“เอเซอร์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน IT เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทัชสกรีนรองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในประเทศไทย ผู้นำด้านนวตกรรมและแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวตกรรม ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดหน้าจอทัชสกรีน Aspire S7 Touch UltrabookTM, Touch Timeline U, Touch Slimnote V5, Touch All-in-One และ Tablet ที่ลงตัวด้วยดีไซน์ ฟังชั่นส์การทำงาน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่ลงตัวทั้งการทำงานและชีวิตประจำวันในสไตล์ Work & Play ในเครื่องเดียวด้วยหน้าจอทัชสกรีนที่รองรับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ Windows 8 รายแรกของประเทศไทย

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ตลาดคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันได้เปลี่ยนไป  จากเดิมที่ผู้ผลิตเป็นผู้กำหนดวิวัฒนาการและการพัฒนาสินค้าเพื่อให้ยูสเซอร์หรือผู้บริโภคใช้  มาเป็นผู้บริโภคเป็นผู้กำหนดความต้องการอุปกรณ์ไอทีให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งการทำงานและชีวิตประจำวันในสไตล์ Work & Play ซึ่งแน่นอนว่ากระบวนการผลิตที่ประกอบด้วยผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ รวมไปถึงผู้พัฒนาคอนเทนต์เอง ก็ต้องหมุนตามความต้องการของผู้บริโภคให้ทันเช่นกัน และสำหรับเอเซอร์เราให้ความสำคัญกับทุกความต้องการ และมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเติมเต็มและตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นด้านนวตกรรมดีไซน์ เทคโนโลยี ฟังชั่นส์ การให้บริการ ฯลฯ

 เอเซอร์มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 ระบบปฏิบัติการที่มีผู้ต้องการใช้มากที่สุดในโลก ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการปลุกตลาดไอทีให้คึกคักและเรามั่นใจว่าเอเซอร์จะสร้างปรากฎการณ์ให้กับผู้ใช้ไอทีและตลาดไอทีเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง สำหรับนวตกรรมที่เอเซอร์นำมาเสนอในวันนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ยูสเซอร์ได้สัมผัส ทั้งนวตกรรมดีไซน์ เทคโนโลยีที่ล้ำกว่าใคร พร้อมความสะดวกในการพกพา ที่เอเซอร์นำเสนออย่างครบครัน ในทุกสาย ผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น Aspire S7 Touch UltrabookTM, Touch Timeline U, Touch Slimnote V5, ICONIA W700 และ ICONIA W510 Tablet หรือท่านที่ต้องการความเรียบหรู แต่มีประสิทธิภาพทั้งที่บ้าน Acer Touch All-in-One ที่มากับหน้าจอทัชสกรีน ทำให้ท่านสามารถผสานความบันเทิงบนอินเทอร์เน็ต หรือ ทีวี ก็ได้

 

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์โมบิลิตี้ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ทุกผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้จะเป็นเทรนด์ใหม่ และเป็นที่สุดแห่งนวตกรรมการออกแบบจากเอเซอร์ ที่มีรูปแบบดีไซด์เป็นเอกลักษณ์ของเอเซอร์ เช่น Aspire S7 Touch UltrabookTM  เครื่องแรกของโลก ที่ฝาปิดสีขาวทำจาก Gorilla(R) Glass 2 ที่ทนต่อการขีดข่วน พร้อมกับ

ดีไซน์สุดหรูหน้าจอ Full HD ทัชสกรีนแบบ มัลติทัช 10 จุด (10-point touch display) ที่สุดแห่งการตอบสนองระบบการสัมผัสทั้งเร็วและลื่นกว่า  มีมุมมองหน้าจอกว้างถึง 178 องศา ด้วย IPS เทคโนโลยี มีบานพับที่แข็งแรงพิเศษสามารถเปิดออกได้ถึง 180 องศา ให้คุณสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้ง่ายกว่าที่เคย ตัวเครื่องบางเพียง 11.9 มิลลิเมตร พกพาง่าย น้ำหนักเบา พร้อมแป้นพิมพ์พิเศษที่สามารถ ปรับความสว่างแสดงตัวอักษร อัตโนมัติขณะอยู่ในที่มืดหรือมีแสงน้อย ด้วยการทำงานของซีพียูตระกูล Intel 3rd Generation สำหรับ Aspire S7 Touch UltrabookTM มี 2 แพลตฟอร์มด้วยกันคือ ขนาด 13.3 นิ้ว (ฝาปิดGorilla(R) Glass 2 และ บานพับเปิดออกได้ถึง 180 องศา) และ 11.6 นิ้ว และยังมีเทคโนโลยี Twin-Air cooling system ที่ช่วยในการระบายความร้อนไม่ให้เกิดความร้อนสะสม แน่นอนว่าต้องรองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 โดยจะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 45,900 บาท (ราคารวม Vat 7%)

และเพื่อเป็นการรองรับเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับ Windows 8 เรายังมี Aspire V5 Touch Series ที่ให้ความบางกว่าโน้ตบุ๊กปกติทั่วไปถึง 30% เบากว่าโน้ตบุ๊คปกติ 10% ทางเลือกใหม่ของโน้ตบุ๊ค ซึ่งในรุ่นนี้เอเซอร์มีให้เลือกถึง 2 แพลตฟอร์มด้วยกันคือ ขนาด 15.6” และ 14” ทั้งสองรุ่นนี้มา ภายใต้รูปทรงที่เพรียวบาง รองรับการทำงานในเทคโนโลยีสัมผัสด้วยจอแสดงผลแบบสัมผัส 10 จุด (10-point touch display) พร้อม Modern Trackpad ที่ช่วยให้สามารถสั่งงานแบบ Multi-touch ผ่านปลายนิ้วสัมผัสได้สะดวกมากขึ้น เสริมประสิทธิภาพการทำงานของซีพียูตระกูล Intel 3rd Generation และ NVIDIA® GeForce® GT 620 กราฟฟิกการ์ดที่รองรับการทำงานมัลติทาสก์กิ้ง และระบบระบายความร้อนแบบ Ergonomic thermal comfort ช่วยให้แป้นพิมพ์และทัชแพดไม่ร้อน และระบบ Acer Instant Connect เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไปถึง 4 เท่าเพียง 2.5 วินาที

นอกเหนือจากอัลตร้าบุ๊ค, โน้ตบุ๊คที่กล่าวมา เรายังมีแท็บเล็ต ICONIA W700 และ ICONIA W510 แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์การทำงานที่ดีที่สุด ในดีไซน์และนวตกรรมใหม่ล่าสุด สำหรับ Acer ICONIA W700 มีหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1920 x 1080 พิกเซล รองรับมัลติทัช 10 จุด ทำงานด้วยเทคโนโลยี Intel Core i3 และ i5 Ultralow Voltage ระบบเสียง Dolby Home Theater รองรับพอร์ท Thunderbolt และ HDMI  มาพร้อมบลูทูธคีย์บอร์ดดีไซน์ทันสมัยและ Cradle แท่นวางแท็บเล็ตที่สามารถปรับการใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนแบบ 70 องศา (Reading Mode) 15 องศา (Touch Mode)  และในส่วนของ Acer ICONIA W510 แท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว แบบ IPS ความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล เมื่อต่อกับด๊อกกิ้งคีย์บอร์ดสามารถพับจอได้ถึง 295 องศา ทำงานด้วยเทคโนโลยี Intel Atom Z2760 ลำโพงสเตอริโอ 2 ตัว รองรับพอร์ท MicroSD, Micro USB, Micro HDMI ตัวเครื่องบางเพียง 8.89 มม. น้ำหนัก 576 กรัม เมื่อต่อเข้ากับคีย์บอร์ดน้ำหนักเพียงแค่ 630 กรัม

สำหรับออล-อิน-วัน เรามี Aspire 7600U และ Aspire 5600U ในการตอบโจทย์การใช้งานที่รองรับการใช้งานทั้งด้านมัลติมีเดีย Aspire 7600U มีขนาดหน้าจอ 27” และ Aspire 5600U มีขนาดหน้าจอ 23” ด้วยความละเอียดแบบ Full HD 1,920×1080 พิกเซล ดีไซน์ใหม่สวยหรู ด้วยความบางเพียง 35 มม. การันตีได้ด้วยรางวัล CES Award 2012 หน้าจอปรับได้ตั้งแต่ 30-80 องศา รองรับการทำงานในเทคโนโลยีสัมผัสด้วยจอแสดงผลแบบสัมผัส 10 จุด (10-point touch display) พิเศษด้วยเทคโนโลยี Point Grab ที่สามารถสั่งงานได้ด้วยการจับความเคลื่อนไหวผ่านเซนเซอร์หน้า  กล้องเวปแคม พร้อมรองรับทุกความบันเทิงด้วย Blu-ray player, HDMI in-out, SDCX multi-in-1 card reader และ TV Tuner ทั้ง 2 รุ่นรองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 โดยจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน ราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท (ราคารวม Vat 7%)

 สัมผัสสุดยอดประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ หน้าจอทัชสกรีน Aspire S7 Touch UltrabookTM, Touch Timeline U, Touch Slimnote V5, ICONIA W700 และ ICONIA W510 Tablet ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ Windows 8 ที่ให้คุณลงตัวทั้ง Work & Play ในเครื่องเดียวได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือสอบถามและแจ้งรับข้อมูลบริการได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4333 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Mayie May
เมย์ยี่...ด้วยความที่เป็นเด็กการตลาด จึงชอบที่จะสนุกสนานไปกับไอเดียโฆษณาเก๋ แปลก และล้ำ เพื่อเอามาเล่าต่อให้เพื่อนๆ ฟังอย่างรื่นเริง การได้เพลิดเพลินบนโลกดิจิตอลมาร์เกตติ้ง รวมไปถึงโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ คือความสุขของเมย์ยี่ สามารถติดตามผลงานการเขียนของเมย์ยี่ได้ที่ @MarketingOops และ facebook.com/MarketingOopsFan