เตรียมไปสัมผัส ZPELL @ FUTURE PARK ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

  • 4
  •  
  •  
  •  
  •  

27 พฤศจิกายนนี้ ใครที่อยู่แถวกรุงเทพตอนเหนือ รังสิต ปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ถ้าชอบเดินศูนย์การค้า ต้องไม่พลาดไป ZPELL @ FUTURE PARK เพื่อพบกับความยิ่งใหญ่อลังการ เพราะการรวมตัวระหว่าง ZPELL และ FUTURE PARK กลายเป็น ZPELL @ FUTURE PARK ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็น Perfect Combination สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

Zpell-10

สำหรับ ZPELL ซึ่งเป็นศูนย์การค้าใหม่ นอกจากความครบถ้วนสมบูรณ์ของศูนย์การค้าแล้ว ยังรวบรวมความพิเศษไว้เพื่อคนรุ่นใหม่ โดย ZPELL คือศูนย์การค้าทันสมัยแห่งใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Never Regular ตอบรับทุกชีวิตที่ไม่ธรรมดา” เหมาะกับคนรุ่นใหม่ รวมถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยที่อยู่ใกล้เคียง เช่น มหาวิทยาธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยรังสิต

ZPELL และ FUTURE PARK ตั้งอยู่บนพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมด 600,000 ตารางเมตร พื้นที่ขาย 220,000 ตารางเมตร 1,200 ร้านค้า และ 14 ห้างร้านชั้นนำ ความยิ่งใหญ่ขนาดนี้ มีลูกค้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย สูงสุด 200,000 คนต่อวัน และไม่ต้องกลัวว่าจะหาที่จอดรถไมได้ เพราะจัดเตรียมไว้มากถึง 8,400 คัน

ขณะที่ ZPELL ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ เตรียมความพิเศษบนพื้นที่ก่อสร้าง 100,000 ตารางเมตร พื้นที่ขาย 40,000 ตารางเมตร มีร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ และร้านอาหารอร่อยๆ มากถึง 40 ร้านค้า อีกทั้งเป็นศูนย์การค้าแห่งเดียวที่มีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสันอยู่นี่เดียวกันอีกด้วย ที่ห้ามพลาดอย่างยิ่งคือ ทั้ง 2 ห้างจะมาให้รูปโฉมใหม่ เพื่อความพิเศษของที่นี่โดยเฉพาะ

โดย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มาพร้อมกับ “โฉมใหม่ เซลใหญ่ เซอร์ไพรส์ หนักมาก” ให้ลูกค้าทุกคนเป็นตัวเองได้มากขึ้น ขณะที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เน้นรูปแบบของไลฟ์สไตล์ ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ หยิบธีมแฟชั่นสตรีทจากเมืองดังทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว รับรองว่าเดินกันยังไงก็ไม่เบื่อ

Picture9

และสำหรับสปอร์ตแมนตัวจริง ZPELL ได้เตรียมศูนย์รวมกีฬาที่สมบูรณ์แบบของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ มีสนามฟุตซอลมาตรฐานระดับการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ 4 สนาม และร้านจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ชั้นนำ นอกจากนี้ยังมี Ski365 สถานที่ฝึกสกีในร่มแห่งแรกในไทย, THE RINK ZPELL @ FUTURE PARK ลานสเก็ตน้ำแข็ง และ Fitness First และรวมร้านจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ชั้นนำบนพื้นที่รวม 20,000 ตารางเมตร

Picture1

ชีวิตไม่ธรรมดากับ Ski365 ลานสกีในร่มแห่งแรกในไทย

ที่ชั้น 3 Zpell มี Ski365 ลานสกีในร่มแห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร จำนวน 3 สโลป ให้ทุกคนได้มีโอกาสเล่นสกีอย่างสนุกสนานร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ทุกวัน และทุกวัย ไม่ว่าจะเริ่มฝึก หรือจะพัฒนาฝีมือให้แข็งแกร่งขึ้น โดย Ski365 ได้เตรียมทีมผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ซึ่งเริ่มเรียนได้ตั้งแต่อายุ 4 ขวบขึ้น

Picture2

The Rink ลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่

ความพิเศษต่อมาคือ THE RINK ZPELL @ FUTURE PARK ลานสเก็ตน้ำแข็งขนาด 800 ตารางเมตร ให้คนรุ่นใหม่มาสัมผัสกีฬารูปแบบใหม่บนลานน้ำแข็ง พร้อมบรรยากาศฤดูหนาว ความพิเศษสุดคือ สามารถไต่ระดับเล่นสเก็ตแบบมืออาชีพด้วยการเรียนการสอนที่ถูกวิธีและได้มาตรฐานสากล กับ Academy Ice Skate ที่ชั้น 1

Picture3

ใครจะเชื่อ มีสวนดอกไม้ในศูนย์การค้า

อย่างที่บอกว่าที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เพราะ ZPELL @ FUTURE PARK ได้จัดสวนดอกไม้ Blossom Garden ไว้ในศูนย์การค้าอย่างงดงามตระการตาในรูปแบบ Indoor Park มีดอกไม้นานาพันธุ์ผลิบานตามกาลเวลาให้แต่ละฤดูกาล พบความสดชื่น สวยงามได้ที่ Zeatery ชั้น 2

Picture4

*ขอบคุณภาพประกอบจาก Mthai*

สัมผัสโลกเสมือนที่แตกต่างบน LED ขนาด 10 เมตร

ย้อนกลับมาที่ชั้น G สนุกสนานไปกับโลก Digital และ Innovative Media ร่วมแชร์ความสุขแบบไม่ธรรมดาผ่าน Fantastic Wall นำเทคโนโลยีที่ผสมผสานโลกความจริงและโลกเสมือนมาไว้บนจอ LED ขนาด 10 เมตร ความยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจ พร้อมแชร์ภาพถ่ายความสุขลงบนโลกโซเชียลและดาวโหลดภาพได้ที่ FB Zpell

Picture5

*ขอบคุณภาพประกอบจาก google*

แข่งรถ Racing Game สุดมัน

ความตื่นเต้นเร้าใจยังไม่จบเท่านั้น ที่บริเวณ Ztylepisode ชั้น 1 พบกับ The Racing Game ประลองความเร็ว สุดตื่นเต้น ถ้ามากับกลุ่มเพื่อนแล้วไม่ควรพลาด มาลุ้น มาเชียร์กับเกมแข่งรถออนไลน์ที่เล่นได้พร้อมกัน 8 คน โดยใช้สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์บังคับ บน 3 สนามแข่งขันสุดเร้าใจ

Picture6

Zappening ลานกิจกรรมที่ไม่มีใครเหมือน

ลานกิจกรรมกลางแจ้ง Zappening ขนาด 7,000 ตารางเมตร บริเวณหน้าศูนย์การค้า โดยมีพื้นที่จัดงาน 1,000 ตารางเมตร เพิ่มสีสันด้วยคอนเซ็ปต์ ECO Park มีประติมากรรม “สะท้อน”, น้ำพุเขาวงกต และร่มเงาจากอุโมงค์ต้นกันเกราและทองกวาว ที่ยาวถึง 600 เมตร ใครชอบถ่ายรูป ขอบอกว่าต้องไปโดยด่วน

ทั้งหมดคือความยิ่งใหญ่ของ ZPELL @ FUTURE PARK ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ใครหลายคนรอไปสัมผัส

Zpell-9


  • 4
  •  
  •  
  •  
  •