ขึ้นขบวนสู่โลกอนาคตไปกับ “The Digital Work Leader” by TeC หลักสูตรแห่งปี 2022 สร้างผู้นำดิจิทัล & Metaverse: World-Class leadership กับ 3 Co-Directors และ Top 20 C-level ชั้นนำของไทย

  • 924
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

หลักสูตรแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด เพื่อก้าวสู่การเป็น Digital Entrepreneur ระดับ World-class Leadership

โลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยผลของเทคโนโลยี ส่งผลให้การทำงานทุกระดับไม่เหมือนเดิม ความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วจนไม่สามารถอนุมานสถานการณ์ได้นี้ กลับกลายเป็นสิ่งที่องค์กรต้องการรับมือได้อย่างทันท่วงที ‘ผู้นำยุคดิจิทัล’ จึงมีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางองค์กรในทุกการตัดสินใจ

เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการเป็น ผู้นำยุคดิจิทัล ในแบบของคุณ ร่วมกับเหล่าผู้นำที่พร้อม Transform จากหลากหลาย Business กับโครงการ “The Digital Work Leader Program by TeC”

ไม่ว่านิยามความเป็นผู้ประกอบการยุคดิจิทัลจะเป็นอย่างไร หาคำตอบที่ ‘ใช่’ เพื่อเป็นผู้นำในแบบที่องค์กรของคุณต้องการ

จากความร่วมมือของ Co-Directors ทั้ง 3 ท่าน ที่พร้อมสร้าง Digital Entrepreneur Mindset ผ่านการวางหลักสูตรและกระบวนการเรียนรู้ที่แตกต่าง พร้อมมอบประสบการณ์การเรียนที่จะดึงศักยภาพของนักเดินทางทุกท่านได้อย่างเต็มที่

🌟 คุณรวิศ หาญอุตสาหะ

– CEO of Srichand United Dispensary Company Limited

– Founder & Host of Mission to the Moon Podcast

– ผู้พลิกฟื้นแบรนด์ศรีจันทร์ และเจ้าของ Podcast Mission to the Moon ที่ Online Generation เป็นแฟนคลับกันอย่างมากมาย

🌟 คุณกุลธิรัตน์ ภควัชร์ไกรเลิศ

– CEO & Co-Founder of TeC Thailand e-Business Center Company Limited

– Former Director of Branding, Marketing and Partnership, Lazada Thailand, Rocket Internet GmbH

– Woman Entrepreneur ที่ได้รับเชิญขึ้นเวทีระดับโลก อาทิ UNCTAD และ European Union อดีตผู้บุกเบิกด้านการตลาด แบรนด์ Lazada ประเทศไทย และอดีตที่ปรึกษาบริษัท Top Retail

🌟 คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์

– CEO & Co-Founder of Ookbee Company Limited

– Founder & Co-CEO at SIX Network

การปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมดิจิทัลครีเอทีฟด้วยระบบ Decentralized Service Platform หรือ Blockchain

– ผู้จัดการกองทุน 500 tuktuks

– นักธุรกิจผู้เป็นที่รู้จักในด้านสตาร์ทอัพแพลตฟอร์ม และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแอปพลิเคชัน Ookbee

 

 

ผู้เชี่ยวชาญระดับ C-Level มากกว่า 20 ท่าน พร้อมที่จะแชร์มุมมองและประสบการณ์ในสายงานดิจิทัล ที่แทรกแนวคิดจากอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมการเงิน อุตสาหกรรมโลจิสติกส์ อุตสาหกรรมสื่อออนไลน์ และอีกมากกว่า 10 อุตสาหกรรม อาทิ

คุณเคน นครินทร์ วนกิจไพบูลย์” คอลัมนิสต์ และบรรณาธิการบริหาร THE STANDARD และ เจ้าของ Podcast The Secret Sauce เจาะลึกแนวคิดและความสำเร็จขององค์กรให้เข้าใจง่ายด้วยเทคนิค Storytelling 

“คุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา” ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Bitkub Capital Group Holdings ผู้ปลุกกระแสสกุลเงินดิจิทัลในประเทศไทย

“คุณหมู วรวุฒิ อุ่นใจ” ผู้ก่อตั้งธุรกิจ B2S-OfficeMate ด้วยความฝันในการเป็นบริษัทเครื่องเขียนที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่พร้อมถ่ายทอดความสำเร็จ โดยเริ่มต้นจากห้องแถวสู่ธุรกิจหมื่นล้าน

“คุณมิหมี อรนุช เลิศสุวรรณกิจ”  ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Techsauce Media เทคคอมมูนิตี้ผู้ขับเคลื่อนวงการสตาร์ทอัพในประเทศไทย

“คุณอ้อ พรทิพย์ กองชุน” ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารของบริษัท Jitta.com แพลตฟอร์มการเงิน ผู้คว้าโอกาสธุรกิจและปรับใช้ศักยภาพขององค์กร สร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนด้วยเทคโนโลยี

รู้จัก Top 20 C-Levels วิทยากรชั้นนำให้แก่หลักสูตร และทำความรู้จักภาพรวมโครงการได้ที่นี่ >> https://www.tec.work/tdwlb2

 

 

รับประกันความเข้มข้น จัดเต็มองค์ความรู้มากกว่า 40 Digital Domain Expertise ตลอดระยะเวลา 4 เดือนให้สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของนักเดินทางทุกท่านได้อย่างครบถ้วนและครอบคลุม

จากการนำเอา Debate Session โดย Top University Class ที่มี Protocol แบบ “Interactive” ในทุก Session โดยเน้น Workshop & Practical How-to รวมถึงการถอดบทเรียนความสำเร็จจากองค์กรยักษ์ใหญ่ อาทิ  Google, Netflix, Microsoft, Apple, Amazon, Alibaba และ Tencent

และการนำ Digital Tools มาใช้ระหว่างโครงการ เพื่อ Tracking Performance ของทุกท่าน ตั้งแต่ก้าวเข้ามา จนถึงก้าวออกไป โดยใช้ Bigdata Footprint ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการทำงานสไตล์แดนมังกรดิจิทัล (e-Dragon) อย่างประเทศจีน

 

 

หากคุณคือ นักบริหารตัวยง (Management & Top Management) ที่กำลังหาโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจ และต้องการติด Speed ให้องค์กรด้วยดิจิทัล รวมทั้งต้องการพัฒนาตนเอง และการบริหารคนในองค์กรให้สามารถก้าวทันเทคโนโลยียุคดิจิทัล

หรือคุณคือ คนที่กำลังทำธุรกิจ หรือกำลังอยากเริ่มธุรกิจ  (Entrepreneur & Business Owner) หรือมีความสนใจในการทำธุรกิจ ต้องการขับเคลื่อนธุรกิจ และพัฒนาองค์กรของคุณให้ก้าวทันยุคดิจิทัล

หลักสูตร “The Digital Work Leader Program by TeC” คือคำตอบ ด้วยการพาคุณให้ก้าวทันยุคดิจิทัล สู่การเป็น “ผู้นำ” ที่โดดเด่นในสไตล์ของตัวเอง ด้วยจุดเด่นของหลักสูตรที่ไม่ได้มีดีแค่ Networking Stronger Together อย่างเดียว แต่เราเน้นการนำ “World-class Assessment” มาใช้เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจตัวเอง เข้าใจลูกทีม เข้าใจองค์กร เข้าใจลูกค้า

และนี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงพลาดหลักสูตรนี้ไม่ได้แล้ว!

“หลักสูตรนี้ตอบโจทย์ และถูกออกแบบมาให้เราได้รับ Experience ที่แปลกใหม่ และรู้สึกแตกต่างจากหลักสูตรอื่น”

หนึ่งในเสียงตอบรับจากผู้เรียนหรือ “นักเดินทาง” ในรุ่นที่ 1 ที่เชิญชวนทุกท่านเข้ามาหาคำตอบ  และสัมผัสมุมมองของผู้นำดิจิทัลในมิติที่คาดไม่ถึง 🌟 จากการเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรเส้นทางการเป็นผู้นำ

 

 

▪️ หลักสูตรที่ฟังความต้องการของผู้เรียนก่อนว่าแท้จริงแล้วต้องการอะไร

▪️ หลักสูตรที่ช่วยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และดึงศักยภาพของทุกคนออกมาได้จริง

▪️ หลักสูตรที่ทำให้เราเห็น Framework และให้ Wisdom กับท่านในการทำธุรกิจต่อไป

▪️ หลักสูตรที่ทำให้เรามีเป้าหมายชัดเจนขึ้น มีแนวทางที่จะนำมาปรับใช้กับองค์กรได้จริง

Key Takeaways ที่ต่างกันจากมุมมองของนักเดินทางที่หลากหลาย คือหัวใจของหลักสูตรในการร่วมหาคำตอบของการเป็น ‘ผู้นำยุคดิจิทัล’ ในรูปแบบของตัวท่านเอง

อย่ารอช้า ร่วมเป็นหนึ่งใน “นักเดินทาง” ที่พร้อมสร้างทักษะแห่งอนาคต ผ่านรูปแบบการเรียนที่ออกแบบจากความสนใจของนักเดินทาง “The Digital Work Leader” ซึ่งครอบคลุมองค์ความรู้เพื่อนำไปใช้จริงกับธุรกิจได้ตั้งแต่วันนี้!

🗓  เรียนทุกวันเสาร์ เริ่ม 26 มีนาคม – กรกฎาคม 65

🗓  ระยะเวลา 4 เดือน, 10 สัปดาห์ อัดแน่นกว่า 20 Sessions

📌 ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!! สำรองที่นั่งในราคา 119,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

📌 สามารถลดหย่อนภาษีนิติบุคคลได้ 200%

รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม >> https://www.tec.work/tdwlb2

อ่านรีวิวจากผู้เข้าร่วม >> https://sites.google.com/tec.work/tdwl-testimonial/home

เเละเนื่องด้วยประสิทธิภาพสูงสุดของการจัดหลักสูตร จึงมีกระบวนการคัดเลือกที่เข้มข้นเพื่อให้มั่นใจได้ว่า “เหล่าว่าที่นักเดินทาง” ทุกท่านมีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นผู้นำยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

ลงทะเบียนเพื่อสมัครและแจ้งเวลารับการสัมภาษณ์เพื่อเข้าร่วมหลักสูตร >> http://bit.ly/TDWL_Register

📌 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Senior Consultant (คุณจุ๊บแจง)

Tel: 093-130-9170 | email: tdwl_porters@tec.work | LINE ID: @tecworld

 

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 924
  •  
  •  
  •  
  •