โรบินสัน ตอบโจทย์นักช้อป พลิกโฉม HELLO BEAUTY สู่ ‘Multi-Brands Specialist Store 360°’

  • 83
  •  
  •  
  •  
  •  

R_1 

เมื่อตลาดสุขภาพและความงาม มีการแข่งขันสูงและรุนแรงขึ้น เนื่องจากเทรนด์รักสุขภาพและความงามยังคงเป็นเทรนด์ที่อยู่ในกระแสความนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบัน จึงเป็นเหตุให้ผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามต้องเร่งปรับตัวสร้างจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อครองใจผู้บริโภค และชิงเค้กส่วนแบ่งทางการตลาดที่มีมูลค่ามหาศาลในปัจจุบัน

โรบินสัน จึงตอกย้ำการเป็น บิวตี้ เดสติเนชั่นพลิกโฉมร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางขายดีของโรบินสันอย่าง ‘HELLO BEAUTY’ (เฮลโล บิวตี้) สู่การเป็น ‘Multi-Brands Specialist Store 360°’(มัลติแบรนด์ สเปเชียลลิสต์ สโตร์ 360องศา) ที่ครบวงจร ประเดิม Flagship Store แห่งแรกที่โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร

‘HELLO BEAUTY’ เป็นคอสเมติกโมเดลที่โรบินสันพัฒนาขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์กลุ่มนักช้อปที่ต้องการความหลากหลายในกลุ่มสินค้าเครื่องสำอางอินเตอร์เนชั่นแนล  แบรนด์ อาทิ แบรนด์จากประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น ซึ่งเปิดให้บริการในโรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ มาแล้วกว่า 17 สาขา ปัจจุบันมีสัดส่วนลูกค้าในกรุงเทพฯ  20% และต่างจังหวัด 80%

R_2 R_3 R_4

โดย HELLO BEAUTY โฉมใหม่ บนพื้นที่ 900 ตารางเมตร ชูกลยุทธ์การเป็น Multi-Brands Specialist Store 360° ที่ครบวงจรที่สุด ในรูปแบบ One Stop Service ที่มีดีไซน์ทันสมัยและง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้าและบริการ โดยมีสินค้าที่ครอบคลุมเรื่องสุขภาพและความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากว่า 500 แบรนด์ ประกอบด้วยโซนสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำ อาทิ NYX, LANCOME, ESTEE LAUDER, SK-II  และแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีและญี่ปุ่น, น้ำหอม , ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, มาส์ก, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ของเซเลบริตี้-นักแสดง และ Accessories  รวมทั้งบริการด้านความงามครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการตกแต่งคิ้วจากร้านเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ‘น้องฉัตร’ บริการแฮร์ดีไซน์เซ็ทตกแต่งทรงผม และบริการทำเล็บจากผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช้อปกลุ่มคนรักสุขภาพและความงามทุกเพศ ทุกวัยในที่เดียว

R_5 R_6

ทั้งนี้ รูปแบบร้าน Multi-Brands ถือว่าตอบโจทย์กลุ่มนักช้อปในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพราะพฤติกรรมของส่วนใหญ่มักหาข้อมูลสินค้าที่ต้องการจากอินเตอร์เน็ต และซื้อสินค้าจากหน้าร้าน/เค้าท์เตอร์ การได้เห็นได้ทดลองสินค้าก่อนจะทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น จึงนับเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่ช่วยเพิ่มทั้งทราฟฟิคและกำลังซื้อจากนักช้อป รวมทั้งช่วยสร้างยอดขายให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ ซึ่งหากในอนาคตโรบินสันจับแบรนด์เด็ดๆ มารวมกันได้มากขึ้น ก็จะเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้นเช่นกัน การปรับโฉมในครั้งนี้ จึงนับเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ทางธุรกิจที่สำคัญของโรบินสันในการรุก ตลาดสินค้าสุขภาพและความงาม และกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงปลายปีได้ไม่น้อย

ก้าวต่อไปโรบินสันมีแผนที่จะต่อยอดคอนเซ็ปต์ Multi-Brands Beauty Specialist Store 360° ของ HELLO BEAUTY ในสาขาอื่นๆ ที่มีศักยภาพในอนาคต เพื่อตอกย้ำการเป็น ‘บิวตี้ เดสติเนชั่น’ ของนักช้อปอย่างต่อเนื่อง

R_7

และสำหรับการเปิด ‘HELLO BEAUTY มหาชัย’ ในครั้งนี้ โรบินสัน ได้จัดให้มีโปรโมชั่นดึงดูดนักช้อป ตั้งแต่วันนี้ – 2 ม.ค. 61 ไม่ว่าจะเป็น สินค้าชั้นนำลดสูงสุด 50%, สะสมยอดซื้อแลกบัตรของขวัญโรบินสัน สูงสุด 5,000 บาท, ผ่อน 0% จากบัตรเครดิตชั้นนำ และพิเศษ!  เฉพาะวันที่ 2 ธ.ค. 60 รับฟรี Voucher 100 บาท เฉพาะ 200 ท่านแรกเท่านั้น  พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์หมุนวงล้อ รับของที่ระลึกกว่า 1,000 รายการ รวมทั้งร่วมกิจกรรมสุดชิคจากเหล่าดาราและกูรูด้านความงามที่จะหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันให้แก่ ‘บิวตี้  เดสติเนชั่น’ แห่งนี้

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมที่น่าสนใจของ HELLO BEAUTY ได้ที่ www.facebook.com/hellobeautythailand


  • 83
  •  
  •  
  •  
  •