ได้มากกว่ากับ TMB ALL FREE รูดเมืองนอกได้เรทถูกมาก ไม่มีชาร์จ

  • 603
  •  
  •  
  •  
  •  

TMB_1

 

ทุกวันนี้เราสามารถเติม ถอน โอน จ่าย ได้อย่างสะดวกสบายง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่เข้ามาปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้เงิน ตามพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ในยุคที่สมาร์ทโฟนเป็นทุกสิ่งและอินเตอร์เน็ตทำได้ทุกอย่าง แต่เราลืมอะไรไปหรือเปล่าว่า เรื่องของเงินมันไม่ใช่แค่เพียงเติม ถอน โอน จ่าย เท่านั้น

เพราะพฤติกรรมคนไทย นอกจากการกินดื่มหรือซื้อของออนไลน์ที่เป็นกิจกรรมต้องใช้เงิน คนไทยยังเป็นนักท่องเที่ยวตัวยงอีกด้วย ซึ่งจากการคาดการณ์ของสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) คาดว่า จะมีนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปเที่ยวยังต่างประเทศในปี 2561 อยู่ที่ราว 10.2 ล้านคน ส่วนหนึ่งนั้นเป็นเพราะราคาตั๋วเครื่องบินมีการปรับตัวลดลง นอกจากนี้เทคโนโลยีทางการเงินก็เป็นปัจจัยที่ช่วยให้การเดินทางไปเที่ยวในต่างประเทศสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

การที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ หลายคนมักจะนิยมใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายในต่างประเทศ จะรู้หรือเปล่าว่าอัตราการแลกเงินผ่านบัตรเครดิตมีอัตราที่สูงมาก ยิ่งถ้าเอาเงินไทยไปแลกในต่างประเทศรับรองได้ว่า “โดนฟันหัวแบะ” คราวนี้จากการเที่ยวสนุกสนานในต่างประเทศ กลายเป็นต้องมานั่งวุ่นวายหาแลกเงินแทน

TMB_2

เสมือนเป็นลูกไก่อยู่ในกำมือ เพราะไม่ว่าอัตราราคาการแลกเปลี่ยนเงินตราจะสูงขนาดไหนก็ต้องถูกบังคับให้ต้องแลก เพราะไม่อย่างนั้นก็จะไม่มีเงินใช้ในต่างประเทศ และถ้ามีเวลาจะไปเดินหาร้านแลกเงินที่ให้อัตราแลกเปลี่ยนราคาถูก ก็คงต้องแลกกับระยะเวลาในการเที่ยวที่หายไป แล้วจะมีใครมาช่วยแก้ปัญหานี้ได้บ้าง เพราะตอนนี้ทุกคนกำลังมุ่งไปสู่การเป็น Digital Lending โดยลืมมองข้ามกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

TMB_3

แต่นั่นไม่ใช่กับบัตรเดบิต TMB ที่พบเพียงแค่บัตรใบเดียวก็ใช้ชีวิตอิสระได้อย่างเต็มที่ในต่างประเทศ กดเงินสดที่ตู้ ATM ในต่างประเทศง่ายๆ กับอัตราราคาแลกเปลี่ยนใกล้เคียงกับในประเทศไทยคิดค่าบริการเพียง 75 บาทต่อครั้ง ถูกกว่าส่วนต่างการแลกเงินในประเทศไทยกับต่างประเทศ ไม่ต้องพกเงินสดที่เป็นเป้าสายตาล่อโจรต่างประเทศ

TMB_4

แถมบริการนี้ยังสามารถแลกสกุลเงินทั่วโลกได้มากมายทุกสกุลเงิน ที่สำคัญบัตรเดบิตทีเอ็มบียังสามารถใช้รูดซื้อสินค้าได้เหมือนกับบัตรเครดิต โดยไม่ต้องคิดค่าธรรมเนียม FX Rate 2.5%

โดยเฉพาะ 2 ประเทศที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ที่บอกได้เลยว่าพกบัตรเดบิต TMB ไว้ไม่ผิดหวัง การันตีผ่านการใช้งานจริงในต่างประเทศกับเพจท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เพจแฟนพาเที่ยว , เพจอาสาพาไปหลง , เพจโกโกเก้ง และเพจ CHYN & CHILL ที่นอกจากจะพาไปเที่ยวในมุมต่างๆ ของต่างประเทศแล้ว เพจท่องเที่ยวเหล่านี้ ยังใช้บัตรเดบิต TMB ในการท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย กับอัตราแลกเงินที่ใกล้เคียงกับประเทศไทย แถมไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต FX Rate 2.5%

TMB_5

ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถตรวจสอบเงินในบัญชีหรือควบคุมการใช้เงินภายในบัตร ผ่านแอปพลิเคชั่น TMB Touch ที่เรียกว่าทางสะดวกและปลอดภัย ถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยวตัวยง แต่อยากไปเที่ยวแบบได้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราที่ถูกสุดสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย รูดซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องเสีย FX rate 2.5%

แล้วจะรออะไรอยู่ล่ะ???


  • 603
  •  
  •  
  •  
  •