในช่วงเดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมาประสบผลความสำเร็จเกินความคาดหมายอย่างมาก ด้วยอัตราการ redeem สูงถึง 100% และหมดภายในเวลาเพียง 4 นาทีของทุกวัน โดยยอด redeem หมดครบ 1,500 ชิ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาที่จัดแคมเปญ นับว่าเป็นค้าปลีกเจ้าแรกในไทยที่นำเทรนด์แห่งอนาคตอย่าง NFT

หากใครที่อยากได้ my Lotus’s NFT มาเป็นเจ้าของและไม่ทันแคมเปญแรก โอกาสได้มาถึงแล้ว  เพราะล่าสุดทางโลตัสเฉลิมฉลอง Pride Month ในเดือนมิถุนายน 2565 ด้วยการปล่อยคอลเลกชันสุดพิเศษอย่าง “2022 Pride Collection” เพื่อแสดงออกถึงจุดยืนว่าโลกของเรานั้นสวยงามได้ เพราะมีความแตกต่าง เฉพาะสมาชิกมายโลตัสสามารถร่วมสนุกกิจกรมเพื่อลุ้นรับ my Lotus’s NFT 2022 Pride Collection และของรางวัลอื่นๆ รวม 200 รายการทีเดียว

สาย NFT ที่สนใจ สามารถสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมสนุกกับกิจกรรม my Lotus NFT 2022 Pride Collection  ในเดือนมิถุนายนได้บนเพจเฟซบุ๊กของทางโลตัส https://www.facebook.com/lotussth แต่ก่อนอื่นอย่าลืมดาวน์โหลด โลตัส สมาร์ท แอป กับสมัครสมาชิกมายโลตัส

 

 

สุดท้ายนี้อย่าลืมติดตามผลงานจากศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยและระดับโลกอย่างคุณไตเติ้ลได้ที่ https://linktr.ee/taitern แล้วเตรียมดู my Lotus’s NFT จะ to the moon ดังไกลถึงนครนิวยอร์ก!

 

Reference 1 (คุณ Ivan Soto-Wright เข้าร่วมงาน NFT NYC 2022)

Reference 2 (ดารา นักร้อง ระดับโลก ร่วมลงทุนใน Moonpay ของคุณ Ivan)

 


  • 718
  •  
  •  
  •  
  •