ล้ำไปอีก เมื่อแบรนด์สกินแคร์เอสเค-ทูออกซิงเกิ้ล “Oh Pitera” เพลงรักใหม่ร่วมกับจอห์น เลเจนด์

  • 2.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

เพราะตลาดบิวตี้ทั่วโลกมีการแข่งขันที่สูงขึ้น แน่นอนว่าแต่ละแบรนด์ก็พยายามหาจุดที่แตกต่างกันในแง่มุมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดของแบรนด์สกินแคร์ชั้นสูง แน่นอนว่าต้องก้าวไปอีกระดับ เอสเคทู แบรนด์สกินแคร์ระดับโลกจึงขอแหกกฏโฆษณาบิวตี้ในแบบเก่าๆ ที่นำเสนอภาพความสวยงามหรูหรา ด้วยการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Oh Pitera” ที่แต่งและร้องโดยหนุ่มจอห์น เลเจนด์ เพื่อมอบให้กับผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับหนึ่งของแบรนด์อย่างน้ำตบพิเทร่า หรือ SK-II Facial Treatment Essence นั่นเอง

เพลง “Oh Pitera” นั้นแต่งและร้องโดยนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอเมริกันจอห์น เลเจนด์ (John Legend) ที่แต่งเพลงนี้ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากความดีงามของผลิตภัณฑ์น้ำตบพิเทร่า SK-II Facial Treatment Essence จนออกมาเป็นเพลงรักโรแมนติก จะเพราะขนาดไหน ไปรับชมและรับฟังกันได้เลย

ทางแบรนด์เชื่อว่าสกินแคร์ไม่ควรที่จะเป็นเรื่องยุ่งยากขนาดนั้น จึงได้เกิดการนำคุณสมบัติและข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับเจ้าน้ำตบพิเทร่ามาแต่งเป็นเพลงรักได้อย่างสร้างสรรค์สุดๆ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะหนุ่มจอห์นก็ทำให้เราเคลิ้มไปคุณสมบัติและเรื่องราวของ SK-II Facial Treatment Essence ไปแบบเนียนๆ ไม่ว่าจะเป็นท่อน “My skin has never been smoother. I owe it to you.” (ผิวของฉันไม่เคยเนียนนุ่มขนาดนี้มาก่อน ต้องขอบคุณเธอจริงๆ) หรือ “And it’s crystal clear. Life only gets better from here.” (ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล จนทำให้ชีวิตดีขึ้นเลยล่ะ)

ซีรีส์ “พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” (Pitera Masterclass) บิวตี้ซีรีส์ที่นำแสดงโดยเจมส์ คอร์เดน พิธีกรชื่อดังแห่งยุค และ นาโอมิ วาตานาเบะ ดาราญี่ปุ่นสายฮา และยังรวมอีกสองดาราระดับโลก อย่างทังเว่ย (Tangwei) นักแสดงชาวจีนและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู รวมถึง จอห์น เลเจนด์ (John Legend) อีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยดู ไปรับชมตัวอย่างของซีรีส์ชุดนี้กันเลย

พิเทร่า มาสเตอร์คลาส จะพาคุณเดินทางสู่โรงบ่มสาเก ณ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อค้นพบต้นกำเนิดของพิเทร่า™ ส่วนผสมหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของ SK-II ที่ขายดีตลอดกาล อย่างน้ำตบพิเทร่า™ หรือ Facial Treatment Essence นั่นเอง ซึ่งพิเทร่า™ มีเรื่องราวเบื้องหลังน่าสนใจที่ว่านักวิทยาศาสตร์สงสัยว่า เหตุใดชายชราที่ทำงานในโรงบ่มสาเก  มีใบหน้าที่เหี่ยวย่น แต่มีฝ่ามือที่นุ่มและอ่อนเยาว์ เหตุผลก็คือ มือของเขาได้สัมผัสกับกระบวนการหมักบ่มสาเก จนกลายมาเป็นพิเทร่า เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ และเป็นส่วนผสมในทุกๆผลิตภัณฑ์

เราขอยกนิ้วให้กับความกล้าที่จะแตกต่างออกไปจากรูปแบบเดิมๆ และไม่กลัวที่จะทำสิ่งใหม่ เลยอยากให้ทุกคนได้ดูตอนต่อไปของซีรีส์นี้ เพียงแค่กด subscribe ยูทูปชาแนลของเอสเค-ทู รอไว้ได้เลย เพราะตอนใหม่จะปล่อยทุกๆสองสัปดาห์ และสำหรับใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของตัวละครเอกของเราอย่าง น้ำตบพิเทร่า SK-II Facial Treatment Essence ก็สามารถคลิกที่นี่ ได้เลย

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 2.6K
  •  
  •  
  •  
  •