นีเวีย ส่งคลิป “ลิเก” ปลุกกระแสการทำความสะอาดหน้าอย่างถูกวิธี

  • 6
  •  
  •  
  •  
  •  

S14-1676-highlight

ทุกวันนี้การทำตลาดกับผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป จะใช้แต่โฆษณาชวนเชื่อ หรือโปรโมชั่นอย่างเดียวไม่ได้ เพราะในยุคดิจิทัลผู้บริโภคสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ทั้งข้อมูลสินค้า หรือรีวิวจากผู้ใช้จริง นีเวีย แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับ 1 ของโลก ได้เปิดตัวแคมเปญ “NIVEA FACE CARE Beauty or Duty” ที่จะปลุกกระแสการดูแลผิวแต่งหน้าที่ถูกต้อง โดยใช้กลยุทธ์ Viral Marketing ผสมผสานการตลาดแบบปากต่อปาก

โดยความน่าสนใจของแคมเปญนี้อยู่ที่ “ลิเก” อาชีพที่ใครๆ ก็ทราบกันดีว่าต้องแต่งหน้าหนา และเข้มมาก นีเวีย จึงได้จับประเด็นนี้มานำเสนอในรูปแบบของหนังออนไลน์ สะท้อนความรู้สึกของผู้หญิงทุกคน ที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน เปลือยหน้าสดไม่ได้ ผนวกกับการใช้ชีวิตที่รีบเร่งจนไม่มีเวลาทำความสะอาดผิวหน้า หรือยังทำความสะอาดผิดวิธี จนทำให้เกิดปัญหาผิวตามมามากมาย

“ลิเก” หนังออนไลน์เรื่องแรกจากนีเวีย เฟซแคร์

นีเวีย จึงได้เปิดตัวหนังออนไลน์เรื่องแรกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์นีเวีย เฟซแคร์ เรื่อง “ลิเก” ที่ถ่ายทอดจากชีวิตจริงของเด็กสาววัย 16 ปี น้องหมิว – เขมจิรา โพธิ์ศรี นักแสดงลิเก ที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงต่อวันในการแต่งหน้า เพื่อดำเนินรอยตามคุณแม่ซึ่งเป็นนางเอกลิเก และเมื่อแต่งหน้าจัดเต็มทุกวัน ผลที่ตามมาก็คือ ปัญหาผิวที่แก้ไขได้ยาก

ลิเกสาวยอดกตัญญู กับเบื้องหลังหน้าสวยที่ทำเพื่อ…. !!!

httpv://youtu.be/O8McTSsGwww

อย่างที่เห็นกันในคลิป ทีมงานนีเวีย เฟซ์แคร์ ก็ได้เข้าไปให้ความรู้ในเรื่องของการทำความสะอาดผิวอย่างถูกต้อง สอนขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างละเอียด โดยเฉพาะการทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วยผลิตภัณฑ์นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำ สำหรับสาวแต่งหน้าจัดเต็ม หลังจากทดลองใช้เป็นเวลา 1 เดือน ก็เห็นถึงความแตกต่าง และสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้น

S14-1680

นอกจากนี้ นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ยังแตกต่างด้วยนวัตกรรม “ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์” ที่ช่วยสลายเมคอัพกันน้ำ พร้อมเติมออกซิเจนเข้าสู่ผิว เติมการบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและวิตามินอี ให้ผิวแลดูกระจ่างใสห่างไกลสิว อ่อนโยนกับผิวด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย มี 2 สูตรให้เลือก สำหรับผู้ต้องการผิวกระจ่างใส (ขวดจุดชมพู) ผู้มีปัญหาผิวมัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย (ขวดจุดเขียว) และผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ (ขวดจุดม่วง)

S12-1560

ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจ

แน่นอนว่าการจะนำผลิตภัณฑ์อะไรมาใช้กับใบหน้า คุณไม่สามารถหยิบใช้มั่วๆ ได้ เพราะผลลัพธ์ที่ได้อาจได้ไม่คุ้มเสีย เพราะฉะนั้น ก็ต้องเลือกอย่างพิถีพิถันสุดๆ การได้ศึกษาข้อมูล หรืออ่านรีวิวจากผู้ใช้จริง จึงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ และช่วยเพิ่มน้ำหนักในตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างมาก

สำหรับแคมเปญนี้ นีเวีย ได้ตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการใส่ใจดูแล โดยเริ่มจากดูแลตัวเอง เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญ และส่งผ่านความห่วงใยไปสู่ผู้หญิงทุกคน ทั้งการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องและเหมาะสม เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดีอย่างแท้จริง

 


  • 6
  •  
  •  
  •  
  •