TrueMoney Wallet จ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต ช่วยประหยัดค่าธรรมเนียมแถมได้รับเงินคืนและแต้มพิเศษจากบัตรเครดิต

  • 9K
  •  
  •  
  •  
  •  

TrueMoney-01

แม้ว่าประเทศไทยจะเริ่มให้ความสำคัญกับ FinTech แต่ส่วนใหญ่หลายคนยังนิยมชำระเงินผ่านบัตร ทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิต โดยเฉพาะการจ่ายบิลสำคัญต่างๆ เช่น บิลค่าน้ำประปา บิลค่าไฟฟ้า เป็นต้น แต่ทว่าการจ่ายบิลผ่านบัตรเครดิตจำเป็นต้องไปจ่ายในจุดที่ให้บริการชำระบิล และต้องรองรับการชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ที่ปัจจุบันไม่ได้มีมากมายอย่างที่คิด

นอกจากนี้ การชำระบิลผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตจะมีค่าธรรมเนียมในการดำเนินการตามแต่จุดที่ให้บริการชำระเงินตั้งไว้ นั่นหมายความว่าหากเราชำระบิลหลายใบก็จะต้องเสียค่าธรรมเนียมที่มากขึ้น ไม่แน่ว่ารวมกันแล้วอาจมีค่าธรรมเนียมการชำระบิลเป็น 100 บาทขึ้นไป แล้วจะมีทางไหนที่ช่วยให้การชำระบิลสะดวก ง่าย ปลอดภัย แถมยังประหยัดอีกด้วย

ด้วยข้อจำกัด ไม่ว่าจะเรื่องค่าธรรมเนียม หรือความสะดวกสบาย ทำให้ TrueMoney Wallet ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินอิเลคทรอนิกส์ต้องการเข้ามา แก้ไขข้อจำกัดสำคัญ 2 ข้อนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกของผู้ใช้บริการบัตรเครดิต โดย TrueMoney Wallet ได้จับมือกับธนาคารชั้นนำที่ให้บริการบัตรเครดิต ในการเชื่อมโยงบัญชีบัตรเครดิตเข้ากับระบบกระเป๋าเงินอิเลคทรอนิกส์ TrueMoney Wallet เพื่อให้สามารถใช้แอพพลิเคชั่นในการชำระบิลต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

TrueMoney-02

ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงนำบัตรเครดิตมาผูกบัญชีไว้กับ TrueMoney Wallet เพียงเท่านี้ก็สามารถชำระบิลค่าน้ำประปาและค่าไฟฟ้า รวมไปถึงบิลค่าบริการต่างๆ จาก True นอกจากช่วยให้การชำระบิลผ่านบัตรเครดิตด้วยแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet แล้วยังมีโปรโมชั่นรับเงินคืน (Cashback) และแต้มพิเศษของแต่ละธนาคารมาช่วยให้การชำระบิลง่าย สะดวก สนุกและคุ้มค่า

สำหรับที่ใช้บัตรเครดิต KTC หากทำการชำระเงินในครั้งแรก (บิลในเดือนที่ 1) ผ่านแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 300 คะแนน และหากชำระบิลในเดือนที่ 2-6 จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มอีก 100 คะแนนต่อเดือน ยิ่งไปกว่านั้นหากชำระบิลในเดือนที่ 7-12 จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มอีก 200 คะแนนต่อเดือน

TrueMoney-03 TrueMoney-04

รวมไปถึงผู้ที่ใช้บัตรเครดิต ธนาคารธนชาติและบัตรเครดิตนครหลวงไทย จะได้รับคะแนนสะสม 2,500 คะแนน เมื่อมียอดชำระบิลผ่านแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป เฉพาะช่วงวันที่ 15 ธันวาคม 2560 – 31 มีนาคม 2561 ไม่เพียงเท่านี้ผู้ที่ใช้บัตรเครดิตของ ธนาคารกสิกรไทย จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อชำระบิลค่าบริการของ True, บิลค่าน้ำประปา การประปานครหลวง, บิลค่าน้ำประปา การประปาส่วนภูมิภาค, บิลค่าไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง

TrueMoney-06

TrueMoney-05

โดยต่อที่ 1 หากทำการชำระบิลตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป สามารถรับเครดิตเงินคืน (Cashback) 5% (25 บาท) สามารถลงทะเบียน SMS เพื่อแลกคะแนน ด้วยการพิมพ์ TR เว้นวรรคแล้วตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลัก สุดท้าย แล้วส่งมาที่ 4545888 (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 100 บาท/ท่าน/เดือน และ 300 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ)

ส่วนต่อที่ 2 สามารถแลกคะแนนเท่ายอดซื้อเพื่อรับเครดิตเงินคืน (Cashback) 10% สามารถลงทะเบียน SMS เพื่อแลกคะแนน ด้วยการพิมพ์ OP เว้นวรรคแล้วตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย เว้นวรรคแล้วตามด้วยจำนวนคะแนนที่ต้องการแลก แล้วส่งมาที่ 4545888 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท

TrueMoney-08 TrueMoney-09

TrueMoney-10 TrueMoney-11

พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับผู้ที่จ่ายบิลค่าบริการแบบรายเดือน True Move H เต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet รับเน็ตฟรี 2GB พิเศษเมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตรับเพิ่มเงินคืน (Cashback) 15%

http://d.truemoney.com/2khyzCW

 

สำหรับวิธีการผูกเครดิตกับแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เริ่มด้วยการเปิดแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet จากนั้นเลือกเมนู “บัตรของฉัน” จากนั้นกดปุ่มเพิ่มบัตรเครดิตแล้วใส่ข้อมูลบัตรเครดิตที่ต้องการเพิ่มลงไป จากนั้นกดปุ่มเพิ่มบัตรเครดิต เท่านี้ก็สามารถผูกบัตรเครดิตกับแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ได้ทันที

httpv://www.youtube.com/watch?v=NfWsh_zIf3k

 

ส่วนขั้นตอนการจ่ายบิลด้วยบัตรเครดิตผ่านแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ก็สามารถทำได้ไม่ยากเช่นกัน โดยการเปิดแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet จากนั้นกดเมนู “สแกน” แล้วทำการสแกนบิลที่ต้องการชำระค่าบริการ จากนั้นเลือกช่องทางการชำระเงินโดยเลือกไปที่บัตรเครดิต จากนั้นยืนยันการชำระเงิน ขั้นตอนต่อไปบัตรเครดิตจะทำการส่งรหัส OTP มาเพื่อยืนยันการชำระ เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายบิลค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้าและบริการต่างๆ ของ True ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ผ่านบัตรเครดิตบนแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet

httpv://www.youtube.com/watch?v=ObEvQxn3sMY


  • 9K
  •  
  •  
  •  
  •