เปิดตัว “BYD ATTO 3” ในไทย ราคา 1,199,900 บาท เริ่มเปิดจอง 1 พฤศจิกายน พร้อมส่งมอบรถ 5,000 คันปี ’65

  • 486
  •  
  •  
  •  
  •  

BYD ATTO 3

หลังจากBYDประกาศความร่วมมือ “บริษัท Rêver Automotive จำกัด” (เรเว่ ออโตโมทีฟ) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor

ในที่สุดได้ฤกษ์เปิดตัว BYD ATTO 3 ราคา 1,199,900 บาท (หลังหักเงินสนับสนุนจากภาครัฐ) รุกเซ็กเมนต์ Premium SUV

มาพร้อมกับRêver Careดูแลรถทุกคันมูลค่า 180,000 บาท เปิดจอง-ทดลองขับได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป พร้อมส่งมอบรถได้ทันที 5,000 คันในปี 2565

BYD ATTO 3

 

สำรวจสมรรถนะ – เทคโนโลยี – ดีไซน์

– BYD ATTO 3 วางตำแหน่งอยู่ในเซ็กเมนต์ Premium SUV 5 ประตู 5 ที่นั่ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว พร้อมการตกแต่งภายในที่ล้ำสมัยสไตล์ Sporty & Rhythmic Design

– ขุมพลังจาก BYD Blade Battery (LFP) อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ BYD ความจุ 60.48 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ให้กำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์หรือ 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ระยะทางวิ่ง 480 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC หรือ 420 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WLTP อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร / ชั่วโมง ภายใน 7.3 วินาที

– พวงมาลัยไฟฟ้า Electric Power Assisted Steering (EPAS) ช่วงล่างมีระบบกันสะเทือนมัลติ-ลิงค์ด้านหลัง ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนดีเยี่ยม ระบบเบรคด้านหน้าดิสก์เบรคแบบมีช่องระบายความร้อน รองรับหัวชาร์จ แบบ AC Type 2 และแบบ DC – CCS 2 สูงสุด 80kW มีระบบ V2L (Vehicle To Load) จ่ายไฟฟ้าได้สูงสุด 2.2 kW พร้อมระบบการดึงพลังงานจากระบบเบรกกลับมาใช้ใหม่ (Regenerative braking)

BYD ATTO 3

e-Platform 3.0 แพลตฟอร์มแห่งอนาคต ที่จะยกระดับการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าไปอีกขั้น ถูกพัฒนาออกแบบสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ การวางตำแหน่งของระบบส่งกำลัง 8 in 1 (ควบคุมกระแสไฟฟ้า แบตเตอรี่ และ การขับเคลื่อน) สอดคล้องลงตัว โครงสร้างแชสซีส์ และ แบตเตอรี่ เกิดความสมดุล ทำให้มีช่วงฐานล้อที่กว้างมากถึง 2720 มม. 

– DiPilot ระบบผู้ช่วยในการขับขี่ พร้อมระบบความปลอดภัยแบบ Active Safety และ Passive Safety ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน

พร้อมฟังก์ชัน -Stop and Go (ACC-S&G), ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ – Lane Keeping Assist (LKA), ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน – Lane Departure Warning (LDW), ระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทาง, ถุงลมนิรภัย 7 จุด

BYD ATTO 3

– มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ ขาว Frost, เทา Graphite, ฟ้า Lagoon, เขียว Emerald และ แดง Solar

– รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ทุกคัน จะได้รับเงินอุดหนุนสูงสุด 150,000 บาท ตามมาตรการสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าจากภาครัฐ และมาพร้อม Rêver Care รวมมูลค่า 180,000 บาท ได้แก่

  • ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. ระยะเวลา 1 ปี
  • บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปีเต็ม
  • โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมงระยะเวลา 8 ปีเต็ม
  • รับประกันตัวรถและแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 68%% นาน 48 เดือน

BYD ATTO 3

– เปิดตัวโชว์รูม 32 แห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจในบริการการขาย และบริการหลังการขายอย่างทั่วถึง

– สัมผัสรถคันจริง พร้อมทดลองขับ BYD ATTO 3 ได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยจะเปิดรับจองเฉพาะที่โชว์รูม และพร้อมส่งมอบรถได้ทันที

“การเปิดตัว BYD ATTO 3 ในวันนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่ Rêver Automotive ได้นำเทคโนโลยีและยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่มาเพื่อสร้าง NEV Ecosystem ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับคนไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจในการผลักดัน Zero Emission ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม

BYD ATTO 3 ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถ EV เท่านั้น แต่สิ่งที่ Rêver Automotive อยากสื่อสารไปถึงคนไทยทุกคน นั่นคือ ENERGY AWAKEN เราคิดว่า ถึงเวลาแล้ว ที่จะปลุกคนไทยทุกคนให้ตระหนักว่า การใช้พลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้นสามารถสร้างชีวิตที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเรา แต่หมายถึงทุกสิ่งรอบตัวเราจะดีขึ้น” คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวรถรุ่นแรกของ BYD ในตลาดไทย และเป้าหมายของ Rêver Automotive

BYD ATTO 3 Frost BYD ATTO 3 Graphite BYD ATTO 3 Lagoon BYD ATTO 3 Emerald BYD ATTO 3 Solar

BYD ATTO 3 Interior

BYD ATTO 3 Interior

BYD ATTO 3 Interior

BYD ATTO 3 Interior


  • 486
  •  
  •  
  •  
  •  
WP
อยู่ในแวดวงนิตยสารธุรกิจการตลาดกว่าสิบปี สนุกและชอบติตตามเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และอยากเรียนรู้เพิ่มเติมในแพลตฟอร์มดิจิทัล มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การตลาดและดิจิทัลร่วมกันนะคะ
CLOSE
CLOSE