Bonchon ปล่อยเมนูใหม่ ลงในสมรภูมิเมนูไก่ทอด ด้วยเทคนิค “Immersive Experience” เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า

  • 430
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ช่วงนี้โคเรียฟีเวอร์ยังแรงไม่มีตก ไม่ว่าจะจากการปรากฏตัวของ พี่แจ็คสัน หวัง แห่ง GOT7 ในงาน THE MATCH เมื่อเร็วๆ นี้ หรือการมาเยือนของ ลิซ่า Blackpink ช่วงก่อนหน้า ก็มีแต่จะเพิ่มไฟเยอร์ให้รู้สึกร้อนแรงมากยิ่งขึ้น พอนึกถึงความโคเรียและออนไฟเยอร์ ในเวลานี้ก็คงจะไม่พ้น “Bonchon” (บอนชอน) แบรนด์ไก่ทอดอันดับหนึ่งจากเกาหลี แค่เปิดตัวมาก็ไฟลุก ร้อนแรงตั้งแต่แรกด้วยการเล่นระบบ AR แสนสนุก ไปจนถึงกิมมิค “ไฟลุก” ด้วยเมนูตัวใหม่ที่ใช้เทคนิค “immersive experience” หรือการให้ลูกค้ารู้สึกดื่มด่ำผ่านประสบการณ์และบรรยากาศ เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้ามากกว่าการแค่มา “รับประทานอาหาร”

 

ปลุกกระแสความร้อนแรงด้วยเมนู #ไก่กรอบเผ็ดไฟลุก

Bonchon ปลุกกระแสความร้อนแรงใหม่อีกครั้งด้วยแคมเปญไฟลุก #BonchonOnFire นำความเผ็ดอันร้อนแรงจากพริก Ghost pepper ที่เผ็ดแซ่บติดอันดับ 8 ของโลกมาเป็น “ซอสเผ็ดพริกปีศาจ” ที่เสิร์ฟพร้อมไฟลุก ครั้งแรกของบอนชอนกับการจุดไฟเสิร์ฟไก่ทอด! หนึ่งในกิมมิคที่สามารถสร้าง Immersive experience ก็คือเสิร์ฟพร้อม “ไฟ” ที่ลุกโชนบนไก่ทอดกรอบ สะท้อนชื่อเมนู  #ไก่กรอบเผ็ดไฟลุก ให้ลูกค้าตื่นตาตื่นใจ พร้อมถ่ายภาพแชร์ลง Social media กันแบบฮอตๆ เพื่อสัมผัส “รสชาติเผ็ชร้อนน” แบบสุดๆ จนอยากจะตะโกนว่า ซารังเฮโอปป้า! ซารังเฮนูน่า! แต่สำหรับใครที่ทานไม่เผ็ดมาก ทาง Bonchon เขาก็มี “ซอสการ์ลิค มาโย” สูตรเด็ดเฉพาะร้าน เสิร์ฟพร้อมแปรง ให้คุณได้ทาลดระดับความเผ็ดด้วยตัวคุณเอง

 

 

ทว่าแค่นี้อาจจะยังไม่พอสู้กับออร่าความร้อนแรงของพี่แจ็คสันหรือลิซ่าได้ ก็เลยต้องขอจัดใหญ่อีกนิด ด้วย Lenticular Standee ดึงดูดความสนใจคนที่เดินผ่านไปมาด้วยสแตนดี้ขยับได้ ให้ความรู้สึกไฟลุกกันตั้งแต่ก่อนเข้าร้าน เมื่อเข้ามานั่งแล้วก็ยังได้เจอกับ AR โปรโมชั่น กับการรวมเอาประสบการณ์สุด virtual ให้คุณได้รับโปรโมชั่นผ่านการ เผากระดาษรองจานเองเลย (แค่มีมือถือและสแกน QR code เท่านั้น)

 

 

ต้องบอกเลยว่าเมนูนี้คงไม่ได้แค่สร้างความเผ็ดให้กับผู้ทานอย่างเดียว แต่การที่ Bonchon ครีเอทเมนูสร้างสรรค์ชวนน่าตื่นเต้นผ่านเทคนิค Immersive experience ยังตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ชอบเสพอะไรที่มีความ visually rich content อีกด้วย และสามารถเอาลงบนโซเชียลแพลตฟอร์มให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจได้

 

 

ไม่ใช่สายไก่ทอด? Bonchon จัดให้

แต่เดี๋ยวก่อน ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้หรอก เพราะการจะมอบประสบการณ์อันเต็มอิ่มให้ลูกค้าทุกคน ก็ต้องคำนึงถึงผู้ที่อาจจะไม่ได้มาสายกินไก่ทอด บอนชอนก็เลยขนเมนูอื่นๆ มาให้ได้ลิ้มลอง อย่าง ปลาหมึกผัดซอสสไปซี่โคชูจัง หม่าล่าเผ็ดไฟลุกบูเดจิเก หม้อไฟเกาหลี และของทอด เช่น คอร์นด็อกผงพริกปีศาจ คริสปี้ ป๊อป ผงพริกปีศาจ และเฟรนช์ฟรายส์ผงพริกปีศาจ ตบท้ายด้วยเมนูน้ำดับไฟเยอร์ในร่างกาย น้ำลูกแพร์เกาหลี ที่มีรสชาติอร่อยสดชื่นเหมือนไปนั่งทานฟินๆ ที่เกาหลีใต้

 

 

เมนูทั้งหมดนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด จำหน่ายทุกช่องทางและทุกสาขา​ (ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง)


  • 430
  •  
  •  
  •  
  •