โทรมาชมไม่ใช่เรื่องง่าย! SC Asset ต่อยอดแคมเปญ #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ ด้วยเสียงจริงของลูกค้าใน คลิปสุดซึ้ง ของเรื่องจริงสุดประทับใจ

  • 5K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ธุรกิจจำนวนไม่น้อยเลือกจะขอบคุณลูกค้าด้วยการลดแลกแจกแถมของรางวัลพิเศษ แต่แบรนด์อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทยอย่าง SC Asset กลับใช้วิธีสร้างเนื้อหาที่แสดงความขอบคุณต่อพนักงานของตัวเอง ในคลิปวิดีโอสุดซึ้ง ตัวนี้

 

 

เรื่องราวในวิดีโอนี้สะท้อนให้เห็นว่า SC Asset ให้ความสำคัญกับงานบริการดูแลลูกค้าหลังการขายอย่างจริงจัง รวมถึงคนในองค์กรที่เป็นตัวแปรสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ให้ลูกบ้าน เสียงจริงจากลูกค้าที่โทรมา ติ-ชม งานบริการ ส่งตรงถึงหู CEO ของ SC Asset

เป็นการสะท้อนถึงวัฒนธรรมองค์กรที่ดูแล ใส่ใจ จริง ระดับพนักงานในองค์กร ถึงลูกบ้าน ซึ่งพนักงานที่ได้รับการดูแลอย่างดี จึงสามารถดูแลลูกบ้านได้อย่างดีจริงและยั่งยืน

 

 

เปิดที่มา #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ Thank You Video

เมื่อพูดถึงแบรนด์ SC Asset ในตลาดอสังหาฯ สิ่งหนึ่งที่ทุกคนพูดถึงเป็นเสียงเดียวกันนอกจากความพรีเมี่ยมและคุณภาพบ้าน ก็คืองานบริการดูแลลูกค้าหลังการขาย ภาพจำของ SC Asset คือการบริการหลังการขาย ที่ไม่เคยทอดทิ้งลูกค้า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นลูกบ้าน ไม่ว่าจะเกิดปัญหาใด พนักงาน SC Asset ไปช่วยเหลือ ดูแลเสมอ

 

 

“ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SC Asset ระบุในวิดีโอว่าจริง ๆ แล้วเรามักไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการมีคนรับรู้ผลงานของเรา และการที่ลูกค้าโทรศัพท์มาชมพนักงาน SC Asset ผ่าน contact center นั้นเกิดขึ้นไม่ง่าย ซึ่งทุกเดือน SC Asset จะมีการจัดประชุม VOC หรือ Voice of customer โดยนำทั้งคำชมและคำติมาเปิดให้ผู้บริหารได้ฟัง การได้ยินเสียงต่าง ๆ ของลูกค้านี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ SC Asset กลับมาอยู่ใกล้กับลูกค้า เกิดเป็นคุณค่าที่สำคัญ เพราะ SC Asset จะเข้าใจลูกค้ามากขึ้น และหาวิธีการทำให้ชีวิตของลูกค้าดีขึ้น

ณัฐพงศ์ยอมรับว่าการทำงานในชีวิตจริง นั้นอาจไม่ได้มีความสุขทุกวันหรือได้คำชมทุกวัน ซึ่งกว่าจะได้มา 1 คำชมนั้นอาจต้องแลกมาด้วยอุปสรรคต่างๆมากมาย

“การที่ได้ยินเสียงจากลูกค้ามาชมพนักงานเรา ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจในทีมงานมาก ผมขอบคุณทีมงานทุกคนจริงที่ตั้งใจจริง และช่วยดูแลลูกค้าได้ดีจริงๆ ผมถือว่าเป็นความน่าภูมิใจมากของทีมงานทุกคน”

 

 

วิดีโอขอบคุณนี้เป็นการต่อยอดจาก แคมเปญ “#จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ” ซึ่ง SC Asset ลงมือรีเมคเพลงรักอมตะอย่าง “รักฉันนั้นเพื่อเธอ” ของวงพิงค์แพนเตอร์ เพื่อถ่ายทอดปรัชญาองค์กรและเรื่องจริงจากลูกค้า โดยบทเพลงนี้ถูกใช้บอกเล่าพันธกิจของ SC Asset ที่ไม่ว่าจะผ่านกี่ปี  กี่ยุค กี่สมัย บ้านทุกหลังก็จะได้รับการดูแลหลังการขายด้วยหัวใจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการหลังการขายคุณภาพสูงอันดับ 1 ในใจลูกค้า

 

ปรับปรุงงานบริการหลายมุม

นอกจากการเปิดเสียงที่ถูกบันทึกในระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ ทั้งคำติ คำชม เพื่อถกกันในวงผู้บริหารทุกเดือน สิ่งที่ SC Asset  ทำเพื่อปรับปรุงงานบริการอีกด้านคือการยกระดับการสื่อสาร ที่ผ่านมา SC Asset มี Workshop ร่วมกับพนักงานบริการหลังการขาย และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทำให้เกิด “พจนานุกรมคำต้องห้าม” ที่รวบรวมคำพูดและบริการแบบฉบับลูกค้าฟังแล้วรู้สึกถูกทอดทิ้ง  และแบบฉบับ SC Asset ที่แนะนำวิธีการดูแลลูกค้า ที่ทำให้ลูกค้าไม่รู้สึกถูกทอดทิ้ง

 

 

ใครที่ดาวน์โหลดพจนานุกรมฉบับเต็ม จะได้พบกับแนวทางการปรับปรุง(ตัว) ที่อ่านสนุก เพราะเจ็บจี๊ดโดนใจ และรับรองได้ว่าต้องเคยมีสักเหตุการณ์ที่หลายคนเคยพบเจอมาในงานบริการ

 

 

ที่สุดแล้ว SC Asset สามารถต่อยอดจากแคมเปญ #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ ได้อย่างชาญฉลาดด้วยคลิปวิดีโอซึ้ง ๆ และพจนานุกรมคำต้องห้าม เพราะสามารถย้ำภาพว่าเมื่อซื้อบ้านไปแล้ว SC ASSET จะไม่ทำให้ลูกบ้านรู้สึกว่าโดนทอดทิ้ง ขณะที่พนักงานที่ได้เห็นวิดีโอเดี๋ยวนี้ ล้วนรู้สึกมีกำลังใจ และได้ชาร์จพลังงานในการทำงานดูแลลูกค้าต่อไปอีกนาน.

สามารถดาวน์โหลด พจนานุกรมฉบับเต็มได้ที่ https://m.scasset.com/BDyd

 

ชม Music vdo 

#SCAsset #ForGoodMornings #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ #SCบริการหลังการขายอันดับ1

 

 


  • 5K
  •  
  •  
  •  
  •