โรบินสัน ตอกย้ำภาพลักษณ์ 4 ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น เปิด 4 บริการกลุ่มสินค้า สร้าง Shopping Experience ต่อเนื่อง

  • 622
  •  
  •  
  •  
  •  

MKT 02

พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป การแข่งขันด้านสินค้าของธุรกิจห้างค้าปลีกเพียงอย่างเดียวจึงไม่พออีกต่อไป แต่ต้องเข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคด้วย จะเห็นได้ว่าช่วงที่ผ่านมาห้างสรรพสินค้าต่างพยายามแข่งขันกันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นด้านสินค้า โปรโมชั่น บริการ อีเวนท์ส่งเสริมการขาย รวมถึงรีโนเวทให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคอย่างตรงจุด

โรบินสัน (Robinson) คือ หนึ่งในธุรกิจห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่รุกตอกย้ำภาพลักษณ์ 4 ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ได้แก่ กลุ่มสินค้าเครื่องสำอาง, กลุ่มสินค้าแฟชั่น, กลุ่มสินค้าเด็ก, และกลุ่มสินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน โดยเริ่มต้นที่แคมเปญ “ROBINSON FOR YOU” กับการใช้งบกว่า 12,000,000 บาท เน้นสร้าง Emotional Marketing และ Omni Channel เอาใจนักช้อปด้วยการสร้าง ‘CUSTOMER EXPERIENCE’ ควบคู่กับการทำ ‘SALE PROMOTION’ สร้าง Brand Loyalty ต่อเนื่อง ตั้งเป้านักช้อปเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 10%

นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อให้โรบินสันไม่หยุดอยู่แค่การเป็นห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าฯ ของนักช้อป แต่จะทรานส์ฟอร์มสู่การเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักช้อปยุคใหม่ โรบินสันจึงได้นำเสนอ 4 บริการพิเศษ กับ 4 กลุ่มสินค้ายอดนิยม สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าของโรบินสันเท่านั้น”

สำหรับ 4 บริการพิเศษ มีดังนี้

  • 5 MINUTES TOUCH UP ชวนสาวๆ มาแต่ง เติม สวยด่วน ใน 5 นาที เพียง 5 ขั้นตอน ได้ทุกวันที่แผนกคอสเมติก  โดยผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำพร้อมรับคำแนะนำด้านความงามแบบสวยครบจบในที่เดียว(ยกเว้นสาขาสุขุมวิท)

COSMETIC - 5 MINUTES TOUCH UP

  • FASHION SERVICESกับ 3 บริการพิเศษจาก 3 แผนกสินค้า ทั้งบริการแนะนำการเลือกยีนส์ ที่แผนกสินค้ายีนส์ (JEANS) เพื่อให้เหมาะกับตัวคุณจากพนักงานขายที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดีประจำทุกเคาน์เตอร์แบรนด์ยีนส์ชั้นนำพร้อมบริการตัดขากางเกง ให้พอดีกับรูปร่างฟรี!และกิจกรรมเวิร์กช้อป D.I.Y เพื่อตกแต่งยีนส์ของคุณให้โดดเด่นอย่างมีสไตล์เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ รังสิต และพระราม 9 ในวันที่ 29 – 30 กันยายน และ 6 – 7 ตุลาคม 2561 SHOES CARE SERVICEที่แผนกรองเท้าและเครื่องหนัง (SHOES)กับบริการทำความสะอาดรองเท้าหนังของคุณให้ใหม่อยู่เสมอ โดยใช้บริการได้ที่แบรนด์รองเท้าบุรุษ Heavy, Martino, Freewood, และ  Manwood และบริการ BRA  ADVISORที่แผนกชุดชั้นในสตรีบริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระทรวงอกที่เคาน์เตอร์แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ ที่สามารถวัดไซส์ และให้คำแนะนำการเลือกชุดชั้นในที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพ และแก้ไขข้อกังวลเกี่ยวกับสรีระทรวงอกรวมทั้งอัพเดทเทรนด์ชุดชั้นในแบบมืออาชีพ

FASHION SERVICE - SHOES CARE SERVICE

FASHION SERVICE - บริการแนะนำการเลือกยีนส์

FASHION SERVICE - BRA ADVISOR

  • MOM ASSISTANT คุณแม่นักช้อปยุคใหม่ไม่ต้องกังวล เพราะแผนกสินค้าเด็กของที่นี่ มีผู้ช่วยที่ได้รับการอบรมตามหลักพัฒนาการโดยผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล คอยให้คำแนะนำเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับลูกน้อยในแต่ละวัย พร้อมบริการจัดของขวัญวัยแรกเกิดตามใจคุณจากแบรนด์สินค้าเด็ก และพิเศษ! กับห้อง Baby Care Room (เฉพาะบางสาขา) ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับนักช้อปคุณแม่ลูกอ่อน

KIDS - MOM ASSISTANT

  • COOKING DEMONSTRATION พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร กับกิจกรรมสาธิตการทำอาหารและขนมจากแบรนด์คุยซิเมท (CUIZIMATE) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ให้คุณเพลิดเพลิน ชิม ชม ช้อป อย่างจุใจ

HOME - COOKING DEMONSTRATION

พร้อมกันนี้ โรบินสัน ยังรุกสร้าง CUSTOMER EXPERIENCE กับนักช้อปออนไลน์ ด้วยกลยุทธ์ Omni Channel  กับการเปิดประสบการณ์การช้อปออนไลน์รูปแบบใหม่ ผ่าน 2 ช่องทางพิเศษ

  • ROBINSON SHOP ONLINE เปิดบริการให้นักช้อปสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง กับหลากสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ที่ www.robinson.co.th
  • ROBINSON CHAT & SHOP พบกับผู้ช่วยส่วนตัวได้ที่ LINE@ROBINSON ONLINE ช้อปง่าย สบายๆ แม้วันอยู่บ้าน เพียงทักแชทไลน์ พร้อมบอกสินค้าที่ต้องการ จากนั้นจะมีพนักงานคอยหาสินค้าให้ตามต้องการ และรอรับของที่บ้านได้เลย

นอกจากนี้ โรบินสัน ยังเอาใจนักช้อปสุดๆ ด้วย SALE PROMOTION โดยสามารถนำคะแนนเดอะวันมาแลกคูปองส่วนลด 40% และลดเพิ่มสูงสุดอีก 15% ในวันศุกร์ – อาทิตย์ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 25 รางวัล โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน – 23 ตุลาคม 2561


  • 622
  •  
  •  
  •  
  •