นิ้วเดียวเอาอยู่ Huawei GR5 สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Huawei-GR5-1

ใครที่เป็นแฟนหนังจีนกำลังภายใน คงคุ้นเคยกับสุดยอดวิทยายุทธในแขนงต่างๆ ทั้งวิชาหมัดมวย เพลงกระบี่ เพลงดาบ วิชาตัวเบา และวิชาดัชนี ถ้าถามว่าวิทยายุทธไหนเจ๋งที่สุด ตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น “วิชาดัชนี” นั่นก็เพราะ ในทุกๆ วันเราต้องขยับนิ้วเพื่อทำกิจกรรมมากมาย โดยเฉพาะการใช้นิ้วสัมผัสสมาร์ทโฟนเพื่อตอบสนองการใช้งานในด้านต่างๆ

หลายๆ คนอาจยังไม่เข้าใจว่าวิชาดัชนีมีความสำคัญอย่างไร Huawei จึงเปิดตัวคลิปวิดีโอ พร้อมแนะนำให้รู้จัก “จอมยุทธ นิ้วเชยยิ่ม” ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นเลิศด้านวิชาดัชนี ในยุทธภพโมบาย ที่จะมาสาธิตการใช้ Huawei GR5 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ทั้งการปลดล็อกตัวเครื่อง ถ่ายภาพ รับโทรศัพท์ หรือ เลื่อนเปิด-ปิด Notification Bar ได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัสแค่ครั้งเดียว ถ้าอยากรู้ว่าทำได้อย่างไร ท่านจะมาเผยกระบวนท่าให้เราได้รู้กัน โปรดอย่ากระพริบตา!!

Huawei GR5 เผยสุดยอดกระบวนท่าจอมยุทธ นิ้วเชยยิ่ม

httpv://youtu.be/VXYpWbihrV8

Fingerscanner 2.0 แค่นิ้วเดียวก็สนุกได้

เมื่อดูจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความรวดเร็ว ไม่อยากรออะไรนานๆ สมาร์ทโฟนที่ใช้ก็ต้องเร็วไปด้วย อย่างที่เห็นในคลิปท่านจอมยุทธใช้นิ้วเดียวก็ทำได้ทุกอย่าง นั่นก็เพราะ Huawei GR5 มีระบบ Fingerscanner 2.0 ที่มีความแม่นยำ จดจำลายนิ้วมือที่แตกต่างกันได้สูงสุด 5 นิ้ว และสแกนได้ทุกมุม 360 องศา ไม่ว่าจะสแกนจากด้านไหน สามารถสแกนได้ทั้งในขณะมือเปียก และยังสแกนปลดล็อคเครื่องได้อย่างรวดเร็วเพียง 0.5 วินาที ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทุกฟังก์ชั่นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในทุกสถานการณ์ ทั้งการถ่ายภาพ การรับโทรศัพท์ การปิดเสียงนาฬิกาปลุก หรือ จะสไลด์เปิด-ปิด Notification Bar ก็ยังทำได้ นอกจากนี้ยังสามารถปลดล็อคเครื่องพร้อมเข้าแอปพลิเคชั่นที่ตั้งค่าไว้ ด้วยการสแกนนิ้วมือเพียงครั้งเดียว ด้วยความง่ายและเร็วนี้เอง ทำให้ GR5 มีความโดดเด่นจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ

เรื่องกล้องเรื่องใหญ่

เชื่อว่าหลายๆ คนจะตัดสินใจซื้อโทรศัพท์สักเครื่อง เรื่องกล้องต้องมาก่อน Huawei GR5 มาพร้อมกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และแฟลช LED กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และยังเอาใจสาวๆ ด้วยโหมด Beauty ปรับหน้าเนียนได้สูงสุด 10 ระดับ ส่วนใครที่ชอบถ่ายภาพอาหาร GR5 ก็มีโหมด Good Food สำหรับถ่ายอาหารให้เลือกใช้ และยังสามารถถ่ายโหมดวิดีโอ Slow Motion ได้อีกด้วย แต่ก็อย่าลืมว่า Huawei GR5 มีระบบ Fingerscanner 2.0 ทำให้การกดชัตเตอร์ง่ายเพียงแค่สัมผัสเดียว

Huawei-GR5-2

ดีไซน์เรียบหรู และทนทาน

เมื่อฟังค์ชั่นจัดเต็มแล้ว ดีไซน์ก็ต้องเหมาะสมด้วย Huawei GR5 ทำจากอลูมิเนียม แมกนีเซียม ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ขึ้นรูปทรงแบบคลาสสิค ดูเรียบหรู ความหนาของตัวเครื่องอยู่ที่ 8.15 มิลลิเมตร หน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.5 นิ้ว รองรับการแสดงผล Full HD มาพร้อมกับ RAM 2 GB , ROM 16 GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3000mAh

ที่ผ่านมาเมื่อได้ยินว่าเป็นแบรนด์จีนหลายๆ คนก็จะมองในแง่ลบทันที แต่หัวเว่ยได้แสดงให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี ความคุ้มค่า ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้การบุกตลาดในเมืองไทยก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

สุดท้ายนี้ท่านจอมยุทธฝากมาบอกว่า ถ้าอยากชมกระบวนท่าอื่นๆ อีก สามารถติดตามได้ที่ https://youtu.be/pY7Yrr5C73s หรือ ถ้าอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสเปคเครื่องสามารถเข้าไปดูได้ที่ consumer.huawei.com


  •  
  •  
  •  
  •  
  •