3 Events ใน 1 วัน กับการเปิดตัว iPhone 4 ในไทย

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

หลังจาก 2 บทความ ‘iPhone 4 ศึกนี้แรงเท่ากัน’ และ ‘ราคา+แพ็กเกจ iPhone 4 ของ 3 เครือข่าย AIS, dtac, TrueMove’  ที่ได้อ่านกันแล้ว คืนนี้ขอนำภาพจากงานเปิดตัว iPhone 4 ของทั้ง 3 ยักษ์ใหญ่เครือข่ายของไทย AIS, dtac และ TrueMove กับการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ iPhone 4 ในไทย

ทั้ง AIS, dtac และ TrueMove ต่างได้สิทธ์ในการนำ iPhone 4 เข้ามาในตลาดเมืองไทยเท่าๆ กัน  ทั้งราคา การทำโฆษณาและวันเปิดตัว ถูกกำหนดให้ไม่มีความต่างกันเลย  แต่สำหรับงาน Events นั้น Apple ไม่ได้ห้ามอะไรมากมายมั้ง ทาง 3 เครือข่ายจึงขนดารา นักร้อง ผู้ประกาศข่าว และเหล่า Celebrities มาร่วมงานกันอย่างมากมาย  เรียกได้ว่า..ต้องถามกันเลยว่าคืนนี้จะไปงานของใครดี

มาดูภาพบรรยากาศของงานเปิดตัว iPhone 4 ของแต่ละค่ายกันว่าแตกต่างกันเพียงใด  แต่ที่แน่ๆ หากคุณสังเกุตดีๆ จะเห็นได้แต่ละเครือข่ายนั้นยังคงรักษาความเป็น Branding และรวมไปถึงความเป็นเอกลักษณ์ และตัวตนของแต่ละเครือข่ายอย่างเห็นได้ชัด

iPhone 4 Event ของ AIS

AIS เลือกเซ็นทรัล ลาดพร้าวเป็นสถานที่รับและจัดงานเปิดตัว iPhone 4  โดยตั้งแต่เวลา 20.00 น.ของวันที่ 23 กันยายน ทาง AIS เปิดให้ลูกค้าที่จองผ่านทางเว็บไซต์ต่อคิวเพื่อรับเครื่องในเวลาตั้งแต่เที่ยงคืน 1 นาทีของวันศุกร์ที่ 24 กันยายน ซึ่งเป็นวันจัดงาน iPhone Countdown Event

[nggallery id=18]

iPhone 4 Event ของ dtac

เปิดตัวยิ่งใหญ่ในปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Thursday Night Fever” ที่บ้านหลังงามของ dtac

ก่อนถึงวันเปิดขายจริง ในค่ำคืนของวันที่ 23 กันยายน ที่ dtac house ชั้น 38 อาคารจามจุรี สแควร์ ดีแทคได้จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Thursday Night Fever” ชวนสาวกไอโฟนตัวจริงร่วมฉลองการเปิดตัว “ไอโฟน 4” อย่างเป็นทางการ พร้อมชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์ในแบบเรโทรที่ไม่เหมือนใครสไตล์ดีแทค กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง

ในงาน ดีแทคนำทุกคนเข้าไปพบกับบรรยากาศแบบเรโทรย้อนรำลึกถึงยุคเฟื่องฟูของ “เดอะ พาเลซ” ที่เป็นเหมือนศูนย์กลางชีวิตไนท์ไลฟ์ของวัยรุ่นในยุคอดีต ซึ่งวันนี้กลับฟื้นคืนมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยฝีมือของทีมงานดีแทค ส่วนบรรยากาศภายในงาน ทั้งการตกแต่งสถานที่ และเสียงเพลง ล้วนบ่งบอกถึงความสนุกสนานถึงขีดสุดที่ช่วยให้ทุกคนได้แฟลชแบ็คกลับไปรำลึกความหลังด้วยกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะการเลือกดีเจชื่อดังอย่างเอื้อง-สาลินี ปันยารชุน มาทำหน้าที่เปิดเพลงในสไตล์เรโทรให้ทุกคนได้มันส์กันตลอดคืน

[nggallery id=15]

iPhone 4 Event ของ TrueMove

TrueMove เลือกจัดงาน ‘iPhone 4 Midnight Launch ที่ Royal Paragon Hall, Siam Paragon ภายใต้บรรกาศที่ครึกครื้น

[nggallery id=13]

ภาพจาก AIS, dtac และ TrueMove


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Tukko Nathida
ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ MarketingOops.com กับความตั้งใจในการนำเสนอเนื้อหาที่ทันเหตุการณ์ และเกิดประโยชน์ ให้สามารถนำเนื้อหาความรู้ และ Insight ไปต่อยอดกับอนาคตของธุรกิจ และการทำงานที่เกี่ยวข้องกับ เทคโนโลยี ครีเอทีฟ การตลาด โฆษณา และสตาร์ทอัพ